Lộ ảnh hậu trường dàn nghệ sĩ tập luyện cho chương trình Tết 2020, nghệ sĩ Xuân Hinh bất ngờ góp mặt

(VOH) - Với sự tham gia của nghệ sĩ Xuân Hinh, nhiều người tin tưởng rằng chương trình Tết năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn và không hề kém cạnh những gì Táo Quân đã làm được trong 16 năm qua.

Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh của mình và các đồng nghiệp đang ngồi cùng nhau trong một căn phòng cùng với xấp tài liệu trong tay. Trong ảnh, mọi người cùng nhau bàn luận, trò chuyện và chụp ảnh vô cùng vui vẻ. Dù không chia sẻ về mục đích của cuộc gặp gỡ nhưng nhiều fan hâm mộ đã mạnh dạn đoán rằng các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho chương trình hài kịch thay thế cho Táo Quân 2020.

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh1

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh2
Các nghệ sĩ hài phía Bắc đang cùng nhau chuẩn bị cho chương trình Tết 2020

Nhìn vào những bức ảnh có thể thấy sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội như Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng và đặc biệt là sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh. Vốn ít khi tham gia vào các chương trình hài kịch vào dịp Tết nên sự tham gia của nam nghệ sĩ lần này đã làm người hâm mộ vô cùng háo hức. Hy vọng sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ mang đến nhiều điều mới lạ, hấp dẫn cho chương trình Tết 2020.

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh3

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh4
Đặc biệt chương trình năm nay còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh

Không chỉ dừng lại ở đó, buổi tập luyện còn có sự góp mặt của đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong vai trò là người chỉ đạo nội dung cho chương trình năm nay. Anh được biết đến là người đạo diễn tài hoa, mang đến những câu chuyện xã hội nhức nhối thông qua tiếng cười rộn ràng nhưng vẫn không kém phần sâu sắc trong từng tiểu phẩm.

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh5
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng có mặt để cùng mọi người tập luyện

Chia sẻ về chương trình năm nay, đạo diễn Thanh Hải cho biết: "Năm nay chúng tôi vẫn gửi đến khán giả chương trình Gặp nhau cuối năm. Chúng tôi cũng cố gắng tạo ra một format mới. Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới, quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động”.

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh6
Nghệ sĩ hài Quang Thắng

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh7
Nghệ sĩ Tự Long

voh-cac-nghe-si-tap-luyen-chuong-trinh-tet-2020-voh.com.vn-anh8
Nghệ sĩ Chí Trung

Trước đó, khi nhà sản xuất bất ngờ thông báo Táo Quân sẽ ngừng phát sóng sau 16 năm đã khiến nhiều khán giả vô cùng hụt hẫng. Bởi lẽ việc chờ đợi được nhìn thấy các nghệ sĩ hài phía Bắc cùng những câu chuyện hài hước, bàn luận về các vấn đề xã hội theo một góc nhìn mới mẻ đã  trở thành một thói quen đối với nhiều người. Tuy nhiên, với những hình ảnh này đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức và trông đợi vào chương trình sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết năm nay. 

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ về chương trình thay thế  ‘Táo quân’: Đạo diễn Đỗ Thanh Hải có những chia sẻ về chương trình thay thế "Táo quân" trong dịp Tết Nguyên đán.

Táo Quân dừng sản xuất sau nhiều năm phát sóng, Xuân Bắc Quang Thắng, Công Lý nói gì?: Thông tin Táo Quân năm nay sẽ dừng phát sóng và thay bằng một chương trình Tết khác đang khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng, tiếc nuối.