Long Nhật lần đầu chia sẻ về việc 'sợ lên giường với người yêu đồng tính'

Cuộc đời nghệ sĩ luôn bấp bênh và bất định. Sau khoảng thời gian nổi tiếng, được nhiều người biết đến, Long Nhật dần bị lãng quên cho đến khi scandal đồng tính xuất hiện.

Long Nhật là một cái tên luôn gây ồn ào mỗi khi xuất hiện trong các dự án hay trên mặt báo. Ngoài những câu chuyện về âm nhạc, chuyện đời tư của Long Nhật vẫn luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả.

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-1
Long Nhật từng là cái tên nổi đình nổi đám một thời trong dòng nhạc Bolero. Giọng hát ngọt ngào, đầy kĩ thuật, cũng như cái duyên sân khấu khiến cho Long Nhật được nhiều khán giả mến mộ.

Mới đây Long Nhật khiến nhiều khán giả hoang mang khi tiết lộ trong một chương trình rằng anh từng bị ép quan hệ đồng tính, xin phép vợ "cặp kè trai đẹp" để tìm lại ánh hào quang.

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-2
Long Nhật thường xuyên giả gái và có thần thái nhẹ nhàng hệt như một phụ nữ.

Long Nhật cũng kể về mối quan hệ với một người đàn ông tên Khanh (tên đã được thay đổi), làm nghề săn bắt cướp, lái xe bằng 2 chân. Theo nhận xét của nam ca sĩ, anh Khanh đẹp như tượng thần Hi Lạp, được nhiều cô gái yêu thích nhưng lại là người đồng tính.

Người đàn ông này cực kỳ thương Long Nhật theo một cách riêng biệt so với những nghệ sĩ khác trong đoàn, "anh chăm sóc Long Nhật như một người bạn gái hay tình yêu đôi lứa vậy đó". Anh Khanh cũng là người dạy cho Long Nhật hát bài Sao anh nỡ vội lấy chồng.

Lúc đó, Long Nhật vẫn chưa biết gì cả vì còn quá nhỏ nên chưa hiểu ra được vấn đề, "tôi không nghĩ ra 2 người đàn ông có thể yêu nhau được". Mỗi lần "anh Khanh" hôn lên má hay lên tóc, Long Nhật chỉ nghĩ giống như chú mình hôn mình vậy thôi.

"Anh Khanh" có 2 người em gái sinh đôi, cô chị và Long Nhật đã dành tình cảm cho nhau. Tuy nhiên, khi Long Nhật chưa kịp nói về mối quan hệ của anh và em gái "anh Khanh" thì "anh Khanh" lại tỏ tình với Long Nhật trước. Sau đó, cả hai lên xe đi Hà Nội rồi đi chơi với nhau tuy nhiên, Long Nhật vẫn chỉ xem "anh Khanh" như một ông anh bình thường.

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-3
Long Nhật trên sân khấu.

Sau lần đầu tiên được một người đàn ông tỏ tình, Long Nhật tiếp tục kể về "mối tình" thứ 2 với người đàn ông tên Cường (tên nhân vật đã được thay đổi).

Thuở mới vào nghề và nhận được sự yêu mến từ khán giả, Long Nhật trở thành một ngôi sao ăn khách thì biến cố xảy ra khi bà nội của anh ốm nặng, hấp hối, bố ở nhà thông báo về ở với bà vài ngày cho đến khi bà mất. Tuy nhiên, lúc đó Long Nhật không thể xoay sở ra vé máy bay để về vì tiền hát được bao nhiêu thì gom về Sài Gòn, cho các em trang trải đi học, trả nợ cho cha mẹ.

Vì quá bí bách nên Long Nhật đã tìm đến anh Chính - chủ một phòng trà để đề nghị giúp đỡ và nhờ anh Chính giới thiệu, Long Nhật đã gặp được anh Cường - người hay đến xem Long Nhật hát rồi đi về. Không những hỗ trợ vé máy bay mà anh Cường còn tặng Long Nhật 500 đô để phụ giúp gia đình. Về ở với bà 1 tuần thì bà mất, đám tang diễn ra chưa xong thì Long Nhật nhận được lời mời đi diễn quay hình ở Tây Nguyên. Tuy nhiên, chuyến đi này anh lại cảm thấy không vui vì bỏ bà nội mà đi rồi lại còn bị cắt tất cả các tiết mục diễn.

Khi trở về Hà Nội, anh Cường đích thân ra sân bay đón Long Nhật rồi đưa nam ca sĩ về chỗ ở mới. Thời gian đầu, anh Cường còn đi đi về về nhưng đến sau thì dọn đồ vào ở hẳn với Long Nhật vì "đã yêu Long Nhật và hoàn tất thủ tục ly dị vợ nên chấp nhận ra đi với 2 bàn tay trắng, để lại tài sản cho vợ con".

Long Nhật lúc đó đã quá khổ rồi nên chỉ nghĩ đơn giản "thôi kệ, 2 thằng đàn ông thì có mất gì đâu, những người mà từ chối sự giúp đỡ ngay lúc đó thì họ là người phi thường còn Long Nhật chỉ là một người bình thường". Anh Cường lo công ăn việc làm, thuê chỗ ở lớn hơn cho các em Long Nhật ở Sài Gòn cùng câu nói: "Em ráng đi, vợ con anh có cái gì thì em sẽ có cái đó".

