Loạt phim Thái Lan của đài CH3 năm 2020: Baifern Pimchanok, Yaya Urassaya và Mark Prin sắp đổ bộ

(VOH) - Sắp sửa bước sang năm mới, đài CH3 Thái Lan vội vàng 'nhá hàng' loạt dự án hấp dẫn, với sự góp mặt của những gương mặt gây 'sóng gió' truyền hình trong thời gian qua.

Nếu là một mọt phim Thái thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những bộ phim truyền hình của channel 3. Từ trước đến nay phim của đài 3 vẫn luôn thu hút khán giả bởi kịch bản đa dạng cùng dàn diễn viên đình đám. 

Tuy nhiên, trong năm 2019 này, đài CH3 bị chững lại 1 nhịp vì không có nhiều tác phẩm ấn tượng. Để vớt vát lại hình tượng, đài truyền hình ăn khách này đã bắt đầu tung ra loạt phim hấp dẫn vào năm 2020. Cùng với đó là sự góp mặt của dàn diễn viên hot nhất hiện nay.

Hiện tại, đã có nhiều bộ phim được xác nhận kịch bản, sẽ sớm tiến hành quay và cho ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất có thể. Trong số đó, đây là những tác phẩm tiêu biểu hứa hẹn sẽ giúp nhà đài vực dậy khi có sự góp mặt của Baifern Pimchanok, Yaya UrassayaBella Ranee Mark Prin...

Lai Kinaree lần hợp tác lần thứ 8 của cặp đôi Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya chính cặp đôi truyền hình "huyền thoại" của màn ảnh xứ chùa Vàng. Dù vướng tin đồn yêu nhau nhưng cả hai vẫn cứ úp mở về mối quan hệ của mình. Tính đến Lai Kinaree, bộ đôi đã 8 lần nên duyên với nhau trên màn ảnh.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh1

Lai Kinaree (tạm dịch: Thước Vải Se Duyên) lấy bối cảnh dưới triều đại Sri Ayutthaya. Phim sẽ xoay quanh mối tình ngang trái giữa Okluang Indra (Nadech) và Mae Ying Pudsorn (Yaya). Pudsorn là một cô gái thông minh và có tài năng chữa bệnh do được học hỏi từ cha mình từ bé. Sau khi cha mất, cô buộc lòng phải chữa bệnh trong bí mật để kế nghiệp vì để người anh trai ra mặt bốc thuốc vì xã hội thời bấy giờ chỉ chấp nhận thầy thuốc là nam giới.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh2

Định mệnh đưa đẩy khi Pudsorn gặp gỡ Okluang Indra trong một vụ án mạng chấn động, ảnh hưởng đến tương lai của đất nước. Indra dần dần cảm mến và yêu thương người con gái thông minh, xinh đẹp Pudsorn. Tuy nhiên, mối thù giữa Indra và cha Pudsorn lại khiến Indra phải lựa chọn. Liệu tình yêu có thể cảm hóa được thù hận trong lòng anh?

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh3

Thrab Fah Mee Tawan, lần hợp tác thứ hai của Mark Prin và Kao Supassara

Cặp đôi trai tài gái sắc Mark Prin và Kao Supassara sẽ hợp tác lần thứ hai trong Thrab Fah Mee Tawan sau bộ phim Kom Faek vào năm 2018. Nếu như Kao được yêu thích trong Tuổi Nổi Loạn, Dì Ơi Đừng Có Bồ! thì Mark Prin lại là nam thần màn ảnh nổi tiếng với "bom tấn" Sóng Gió Cuộc Đời.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh4

Thrab Fah Mee Tawan tiếp tục là một câu chuyện yêu-ghét-thù-hận của Mark Prin tương tự như Sóng Gió Cuộc Đời. Nội dung phim kể về nữ chính Fah dọn đến nhà nam chính Artit sống sau khi cha mẹ qua đời. Một ngày nọ, cô biết mình sắp bị đuổi khỏi nhà nên đã lập kế hoạch dụ dỗ nam chính lên giường để níu kéo. Tuy nhiên, cô đã bị phát hiện, khi ấy nam chính đã xông ra khỏi nhà và gặp tai nạn. Dù qua khỏi cơn nguy kịch nhưng sau câu chuyện nam chính ngày càng căm ghét cô.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh5

