List phim Valentine hâm nóng tình cảm các cặp đôi, tạo động lực yêu đương cho hội FA

(VOH) - Những bộ phim tình cảm, lãng mạn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu nhau trong dịp Valentine. Tuy nhiên Những người độc thân vẫn có thể xem để có thêm động lực yêu đương.

Ngày Valentine cận kề, những bộ phim tình cảm, lãng mạn sẽ là giải pháp phù hợp để bạn cùng người ấy trải qua giây phút ngọt ngào. Dù vậy, những bộ phim dưới đây không chỉ dành cho các "couple" đang yêu mà người độc thân vẫn có thể xem. Chúng sẽ mang đến cảm giác muốn được yêu đương cho hội FA và tạo động lực để tìm kiếm tình yêu cho mình.

hững hương vị ngọt ngào của tình yêu sẽ được truyền tải trong phim sẽ rất thích hợp cho những trái tim đang thổn thức vào ngày tình nhân.

Muốn Gặp Anh (Someday Or Oneday)

Thành công với bản truyền hình vào năm 2021, Muốn Gặp Anh chính thức lên sóng màn ảnh rộng được khán giả yêu thích đón nhận.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu du hành thời gian có mối liên kết từ quá khứ đến hiện tại của Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến thủ vai) và Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán thủ vai). Hai người có một chuyện tình lãng mạn và đậm sâu. Cho đến một ngày chuyện không hay bất ngờ diễn ra khiến cả hai "âm dương" cách biệt.

Mỗi người mang trong mình một kí ức khác biệt đối phương, nhờ có chiếc máy cassette bí ẩn mà họ nhiều lần có thể vượt không gian thời gian để có thể thay đổi tình hình. Vòng lặp cứ thế diễn ra nhưng hai người họ vẫn không thể đứng chung một chiều không gian và bên nhau một lần nữa. Liệu rằng khi giai điệu Last Dance vang lên, số phận của họ có thể thay đổi?

List phim Valentine hâm nóng tình cảm các cặp đôi, tạo động lực yêu đương cho hội FA 1
 

Thanh Âm Tình Đầu (Ditto)

Bộ phim được remake từ bản gốc cùng tên được ra mắt vào năm 2000, xoay quanh về cuộc sống và tình yêu của 2 sinh viên đang theo học tại Đại học Hàn Quốc sống ở 2 mốc thời gian khác nhau: một người thuộc về quá khứ sống ở năm 2019, người còn lại thuộc thời điểm hiện tại năm 2022.

Kim Yong - sinh viên khoa Cơ khí niên khóa 1995 và Kim Mu Nee - sinh viên khoa Văn học khóa 2021 vô tình liên lạc được với nhau thông qua mọt máy điện đàm cũ. Bí mật này được hai người âm thầm chôn dấu và giữ cho riêng mình biết, giữa họ đã nảy sinh một liên kết đặc biệt. 

Thế nhưng, khi những bí mật trong khoảng cách 20 năm của họ được hé lộ, Yong và Mu Nee phải đối mặt với những cảm xúc rối ren, dằn vặt chưa từng trải qua trong cuộc đời…

List phim Valentine hâm nóng tình cảm các cặp đôi, tạo động lực yêu đương cho hội FA 2
 

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người (Your Name Engraved Herein)

Bộ phim kể về mối tình đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém đau thương của cặp đôi đồng tính Birdy và Trương Gia Hán. 

Trương Gia Hán là có một người cha nghiêm khắc và độc đoán. Anh theo học tại một ngôi trường áp dụng kỷ luật "sắt thép" với những hình phạt bằng đòn roi để ép học sinh vào khuôn khổ. Trong cuộc sống đầy ngột ngạt và tẻ nhạt ấy anh bất ngờ bị thu hút bởi một cậu bạn mới chuyển đến - Birdy.

Cả hai người cứ thế bên nhau trong vui vẻ, hạnh phúc với những cảm xúc không tên ở tuổi thiếu thời. Họ "đôi ta ở trên tình bạn" nhưng chẳng thể nào vượt qua được định kiến xã hội và sự phản đối kịch liệt từ gia đình mà đến với nhau.

List phim Valentine hâm nóng tình cảm các cặp đôi, tạo động lực yêu đương cho hội FA 3
 

Hôn Lễ Của Em (My Love)

Hôn Lễ Của Em là một bộ phim remake thành công của điện ảnh Trung Quốc. Bản gốc Ngày Em Đẹp Nhất của Hàn Quốc được ra mắt năm vào 2018 cũng từng được rất đông khán giả yêu thích.

