'Lóa mắt' trước căn hộ tiền tỷ bà xã Tuấn Hưng vừa 'tậu' để chào đón con thứ 3

VOH - Được biết, đây là căn hộ thứ 4 mà vợ chồng Tuấn Hưng vừa mới 'tậu' để chuẩn bị đón con thứ 3 chào đời.

Vào khoảng tháng 6 năm ngoái, bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby khoe với mọi người mình mới mua một căn biệt thự hoành tráng và sang chảnh. Tuy nhiên, gia đình nam ca sĩ vẫn chưa dọn vào ở ngay vì phải thiết kế nhà lại theo ý muốn.

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-1

Hơn nửa năm dành thời gian để chỉnh sửa, mới đây, Hương Baby cho biết căn nhà của mình sắp hoàn thành xong. Bà xã Tuấn Hưng đăng tải loạt ảnh khoe nhà mới sang trọng với đầy đủ tiện nghi khiến cư dân mạng 'hoa cả mắt'. Cô chia sẻ: "Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới của gia đình mình rồi. Mong chờ từng ngày bố Hưng nhỉ". 

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-2
Bà xã Tuấn Hưng đăng tải những bức ảnh về căn biệt thự mới. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Được biết, tổ ấm của vợ chồng Tuấn Hưng là một trong những khu đô thị đầu tiên ở Việt Nam sở hữu khu biệt thự ven sông, được thiết kế theo mô hình của thành phố Venice (Italy). Những căn hộ đẳng cấp này có quy mô sánh ngang với các biệt thự cao cấp trên thế giới.

Ngoài ra, khi chuyển về đây sinh sống, Tuấn Hưng và bà xã sẽ trở thành hàng xóm mới của một số người nổi tiếng như hot-mom Hằng Túi hay ca sĩ Đinh Hiền Anh - vợ của Thứ trưởng Bộ Tài chính.

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-3

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-4

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-5
Tổ ấm mới của Tuấn Hưng có không gian rộng rãi và sở hữu gam màu nhẹ nhàng, ấm cúng. Nội thất bên trong đều rất hiện đại và sang trọng. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-6
Qua cách trang trí những đồ vật trong nhà có thể thấy chủ nhân có gu thẩm mỹ rất cao. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-7
Chiếc đàn piano đặt giữa nhà là điểm thu hút ánh nhìn của mọi người. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-8

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-9
Phòng ngủ của các con cũng được thiết kế của sở thích của các bé với nhiều hình ảnh bắt mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-10
Phòng ngủ của vợ chồng Tuấn Hưng được bố trí rất tinh tế. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-11
Khu vực phòng tắm cũng khá rộng và có đầy đủ tiện nghi. (Nguồn: Internet)

Trước khi tậu căn biệt thự đắt đỏ này, Tuấn Hưng và Hương Baby đã sở hữu 3 căn nhà ở cả Hà Nội và TP. HCM. Căn nhà mới này đóng góp thêm vào danh sách bất động sản khủng của anh. Đồng thời, không gian sống mới này được bà xã Tuấn Hưng xem như một món quà dành tặng cho nhóc tì thứ 3 sắp đời.

Tuấn Hưng sở hữu căn nhà riêng nổi tiếng ở phố hàng Khay, Hà Nội. Anh đặt tên cho ngôi nhà này là Sweet Home và thường xuyên dùng nơi đây để làm nơi biểu diễn, giao lưu với người hâm mộ.

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-12

Dù căn nhà có diện tích khá khiêm tốn nhưng với vị trí sát bờ hồ thì có lẽ giá trị của nó cũng không phải là nhỏ. Trong nhà được Tuấn Hưng trang trí nội thất bằng gỗ, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-13

Sau khi kết hôn với Hương Baby, hai vợ chồng anh chuyển về sinh sống ở một căn hộ cao cấp thuộc khu xa hoa, đắt đỏ bậc nhất Hà Thành. 

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-15
Căn nhà ở Hà Nội có cơ sở hạ tầng tiện nghi rất tốt và có cả bể bơi, sân tennis. 
(Nguồn: Internet)

Thời gian sau, Tuấn Hưng khoe với mọi người rằng anh vừa mới tậu căn hộ ở TP. HCM để thuận tiện cho công việc. Nếu có dịp vào đây công tác vợ chồng anh sẽ ở lại.

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-15
Căn nhà tại Sài Gòn của vợ chồng Tuấn Hưng. (Nguồn: Internet)

Ngoài những căn hộ tiền tỷ, Tuấn Hưng còn có sở thích chơi siêu xe. Nam ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe hạng sang, đình đám trên thế giới. 

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-16
Dàn siêu xe đình đám của Tuấn Hưng. (Nguồn: Internet)

Không chỉ Tuấn Hưng thích xế xịn mà bà xã anh cũng cho chung niềm đam mê với chồng. Trước Tết Nguyên đán, Hương Baby gây chú ý khi tự tay sắm ô tô mới trị giá 5 tỷ đồng.

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-17

Tuấn Hưng là một ca sĩ đình đám trong showbiz Việt. Anh không chỉ đắt show trong nước mà còn thường xuyên ra nước ngoài để biểu diễn. Ngoài việc ca hát, Tuấn Hưng còn "lấn sân" sang kinh doanh và là chủ của một nhà hàng ăn uống, một cửa hàng giày da. Sau nhiều năm làm việc cật lực, Tuấn Hưng đã nắm trong tay khối tài sản tiền tỷ đáng nể.

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-18

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-19
Bà xã Tuấn Hưng cũng hỗ trợ rất nhiều về kinh tế gia đình. Được biết, cô là chủ một cơ sở chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng và có cả chi nhánh ở TP. HCM. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tuan-Hung-20
Tổ ấm của Tuấn Hưng và Hương Baby. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Tuấn Hưng và bà xã có được 2 nhóc tì xinh xắn là bé Suhao và Son. Sau khi hoàn thành xong tổ ấm, họ đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ thứ 3 sắp ra đời.

Từng mất trắng căn biệt thự 10 tỷ, gia tài hiện tại của Hoàng Mập khiến ai cũng bất ngờ: Với đam mê làm phim, Hoàng Mập không ít lần bị lỗ vốn phải bán nhà. Tuy nhiên, ở hiện tại Hoàng Mập đang nắm trong tay khối tài sản 'khủng' với những căn nhà khang trang, giá trị.
'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm khoe nhà 7 tỷ vừa mới tậu sau 10 năm ở thuê: Sau 10 năm ở thuê và nhờ làm việc chăm chỉ, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đã có thể dọn về tổ ấm khang trang và sang trọng hơn.