Lo xa như Hồ Ngọc Hà, quý tử mới 9 tuổi đã chuẩn bị 'của hồi môn' cho con dâu

(VOH) - Chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến mọi người thích thú vì trong khi Subeo chỉ mới 9 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã chuẩn bị quà 'thừa kế' cho con dâu tương lai.

Mới đây, trên Instagram story của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh gia đình ba người gồm cô, Kim Lý và con trai trong chuyến nghỉ dưỡng ở Maldives vừa qua. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà và bạn trai đều nở nụ cười rạng rỡ.

Trong khi đó Subeo chỉ cười nhẹ, chính vì nụ cười dễ thương của con trai mà Hồ Ngọc Hà đã quyết định: "Cái mặt cười xác định túi xách giày dép của mình sau này là cho bồ ổng hết trơn rồi đó".

VOH-ho-ngoc-ha-lo-cho-con-trai-anh1
Hồ Ngọc Hà cho biết những món đồ hiệu của mình sau này sẽ dành hết cho con dâu tương lai.

Trước chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhiều người đã cho rằng cô quá lo xa vì quý tử chỉ mới 9 tuổi nhưng cô đã lo cho tương lai của cậu bé. Cô còn có suy nghĩ sẽ dành những món đồ hàng hiệu đắt tiền của mình cho bạn gái của Subeo. Tuy nhiên, có lẽ vì Hồ Ngọc Hà thương con nên cô còn lo đến cả con dâu tương lai của mình.

VOH-ho-ngoc-ha-lo-cho-con-trai-anh2
Hồ Ngọc Hà rất thương Subeo và cậu bé cũng luôn thể hiện tình cảm với mẹ mình.

Dù hiện tại đang hạnh phúc bên người tình Kim Lý, nhưng đối với Hồ Ngọc Hà, Subeo vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng trong trái tim cô. Trong mỗi chuyến đi du lịch, Hồ Ngọc Hà luôn tranh thủ đưa con trai theo cùng và sẵn sàng vì cậu bé mà hội ngộ với chồng cũ Cường Đô la trong những dịp đặc biệt.

VOH-ho-ngoc-ha-lo-cho-con-trai-anh3
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình cùng Kim Lý và con trai.

Subeo cũng là một cậu bé may mắn vì không chỉ được ba mẹ ruột yêu thương mà bạn trai của mẹ và vợ mới của ba cũng rất quý cậu bé. Thông qua những bức ảnh có thể thấy, Kim Lý và Đàm Thu Trang chăm sóc cho Subeo cũng như con ruột của mình.

VOH-ho-ngoc-ha-lo-cho-con-trai-anh4
Subeo và Kim Lý rất thân thiết với nhau.

VOH-ho-ngoc-ha-lo-cho-con-trai-anh5
Con trai Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng có tình cảm tốt đẹp.

Đi du lịch cùng mẹ, con trai Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi không quên nhiệm vụ học hành: (VOH) - Dù đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở nước ngoài nhưng Subeo vẫn không quên học hành chăm chỉ khiến cho Hồ Ngọc Hà không khỏi tự hào.
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh du lịch Maldives cùng Kim Lý, fan xuýt xoa vì loạt khoảnh khắc đẹp như cổ tích: (VOH) - Trước bộ ảnh du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, người hâm mộ không ngừng cảm thán trước những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cả hai.