Lộ ảnh hiếm của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy: ngố tàu nhưng rất đáng yêu

(VOH) - Mặc dù là những bức ảnh cũ với chất lượng thấp nhưng những bức ảnh của bộ ba Nhi - Huy - Thịnh vẫn khiến cư dân mạng thích thú vì quá đáng yêu.

Mới đây, những bức ảnh cũ của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy bất ngờ được quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Được biết, những khoảnh khắc này được chụp khoảng tháng 10/2010 trong một chuyến đi lưu diễn ở tỉnh của bộ ba. Khi ấy, ba giọng ca sinh năm 1988 vô cùng thân thiết với nhau và cái tên "gia đình văn hóa" của hội bạn thân này cũng được ra đời từ đó.

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh1

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh2

Chia sẻ lại những khoảnh khắc cũ, quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết thời ấy cả ba đều ngố và quê mùa. Có thể thấy, các đây hơn 10 năm, bộ ba Nhi - Huy - Thịnh chỉ là những cô cậu ở độ tuổi đôi mươi, mặc dù trông khá ngố tàu nhưng họ vẫn toát lên nét mộc mạc và đáng yêu. Đây chắc hẳn là một kỷ niệm đẹp và khó quên của bộ ba mà bây giờ họ không dễ dàng gì quay lại được.

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh3

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-4

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh5

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy bắt đầu chơi chung từ lúc mới lập nghiệp. Họ từng hợp tác trong nhiều sản phẩm như Bí Mật Của Hạnh Phúc, Nghi Ngờ, Luôn Có Một Vòng Tay, Nếu... Nhờ mối tơ duyên âm nhạc, họ đã có được một tình bạn đáng trân quý.

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-6

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh7

Xem thêm: Những mối tình đơn phương ít ai biết trong Vbiz: Trấn Thành và Noo Phước Thịnh đều thầm mến Đông Nhi

Một thập kỷ trôi qua, giờ đây họ đều có những con đường cho riêng mình. Mặc dù đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy đều duy trì tình bạn đẹp đẽ. Cả ba không chỉ thể hiện tình cảm với nhau trên sân khấu mà còn sẵn sàng trao nhau những cái ôm thân thiết ngoài đời thực và không sợ điều tiếng. 

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-8

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh9
(Nguồn ảnh: Blog tâm sự)

Vừa qua, các thành viên của "gia đình văn hóa" đã có buổi hội tụ khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình bạn "hiếm có khó tìm" này. Đặc biệt, "gia đình văn hóa" này đến nay còn kết nạp thêm nhiều thành và trở thành hội bạn quyền lực của làng giải trí Việt. Ai nói trong showbiz đầy rẫy thị phi sẽ không thể tồn tại một tình bạn đẹp, hãy nhìn hội bạn của Nhi - Huy- Thịnh mà xem.

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh10

VOH-anh-qua-khu-dong-nhi-ngo-kien-huy-noo-phuoc-thinh-anh11

Chạm mặt 'tình cũ' Mai Phương Thúy tại tiệc sinh nhật Gil Lê, Noo Phước Thịnh có hành động gây chú ý: (VOH) - Cùng xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật của Gil Lê bên cạnh hội bạn thân thiết, phản ứng của Noo Phước Thịnh khi chạm mặt tình cũ Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Chơi hết mình trong tiệc sinh nhật Ngô Kiến Huy, Jun Phạm nhưng BB Trần lại bị ‘bêu rếu’ thế này đây!: (VOH) - Dàn sao ‘Chạy đi chờ chi’ mới đây đã có buổi tụ họp vô cùng vui vẻ nhưng BB Trần mới là người chiếm trọn spotlight vì khoảnh khắc ‘lúc đi hết mình lúc về hết hồn’.