Loạt ảnh đen trắng đẹp và đầy ý nghĩa trong lễ dạm ngõ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

(VOH) - Giữa những tấm hình hân hoan màu sắc của buổi rước dâu, ta lại cảm nhận được sự bình yên, hạnh phúc trong tâm hồn với từng chiếc ảnh đen trắng của cô dâu Đông Nhi và chú rể Cao Thắng.

Sáng 8/11, buổi lễ dạm ngõ của cặp đôi "Ta là của nhau" Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra trong niềm hân hoan, chúc phúc từ đông đảo bạn bè đồng nghiệp, khán giả hâm mộ, giới báo chí truyền thông và họ hàng gia đình hai bên.

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-01
Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn yêu thương trong sự hò reo của đồng nghiệp

Là hôn lễ được mong chờ nhất của showbiz Việt nên mọi thông tin, hình ảnh trong buổi rước dâu, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng. Những bức ảnh đen trắng của hai người đẹp một cách chân phương, tinh tế không kém cạnh bộ ảnh bên châu Âu trước đó.

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-02
Ông Cao Thắng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì quá bảnh bao, phong độ

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-03

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-04

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-05
Đông Nhi diện áo dài trắng thướt tha vô cùng duyên dáng

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-06
Vì quá hạnh phúc, Đông Nhi đã không kiềm được cảm xúc của mình

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-07
Cuối cùng sau 10 năm thử thách, cặp đôi cũng đã chính thức nên duyên vợ chồng

Phải chăng những tấm ảnh đen trắng như muốn nói lên rằng: "Khi chụp ảnh màu một người nào đó, là ta đang chụp quần áo khoác trên mình họ. Nhưng khi ta chụp ảnh đen trắng người đó, ấy là ta đang chụp tâm hồn họ". Và không ngoa khi phải công nhận Đông Nhi chính là cô dâu đẹp nhất, niềm vui sướng ấy đều được thể hiện rõ trên mỗi khung hình.

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-08

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-09

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-10

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-11
Nữ ca sĩ chọn kiểu tóc búi đơn giản khoe vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào của mình

Và chiều ngày hôm nay (9/11), lễ cưới sẽ được cử hành tại Vinpearl Phú Quốc, với khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 người nổi tiếng. Họ sẽ cùng chung vui cùng cặp đôi và ở lại đến ngày 10/11.

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-12

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-13

voh-anh-trang-den-dam-cuoi-14
Nàng đã chính thức theo chàng về dinh

Tin tức sao Việt 9/11: Sơn Tùng M-TP ăn mừng 3 năm thành lập công ty; Đám hỏi Đông Nhi gây tắc đường: Kỷ niệm 3 năm thành lập công ty, Sơn Tùng cùng nhân viên đi vi vu tận hưởng với nhau. Mặc kệ phố xá bị tắc do đám hỏi thế kỷ của Cao Thắng và Đông Nhi.
Cô dâu Đông Nhi thướt tha áo dài trắng, xinh đẹp rạng rỡ theo Ông Cao Thắng về dinh: Vậy là sau 10 năm chờ đợi, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính thức nên duyên vợ chồng.