Lộ diện đầy đủ 12 thi sinh tham gia Hòa âm ánh sáng – The Remix New Generation

(VOH) - Tối (30/11), buổi họp báo giới thiệu mùa thi thứ 3 của chương trình Hòa âm ánh sáng – The Remix New Generation đã diễn ra tại Gem Center - TP. Hồ Chí Minh. Đây là sân chơi dành cho các nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng ở Việt Nam.

3 giám khảo của chương trình sẽ là Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh. MC Thành Trung đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Tại buổi họp báo, 12 đội thi của mùa giải năm nay cũng chính thức lộ diện gồm: Yến Trang, Thu Thủy, Bảo Thy, Hương Giang Idol, Thiều Bảo Trâm, Tim, S.T, Mai Tiến Dũng, Tronie - MiA, Yanbi - Yến Lê, S Girls và Lip B.

3 giám khảo của chương trình sẽ là Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh

Gây chú ý trong buổi họp báo là Hương Giang Idol. Nữ ca sĩ bước đến họp báo với xe 4 tỷ vừa tậu và diện trang phục lạ mắt và sexy "cực độ". Bên cạnh đó, không khí buổi họp báo diễn ra vô cùng sôi nổi. Các thí sinh cũng chia sẻ về lý do tham gia chương trình hay cảm nhận về format mới của Hòa âm ánh sáng – The Remix New Generation.

Đội S.T

S.T chia sẻ: "Rất cảm ơn chương trình đã mời S.T tham gia vào chương trình. Đây sẽ là một bước tiến mới của S.T. Nói về thành viên từng tham gia chương trình thì có Isaac và Isaac cũng đã hỗ trợ cho S.T rất nhiều. Team S.T sẽ cố gắng để có thể mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất tại The Remix năm nay".

Bảo Thy và các thành viên trong nhóm.  

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng và hoạt động lâu năm, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ: "Bảo Thy đã có một khoảng thời gian bùng nổ trong công việc, sau đó khoảng 3 năm kín tiếng và ít xuất hiện. Và trong 1 năm qua, Bảo Thy đã siêng năng lại, đã có những sản phẩm nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nếu bản thân Thy cố gắng và team làm tốt thì xem như tuần nào cũng được gặp khán giả trên truyền hình.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hương Giang Idol bật mí: "Bản thân Giang là một ca sĩ, Giang thích hát mà trước giờ cứ được mời đóng hài. Giang tin là mình ở trên sân khấu rất là bốc lửa, quyến rũ, vẫn ra những sản phẩm âm nhạc đều thì mình muốn có một sân chơi để biểu hiện những ca khúc đó và khán giả sẽ vẫn ủng hộ Giang".

Hương Giang hứa hẹn bùng nổ tại The Remix. 

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn khán giả, chương trình đã không ngừng thay đổi format theo từng năm. Nếu như ở mùa thứ 2 chương trình đã bổ sung một biên đạo để cùng tham gia trình diễn, thì năm nay Hòa âm ánh sáng – The Remix New Generation sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ về cấu trúc. Trong đó, 12 thí sinh tham gia sẽ được bốc thăm số thứ tự để lựa chọn 1 trong 6 chủ đề do chương trình đưa ra. Hai thí sinh lựa chọn cùng 1 chủ đề sẽ đối đầu với nhau. Có 6 tập ghi hình trước, mỗi tập sẽ là một Mini Show Combat giữa hai ca sĩ.

Tập 1 The Remix New Generation – Mini Show Combat sẽ lên sóng lúc 21h ngày 06/01/2017 thứ Sáu hàng tuần và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.