Lộ ảnh thân thiết thời đi học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girl), fan lo Army sẽ tấn công nữ idol

(VOH) - Bức ảnh thân thiết thời trung học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girls) bất ngờ được hé lộ. Tuy nhiên điều người hâm mộ lo lắng nhất chính là việc một số Army (fan BTS) sẽ ‘tấn công’ Seunghee.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh cũ từ thời trung học của anh chàng V (BTS) cùng một số người bạn thân thiết của mình. Trong ảnh, V đang cùng những người bạn tạo dáng đáng yêu khi trên người vẫn đang được hóa trang với rất nhiều đạo cụ. Giọng ca chính của BTS cũng gây bất ngờ với visual hoàn hảo của mình. Dù đây chỉ là bức ảnh cũ được chụp từ rất lâu, chất lượng ảnh cũng không được cao nhưng visual của anh chàng vẫn không bị dìm một chút nào.

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh thân thiết từ thời đi học hiếm hoi của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girl)

Đặc biệt, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của cô nàng Seunghee, thành viên nhóm nhạc nữ Oh My Girl. Lúc này, cả hai đang cùng theo học tại trường Trung học nghệ thuật Hàn Quốc ở Seoul và có một tình bạn vô cùng thân thiết. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý và bình luận từ phía cư dân mạng:

  • Wow! Tôi không biết mối quan hệ của họ lại thân thiết đến thế này luôn đó
  • Ngày trước tôi đã biết bộ ba V,Jimin và Seunghee chơi rất thân với nhau rồi
  • Điều này thật thú vị quá đi
  • Sao họ lại dễ thương thế này cơ chứ!
  • Đây thật sự là một tấm ảnh quý giá, thật tuyệt khi V đã có những người bạn đáng yêu như thế này thời trung học!

Trước đó, trong một lần tham gia chương trình Happy Together với vai trò khách mời, giọng ca chính của Oh My Girl - Seunghee đã từng chia sẻ những câu chuyện thú vị về tình bạn của mình với V và Jimin của BTS. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: “Em quen với V trước, sau đó Jimin đã chuyển đến trường tụi em để theo học. V đã nhờ em giúp đỡ Jimin, và nhờ đó chúng em trở thành bạn bè thân thiết”.

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh2
Seunghee chia sẻ về tình bạn của mình với 2 thành viên BTS

Khi được hỏi về tính cách của các thành viên BTS ở trường trung học, cô nàng Seunghee tiết lộ: “Em vẫn nhớ rất rõ Jimin đã luyện tập chăm chỉ đến cỡ nào. Cậu ấy tập thâu đêm suốt sáng như 'zombie' vậy. Đó là lý do vì sao lúc nào trông Jimin cũng mệt mỏi khi lên lớp. Còn V thì hay tập nhảy trước những ô kính ở ga tàu điện. Em đã quan sát và vô cùng ngạc nhiên". Qua lời kể của Seunghee, có thể thấy thành công mà BTS có được ngày hôm nay đều là nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng của các thành viên.

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh3
Giọng ca chính của Oh My Girl dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực và cố gắng của V và Jimin

Mặc dù thân thiết với nhau ngay từ những ngày đầu trước khi debut nhưng tình bạn của cả ba lại được rất ít người biết đến. Bởi lẽ cả hai nhóm nhạc BTS và Oh My Girl đều thuộc hai công ty khác nhau nên gần như không có bất cứ liên hệ nào. Bên cạnh đó, việc idol khác giới tỏ ra thân thiết và thường xuyên tương tác với nhau sẽ rất dễ khiến người hâm mộ hiểu lầm, từ đó dẫn đến những cuộc “khẩu chiến” giữa các fandom.

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh4
Seunghee (Oh My Girl)

Đặc biệt, Army (fandom của BTS) từ lâu đã nổi tiếng là háo chiến và sẵn sàng khủng bố bất cứ ai thân thiết với các thành viên BTS. Bởi vì họ cho rằng BTS hiện đang là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, việc ai đó trở nên thân thiết với các thành viên chắc hẳn là vì mục đích “ké fame” của nhóm. Chính vì vậy nên bên cạnh sự thích thú trước bức ảnh đầy quý giá này, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng và hy vọng các Army (cộng đồng fan của BTS) sẽ không tấn công Seunghee chỉ vì cô nàng có mối quan hệ thân thiết với V.

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh5 
"Tôi ước gì Army sẽ để Seunghee nói chuyện với Taehyung mà không bị họ làm phiền. Cả hai đều là thành viên yêu thích của tôi trong nhóm của họ. Tôi yêu họ rất nhiều và tình bạn của họ rất thuần khiết và dễ thương. Taehyung thường cố gắng nói chuyện với Seunghee trên sân khấu trước đó nhưng Seunghee đã quá sợ rằng mọi người sẽ hủy hoại tình bạn của họ. HÃY ĐỂ CÁC CHÀNG TRAI VÀ CÔ GÁI ĐƯỢC LÀM BẠN CỦA NHAU!"

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh
"Nó làm tôi sợ hãi bất cứ lúc nào Seunghee thể hiện tình bạn của cô ấy với V. Nhưng hy vọng rằng bằng chứng này sẽ được đón nhận tích cực."

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh6
"Army, làm ơn đừng đe dọa cô ấy, mọi người nghe tôi chứ?"

voh-buc-anh-than-thiet-giua-v-bts-va-seunghee-oh-my-girl-voh.com.vn-anh7
Bức ảnh thật tuyệt vời nhưng các ARMY quá khích có lẽ sẽ quấy rối Seunghee ngay bây giờ

V (BTS) lặn lội đến phim trường Itaewon Class, chỉ thăm Park Seo Joon hay sẽ làm cameo ‘trùm cuối’?: Bên cạnh sự góp mặt của Park Bo Gum, người hâm mộ dự đoán rằng V (BTS) sẽ là ‘trùm cuối’ cameo xuất hiện trong tập cuối Itaewon Class.
Bị Army tổng tấn công khi ‘cà khịa’ BTS, Vinh Râu (Fap TV) tuyên bố: ‘Hứa từ nay không dám nhắc tên': Hành động được cho là đang ‘cà khịa’ BTS trong bài đăng ăn mừng Top 4 Trending Youtube của diễn viên Vinh Râu (Fap TV) đang gây ra khá nhiều tranh cãi.