Về với anh Cường thì Long Nhật nổi tiếng như cồn, công việc thuận lợi, hợp đồng tới tấp tuy nhiên nam ca sĩ vẫn không rung động gì với người đàn ông này mà chỉ sống chung theo kiểu trả ơn.

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-4
Nhiều khán giả rất tin vào việc Long Nhật đồng tính. 

Rồi anh bắt đầu sợ ban đêm, tìm cách tối đi hát vì sợ tối chiều về phải ngủ chung. Long Nhật bị ép, có những lúc cảm giác như bị đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần nên anh bị ám ảnh, stress nặng.

Cuối cùng, Long Nhật quyết định nói chuyện rõ ràng với anh Cường: "Giá như anh không phải là người đồng tính thì mãi mãi là ông anh của em, giá như em là một người đồng tính thì 2 đứa mình sẽ là 1 cặp nhưng giờ tréo ngoe thế này thì anh cho em ra riêng sau gần 1 năm chịu đựng chứ nếu cứ kéo dài thế này thì em sẽ điên mất". Anh Cường đã khóc rất nhiều, bao nhiêu đồ đạc kỷ niệm trong nhà đem ra đốt hết và cả 2 chia tay.

Tuy nhiên, mối duyên của Long Nhật với anh Cường vẫn chưa kết thúc. Đùng 1 cái scandal khác đã nổ ra: người ta phá được một động mại dâm nam ở Hà Nội, nhiều báo đăng ca sĩ Long Nhật & ca sĩ Quang Linh bị bắt ở trong đó nhưng lúc đó, Long Nhật đang ở Huế, Quang Linh thì đang diễn nước ngoài nên đây chỉ là tin đồn thất thiệt nhưng lại mang đến hậu quả nặng nề.

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-5
Long Nhật & ca sĩ Quang Linh

Mọi cánh cửa đóng sầm trước mặt Long Nhật, tiền đồ sụp đổ, Long Nhật phải chạy đi khắp các tòa soạn báo để tìm cách cải chính tin đồn này. Và chính anh Cường là người đã giúp Long Nhật tổ chức họp báo để giải thích và cơ hội đã trở lại với nam sĩ, nhưng lúc này anh lại cảm thấy chán nản với nghề, cộng thêm việc không thể chia tay anh Cường vì vừa cứu mình một bàn thua trông thấy.

Cho đến khi Long Nhật xuống Hải Phòng gặp và yêu bà xã hiện tại, nam ca sĩ quyết định chấm dứt hẳn với anh Cường.


Là khách mời đặc biệt trong chương trình "Chuyện xưa chưa kể", nam ca sĩ đã có những giây phút trải lòng về các câu chuyện chưa bao giờ kể cho ai nghe sau nhiều năm làm nghề.

Hiện nay, dù anh Cường đã ra nước ngoài sinh sống nhưng cả 2 vẫn giữ liên lạc với nhau, thậm chí Long Nhật còn xin phép anh Cường được kể chuyện của cả 2 và nhận được sự đồng ý.

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-6

Ở thời điểm đứng trước nguy cơ bị lãng quên nên Long Nhật có quyết định liều lĩnh: Xin phép bà xã để tạo scandal đồng tính. Vợ Long Nhật cũng thông cảm với chồng miễn sao chuyện đó không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục nên mọi ồn ào của nam ca sĩ sau này, chị đều không lên tiếng vì đã được chồng nói trước đó rồi.

Để dựng lên màn kịch quan hệ đồng tính để tìm lại sự nổi tiếng, Long Nhật bắt tay với một người đàn ông Việt Kiều sống tại Mỹ. Cả 2 giả vờ dắt nhau vào khách sạn rồi cho ống kính chụp đằng sau, đi đâu cũng có nhau, "người tình" mua nhà, mua xe rồi phao lên tin là tặng cho Long Nhật. Tất cả đều là kịch bản mà theo Long Nhật thì: "Sau khi tạo bão lại phải có một chiến dịch dọn bão để làm một cơn bão mới". Cũng chính vì những hình ảnh này mà suốt từ khoảng thời gian đó đến hiện tại đa số khán giả đều nghĩ Long Nhật là người đồng tính thật sự.

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-7
Vì không muốn bị lãng quên Long Nhật mới nghĩ ra chiêu trò này.

 

VOH-Long-Nhat-tiet-lo-ve-scandal-dong-tinh-8
Gia đình Long Nhật thường xuyên bên nhau và đi chơi cùng bạn bè.

Thế nhưng hiện tại Long Nhật đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ con, suốt 20 năm chung sống bên nhau, vợ Long Nhật chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn đồng tính của chồng vì cô biết rằng mọi thứ chỉ nằm trong kế hoạch tìm lại ánh hào quang của Long Nhật mà thôi.

Thổ lộ yêu Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy lại bị 'bóc phốt' vì đã có người yêu đồng tính ở Mỹ: Vừa mới xác nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy lại bị nghi ngờ là 'lừa dối' khi đã có người yêu đồng tính ở Mỹ.
Phan Ngọc Luân tuyên bố từng lên giường với Đàm Vĩnh Hưng, Mr.Đàm phản pháo: Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân.