Lisa xuất hiện với diện mạo mới toanh tại Ý, fan ngộp thở vì khả năng ‘mặc gì cũng đẹp’ của cô nàng

(VOH) - Diện một set đồ tưởng chừng như sẽ khó 'ngấm' và già dặn nhưng Lisa vẫn tự tin tỏa sáng và khiến dân tình náo loạn vì khí chất sang chảnh của mình.

Mới đây, Lisa (BLACKPINK) đã có mặt tại Ý để tham dự show diễn thời trang của thương hiệu Prada trong khuôn khổ Milan Fashion Week. Vốn được mệnh danh là một trong những “cô gái vàng của làng thời trang”, sự xuất hiện của Lisa ngay từ đầu đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng và truyền thông quốc tế. 

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh1

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh2
Mặc dù đây là lần đầu Lisa tham dự Milan Fashion Week với vai trò khách mời của thương hiệu Prada

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh3

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh4
Nhưng ngay từ khi xuất hiện cô nàng đã nhận được rất nhiều sự chú ý

Ngay từ khi bước xuống xe, Lisa đã gây bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn mới. Nếu như trong những lần tham dự sự kiện thời trang trước đây, Lisa luôn diện những bộ cánh cá tính, trẻ trung thì ở lần này, bộ trang phục của cô nàng trong có phần chững chạc hơn một chút. Theo đó, em út của BLACKPINK diện set đồ với áo khoác tay lỡ và chân váy ngang gối, cùng với đó là chiếc túi xách màu ánh đồng tông xuyệt tông. Để tạo điểm nhấn, Lisa đã khéo léo kết hợp thêm tất cao cổ và giày cao gót màu đen vô cùng độc đáo. 

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh5

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh6
Lisa diện set đồ màu vàng đồng vô cùng nổi bậc

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh7

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh8
Cô nàng cũng không quên khéo léo kết hợp cùng những món phụ kiện độc đáo

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ tỏ ra khá thất vọng vì set đồ lần này có phần hơi đứng tuổi và không phù hợp so với phong cách của Lisa. Bởi nếu so với những lần xuất hiện của cô nàng tại các show thời trang trước đó thì set đồ này kém chất hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu như xem xét kỹ thì không thể phủ nhận rằng dù diện một set đồ có phần khá nghiêm túc nhưng Lisa vẫn toát lên thần thái và khí chất của một ngôi sao thời trang. Thậm chí, trông cô nàng vẫn cuốn hút không kém gì một quý cô tài phiệt sang chảnh. 

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh9

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh10
Dù set đồ có hơi khó diện nhưng vẫn không thể nào "dìm" được nhan sắc của Lisa

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh11

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh12
Nhìn cô nàng vẫn sang chảnh, quyết rũ không khác gì tiểu thư nhà tài phiệt

Chưa kể, mái tóc đen vừa mới nhuộm lại của cô em út BLACKPINK không biết vô tình hay cố ý mà lại phù hợp với bộ trang phục này đến lạ. Giữa một từng những cô mẫu chân dài của châu Âu, Lisa xuất hiện với mái tóc đen dài chuẩn Đông Nam Á nhưng vẫn vô cùng nổi bật và không hề kém cạnh một chút nào. Có thể nói với lần xuất hiện này, Lisa đã chứng minh cho nhà mốt Prada thấy rằng họ không hề sai lầm khi đã lựa chọn cô ấy.  

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh1

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh14
Đặc biệt, mái tóc đen của Lisa lần này chính là cực phẩm

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh15

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh16
Từ ảnh thảm đỏ cho đến ảnh hậu trường của Lisa đều không thể chê vào đâu được

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lisa khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vơi khả năng kết hợp và “xử đẹp” mọi loại trang phục của mình. Dù cho có phải diện lên người những bộ trang phục “dìm dáng” và kém chất thế nào thì Lisa cũng không hề bị làm khó. Cứ nhìn vào những lần xuất hiện của Lisa trước đây thì sẽ rõ, dù theo phong cách dịu dàng, nữ tính hay mạnh mẽ, cá tính thì Lisa vẫn tự tin và tỏa sáng mà thôi.

voh-lissa-milan-fashion-week-voh.com.vn-anh17
Những lần gây sốt tại sự kiện của Lisa

Lisa (BLACKPINK) tự phá vỡ kỷ lục của chính mình trên instagram chỉ với 1 bức ảnh: Bên cạnh đó, với màu tóc mới này của Lisa, fan hâm mộ đang vô cùng phấn khích và đưa ra hàng loạt ‘thuyết âm mưu’ về màn comeback của Black Pink trong thời gian sắp tới.
Lisa (Black Pink) hiếm hoi diện bikini, nửa kín nửa hở vẫn khiến dân tình phải ‘truyền thái y': Loạt ảnh trong chuyến du lịch biển cùng gia đình vừa được Lisa đăng lên mới đây khiến cư dân mạng gần như ‘mất máu’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.