Nữ chính quyết định sang nước ngoài và sau đó trở về như lời hứa với ba mẹ nam chính. Cứ ngỡ thời gian sẽ làm phai nhòa vết thương, nhưng nó còn làm sự tổn thương và thù hận tăng lên gấp bội. Với thể loại slap kiss yêu ghét, thù hận quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán, phim hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh6

Sroi Sabunnga - cặp đôi Friendzone Nine Naphat và Baifern Pimchanok tấn công màn ảnh nhỏ

Sau khi công phá màn ảnh rộng và trở thành hiện tượng phòng vé với Friendzone, bộ đôi Nine Naphat và Baifern Pimchanok tiếp tục khiến người xem háo hức khi bắt tay trong Sroi Sabunnga. Có thể thấy năm 2019 là một năm đại thành công của Baifern Pimchanok khi cô gây sốt với Chiếc Lá Cuốn Bay và Nàng Công Chúa Cát... Trong khi đó nam diễn viên trẻ Nine Naphat tiết lộ rất muốn được đóng cùng chị đẹp trong phim cổ trang và mong muốn đã thành hiện thực trong Sroi Sabunnga.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh7

Soi Sabunnga được chuyển thể từ tiểu thuyết được viết bởi Umarika. Phim xoay quanh tình yêu say đắm nhưng cũng đầy tham vọng giữa Sroi Sabunnga (Baifern) và Aiyares (Nine Naphat). Sroi Sabunnga sinh ra trong gia tộc quyền quý, cô luôn mang trong mình niềm kiêu hãnh. Nhưng sau khi cha và anh trai qua đời, gia tộc xuống dốc, Sroi phải chuyển tới ở cùng dì.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh8

Tại nơi ở mới, cô gặp hoàng tử Aiyares - một chàng trai dịu dàng, bảo vệ cô khỏi những nguy hiểm. Aiyares đem lòng yêu Sroi, nhưng khi ấy cô chỉ nghĩ tới mối thù gia tộc và khát khao đánh bại kẻ khác. Chưa bao giờ trong lòng cô tồn tại hình bóng của Aiyares. Biết Sroi không dành tình cảm cho mình và đầy tham vọng, nhưng vị hoàng tử này chẳng thể làm gì khác ngoài việc ở bên cạnh và bảo vệ cô. Liệu Sroi Sabunnga có thể nhận ra được tình cảm của hoàng tử dành cho mình và ngược lại?

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh9

Dare To Love, "chị đại" Bella Ranee "nên duyên" cùng tân binh 10x Kongthap Peak

Nếu như Bella là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh xứ chùa Vàng thì Kongthap Peak lại là nam diễn viên trẻ mới vào nghề. Trước đó, Peak được chú ý khi tham gia vào Produce X 101 - chương trình sống còn để tuyển chọn nhóm nhạc tại Hàn Quốc. Dù không đạt được thành công nhưng với ngoại hình cùng tài năng nổi bật Peak đã thu về cho mình một lượng fan kha khá. Dare To Love cũng là tác phẩm đầu tiên anh tham gia sau khi đầu quân cho đài 3 và ra mắt với vai trò là một diễn viên.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh10

Dare To Love sẽ là bộ phim về mối tình chị em với nội dung nói về khoảng cách tuổi tác giữa các nhân vật chính. Lần này, Bella sẽ vào vai nữ luật sư xinh đẹp, thông minh và giỏi giang. Chính điều này đã tạo nên sức hút cho cô nàng và khiến cho hậu bối kém tuổi thầm thương trộm nhớ, quyết tâm chinh phục trái tim của "chị đẹp".

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh11

Được biết, bộ phim đã hoàn tất xong quá trình thử trang phục, chụp hình fitting và lễ khai máy. Sự kết hợp giữa người đẹp siêu hot của đài 3 cùng tân binh mỹ nam hiện đang được khán giả nôn nao chờ đón.

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-anh12

Những bộ phim Thái Lan hay nhất mà bạn nên xem trước khi hết năm 2018: Không thua kém các bộ phim truyền hình Trung Quốc hay Hàn Quốc, màn ảnh xứ chùa Vàng cũng sở hữu những bộ phim dài tập hấp dẫn, kịch tính nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
Phim điện ảnh Hàn 2020 ngập tràn mỹ vị: Gong Yoo bắt tay Park Bo Gum, Song Joong Ki trở lại màn bạc: (VOH) - Hàng loạt nam thần xứ Hàn sẽ đổ bộ màn ảnh rộng cùng những siêu phẩm đang khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.