Lọt top rating cao nhất đài cáp, Crash Landing on You của Son Ye Jin và Hyun Bin bắt đầu ngược

(VOH) - Sau những ngày vui vẻ bên nhau thì có vẻ như tập sau biến cố sẽ ập đến với cặp đôi Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk.

Crash Landing on You đang tiến dần đến những tình tiết gay cấn và phim cũng bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tập mới nhất của phim được phát sóng vào tối chủ nhật đã chạm mốc rating 9.2%, tăng 0,5% so với tập trước đó. Thành tích này đã giúp phim tiếp tục dẫn đầu rating đài cáp ở thời điểm hiện tại.

VOH-phim-cua-son-ye-jin-anh1
Crash Landing on You đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Ngoài ra, với mức rating đạt được ở tập 6, Crash Landing on You đã vươn lên đứng thứ 7 trong danh sách 10 bộ phim có rating cao nhất trong năm 2019 trên đài cáp tính đến thời điểm hiện tại. Phim chỉ cách đối thủ đứng ở vị trí thứ 6 là The Light in Your Eyes 0,5%. Nếu cứ giữ vững phong độ như hiện tại thì thứ hạng của phim chắc hẳn sẽ tiếp tục leo thang trong thời gian tới.

VOH-phim-cua-son-ye-jin-anh2
Phân cảnh đượm buồn của Se Ri và Jung Hyuk khi sắp chia xa.

Trong khi khán giả đang vui mừng khi Crash Landing on You lập được thành tích cao ở mảng rating và được nhiều người yêu mến, thì phim cũng sắp bắt đầu những chuỗi ngày ngược tơi tả lấy nước mắt người xem. Cụ thể, ở tập 6 của phim đã khép lại với cảnh đại úy Jung Hyuk đã lấy thân mình đỡ cho người thương phát súng. 

VOH-phim-cua-son-ye-jin-anh3
Vui vẻ chưa bao lâu, phim đã bắt đầu ngược tâm khi Jung Hyuk đã đỡ đạn cho Se Ri và bị thương.

Trong khi mọi người còn đang lo lắng cho tính mạng của anh quân nhân thì trailer tập tiếp theo của phim lại tiếp tục mang màu sắc u buồn, dự đoán sẽ khiến người xem khóc ròng.

Trailer tập 7 mở đầu bằng cảnh Yoon Se Ri lái xe chở Jung Hyuk đi cấp cứu sau khi anh bị trúng đạn. Cô vô cùng lo lắng và khóc nước mắt đầm đìa khi sợ rằng anh sẽ không qua khỏi. Khi người lính đi cùng yêu cầu Se Ri hãy lái xe đến sân bay trước nhưng cô đã từ chối. Điều này cho thấy nữ chính đã từ bỏ cơ hội về Seoul như kế hoạch.

VOH-phim-cua-son-ye-jin-anh4
Se Ri quyết định không trở về Seoul khi thấy Jung Hyuk bị thương nghiêm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, có vẻ như ở tập mới này thân phận Chaebol (tài phiệt) của Se Ri đã dần bị bại lộ. Vị hôn thê của Ri Jung Hyuk đã khẳng định Se Ri không phải là người từ đơn vị 11 như anh nói trước đó mà là người từ Nam Triều Tiên cài vào. Như vậy, Se Ri có thể tiếp tục gặp nguy hiểm khi ở lại đây trong khi đó Jung Hyuk lại đang bị thương. Liệu rằng anh có rời khỏi giường bệnh để cứu người thương của mình?

VOH-phim-cua-son-ye-jin-anh5
Thân phận của Se Ri đã được hôn phu của Jung Hyuk điều tra.

VOH-phim-cua-son-ye-jin-anh6
Một màu u buồn bao trùm, liệu biến cố nào sẽ xảy đến với cặp đôi?

Đoạn trailer còn kết thúc bằng cảnh khóc nức nở của Ri Jung Hyuk. Hiện tại có nhiều giả thuyết được đặt ra cho rằng dựa vào quần áo và kiểu có thì đây là cảnh trong quá khứ khi anh trai của đại úy mất. Tuy nhiên, có người lại cho rằng anh đã không bảo vệ được Se Ri hay có thể anh phải vào tù thay cô? 

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới của phim. Hãy tiếp tục theo dõi diễn biến của Crash Landing on You được lên sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Crash Landing on You: Son Ye Jin, Hyun Bin hôn xong cười tít mắt; đại úy 'ngơ' nói chuyện với cây cà: (VOH) - Loạt ảnh still cut của Crash Landing on You bắt lại những khoảnh khắc 'đáng giá ngàn vàng' của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang khiến người hâm mộ thích thú.
Son Ye Jin đăng ảnh chúc Giáng Sinh bên Hyun Bin, fan được dịp đẩy thuyền đôi 'Crash Landing on You': (VOH) - Liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến dân tình không 'ship' nhiệt tình cũng không được.