Câu chuyện tình yêu của Châu Tiêu Tề và Vưu Vịnh Từ đã lấy đi không ít nước mắt của người xem qua từng giai đoạn chuyển biến trong mối quan hệ giữa hai người. Bên nhau từ những ngày còn là học sinh cấp 3, những rung động đầu đời, tình yêu trong sáng của thời niên thiếu đầy khờ khạo ấy cứ thế trải dài trong suốt 15 năm.

Tưởng chừng chỉ cần có tình yêu thì cả hai sẽ có được cái kết viên mãn nhưng Vưu Vịnh Từ đã sớm rời đi không một lời từ biệt với Châu Tiêu Tề. Để rồi khi hôn lễ của Vịnh Từ bắt đầu thì cũng là lúc Tiêu Tề mới thật sự trưởng thành và nhận ra tại sao hai người họ lại có kết cục như hiện tại.

List phim Valentine hâm nóng tình cảm các cặp đôi, tạo động lực yêu đương cho hội FA 4
 

Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau (Love Will Tear Us Apart)

Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau được chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên Ngày Mai, Cô Bạn Gái Bên Tôi Suốt 10 Năm Phải Kết Hôn Rồi. Bộ phim là câu chuyện tình yêu của Lữ Khâm Dương và Lăng Nhất Nghiêu. Cả hai người như 2 cục nam châm trái dấu hút nhau ngày từ những ngày đầu gặp gỡ.

Họ nhanh chóng ở bên nhau với nhiều mộng mơ, kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên, trước áp lực của cuộc sống, công việc và gia đình họ đã không thể vượt qua và đồng hành cùng nhau đến cuối chặng đường.

List phim Valentine hâm nóng tình cảm các cặp đôi, tạo động lực yêu đương cho hội FA 5
 

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ (La La Land)

La La Land là câu chuyện tình yêu thời hiện đại của cặp đôi chàng nghệ sĩ dương cầm Sebastian và nàng diễn viên Mia. Bộ phim sẽ dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau từ hạnh phúc, lãng mạn đến buồn man mác. Bên cạnh tình yêu nồng nhiệt mà cả hai dành cho nhau, phim còn phản ánh hiện thực "cơm áo gạo tiền" và những bước ngoặt, ngã rẽ trong cuộc sống.

VOH-phim-valentine-anh1

Hai tâm hồn lãng mạn giữa thực tại khắc nghiệt vô tình va vào nhau và viết nên bản tình ca thổn thức, lúc bổng lúc trầm. Qua 4 mùa xuân - hạ - thu - đông cảm xúc của tình yêu cũng thay đổi chớm nở - thăng hoa - rạn nứt và rồi khép lại một cách ngỡ ngàng. Cái kết của La La Land vẫn khiến người xem trăn trở và tiếc nuối cho mối tình của hai kẻ mộng mơ.

Trước Ngày Em Đến (Me Before You)

Phim kể về Will Traynor, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình, gia thế đến công việc và là mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn nghiêm trọng, cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi. Will phải gắn liền với chiếc xe lăn, mất niềm tin vào cuộc sống, anh trở nên lạnh lùng và sống khép kín.

VOH-phim-valentine-anh2

Thế giới của anh bỗng bị đảo lộn trước sự xuất hiện của cô gái có tên Louisa Clark. So với những cô gái khác, Louisa là một người khác biệt. Cô sống mà không có ước mơ hoài bão dù đã 26 tuổi, thích mặc đồ màu mè và có mối tình kéo dài 7 năm.

Chính vì sự độc đáo của mình Louisa đã có tác động đến Will. Họ cùng nhau trải qua vui buồn, làm những điều mà trước giờ chưa bao giờ thử. Will bắt đầu lạc quan trong cuộc sống, mở lòng với mọi thứ và cả tình yêu của cô trợ lý. Trong khi đó thời gian ở cạnh Will cũng là lúc Louisa nhận ra cô nên kết thúc mối tình nhạt nhẽo, theo đuổi hạnh phúc đích thực.

Được đánh giá là bộ phim tình cảm lãng mạn nhất mùa hè năm 2016, Me Before You quả thực là một tác phẩm đáng xem trong dịp Valentine. Không chỉ là một câu chuyện lãng mạn, phim còn chứa đựng bài học ý nghĩa dành cho những người trẻ dám sống thật với bản thân, theo đuổi ước mơ, hoài bão. Tình yêu sẽ mang đến sức mạnh giúp ta mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh.

Năm Bước Để Yêu (Five Feet Apart)

Five Feet Apart sẽ giúp người xem nhận ra rằng tình yêu khiến con người trở nên thật phi thường và họ có thể đánh đổi để giành lấy tình yêu cho bản thân. Là một bộ phim tình cảm thuần túy, Five Feet Apart là câu chuyện về Will và Stella, cả hai đều mắc chứng u xơ nang. Họ không thể đến gần đối phương và khoảng cách 6 bước chân là quy tắc để họ không bị lây nhiễm vi khuẩn của nhau. 

VOH-phim-valentine-anh3

Lúc này, tình yêu với Will và Stella trở nên khó khăn, một cái chạm nhẹ hay nắm tay cũng trở nên xa xỉ với họ. Nhưng cả hai đã phá vỡ nguyên tắc cấm kỵ, chấp nhận với cuộc sống hiện tại và đối mặt với tình yêu nơi bệnh viện.

Trong Will và Stella luôn có một khao khát được sống và được yêu như bao người khác nhưng cuộc sống lại quá khắc nghiệt. Liệu hai tâm hồn đồng điệu này có thể đến được với nhau, họ có dám tiến thêm một bước để gần nhau hơn?

Và Em Sẽ Đến (Be With You)

Be With You xoay quanh hai cha con Woo Jin (So Ji Sub) - Ji Ho (Kim Ji Hwan). Họ phải xoay xở với cuộc sống cô quạnh sau khi người vợ, người mẹ Soo Ah (Son Ye Jin) qua đời. Trước khi mất, người mẹ đã dặn con trai nhỏ, một năm sau mẹ sẽ trở về khi mùa mưa tới. Điều này đã trở thành hiện thực khi người mẹ trở về bằng một phép màu nào đó nhưng cô không có bất kì ký ức nào về chồng con. Họ lại phải đối diện với những xáo trộn, trong lúc thời gian cứ tiếp tục trôi.

VOH-phim-valentine-anh4

Thực chất, mối tình của Woo Jin và Soo Ah bắt đầu khi cả hai còn đi học. Chàng là một hotboy bơi lội nổi tiếng ở trường trong khi nàng là cô mọt sách chăm chỉ. Họ bắt đầu cảm mến nhau nhưng lại ngại ngùng nói ra. Cho đến lúc gặp lại khi trưởng thành, tình yêu của cặp đôi bắt đều nở rộ. Từ tình yêu trong sáng, ngây thơ tuổi học trò đến lãng mạn khi trưởng thành, từ hạnh phúc đến chia ly, phim sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Yêu Nhầm Bạn Thân (Friendzone)

Friendzone chính là bộ phim cho những ai đang thầm thương trộm nhớ một người nhưng không dám thổ lộ. Hãy mạnh dạn tỏ tình vì biết đâu người ấy cũng thích mình.

Palm và Gink là đôi bạn thân từ thuở trung học, anh đem lòng yêu cô bạn thân nhưng đối với Gink anh chỉ là một người bạn không hơn không kém. Sau màn tỏ tình thất bại của Palm, cả hai quyết giữ khoảng cách bạn bè. 

VOH-phim-valentine-anh5

10 năm trôi qua, cả hai trải qua nhiều mối tình và Gink đang hạnh phúc bên bạn trai thì Palm vẫn chưa lúc nào quên được bóng hình của cô. Anh luôn có mặt mỗi khi cô bạn thất tình hay gặp chuyện không vui. Tuy nhiên, cơ hội đến với Palm và cũng là lúc anh có thể thoát khỏi "vòng bạn thân" khi mối tình của Gink bị rạn nứt. Liệu rằng lần này cô sẽ mở cửa trái tim để đón nhận anh bạn thân của mình?

Sau khi xem qua những bộ phim tình cảm, lãng mạn trên các cặp đôi yêu nhau sẽ càng thêm trân trọng tình yêu mà mình đang có. Đồng thời, những ai đang cô đơn sẽ có niềm tin hơn về tình yêu và mạnh mẽ đi tìm tình yêu đích thực cho mình. Nếu không muốn ra rạp vào dịp Valentine thì hãy thư giãn bằng cách xem phim online tại nhà, đảm bảo chúng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Phim mùa Valentine 2020: Cùng cười thả ga đầu năm với binh đoàn ‘siêu thú’ lầy lội: (VOH) - Sở thủ thoát ế vừa tiếp tục tung poster và trailer chính thức hé lộ thêm những tình tiết siêu hài hước của Sở thú đặc biệt.
Phim chiếu rạp tháng 2/2020: Sắc Đẹp Dối Trá Của Hương Giang, Birds Of Prey và loạt phim kinh dị: (VOH) - Có rất nhiều phim kinh dị sẽ đổ bộ màn ảnh rộng vào tháng 2 này. Bên cạnh đó, Sắc Đẹp Dối Trá của Hương Giang đối đầu với hội chị em của Harley Quinn trong Birds Of Prey.