Lương Bằng Quang bức xúc vì bị cộng đồng mạng 'chửi' khi công khai 'đập mặt xây lại'

(VOH) - Sự việc sẽ không có gì nếu như nam nhạc sĩ không thường xuyên livestream cảnh giường bệnh. Bên cạnh đó, hình ảnh Lương Bằng Quang với gương mặt sưng phù sau phẫu thuật khiến nhiều người sợ hãi

Ít giờ trước, ca sĩ Lương Bằng Quang lại tiếp tục đăng tải một đoạn clip mới, đoạn clip này ghi lại quá trình sau phẫu thuật thẩm mỹ của nam nhạc sĩ. Trong clip, anh cũng chia sẻ chi tiết về quyết định "làm đẹp" ở tuổi U40.

luong-bang-quang-bi-cong-dong-mang-chui-1
Lương Bằng Quang và người yêu Ngân 98 liên tục đăng clip cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của cả hai lên trang cá nhân.

Cụ thể anh đã tiến hành 4 ca phẫu thuật liên quan đến mí mắt, cằm và mũi vào ngày 4/3 vừa qua. Quyết định này khiến nhiều người theo dõi anh trên mạng xã hội khá bất ngờ, có ý kiến cho rằng nam ca sĩ "cuối cùng cũng bị bạn gái thuyết phục phẫu thuật".

luong-bang-quang-bi-cong-dong-mang-chui-2

Đáp trả trước ý kiến cho rằng nơi anh tin tưởng làm đã từng có ca không thành công: "Tỷ lệ xác suất hư là có chứ không phải không, nhưng mình nhìn vào thương hiệu, vào cơ ngơi cái thấy trước mắt, tâm tánh khi tiếp xúc là cái làm mình không lo lắng với thông tin này".

Lương Bằng Quang còn thể hiện sự quyết tâm thay đổi diện mạo khi bị can ngăn vì lỡ kết quả không đẹp như mong đợi sẽ mất đi nét đẹp tự nhiên hiện tại: "Sao phải sống với giả định mệt mỏi như thế, dày vò với sự lo lắng làm tổn hại đến tinh thần và thời gian, chi bằng chúng ta tìm hiểu kĩ thông tin và kiến thức về nó thông qua những clip kinh nghiệm của Quang làm ví dụ. Vì tinh thần tốt tự khắc giúp bạn luôn đẹp trong mắt mọi người". 

luong-bang-quang-bi-cong-dong-mang-chui-3
Gương mặt sưng phù của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi.

Việc nam ca sĩ thẳng thắn đưa chi tiết từng giai đoạn phẫu thuật lên mạng xã hội khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng "lố bịch" và khó chịu, có rất nhiều ý kiến trái chiều để lại trên khắp mọi tài khoản facebook và youtube của anh.

luong-bang-quang-bi-cong-dong-mang-chui-4

Ngay lập tức, Lương Bằng Quang đã phản pháo:

luong-bang-quang-bi-cong-dong-mang-chui-5
Lương Bằng Quang bức xúc vì những bình luận chĩa mũi về mình.

Từ mạng xã hội, đôi tình nhân Ngân 98 và Lương Bằng Quang cùng tạo nên không ít "trò lố", tuy nhiên vẫn không thể phủ định việc hai người này càng "lố" thì người ta lại càng quan tâm. Nhờ vậy, Lương Bằng Quang trước giờ luôn bỏ ngoài tai những lời bình luận của thiên hạ, luôn sống và hành xử theo cách mình muốn. Lần này là lần đầu tiên nam nhạc sĩ tỏ ra bức xúc như vậy trước những bình luận chỉa giáo về mình.

luong-bang-quang-bi-cong-dong-mang-chui-6
Trước đó, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 từng nhiều lần gây chú ý dư luận bằng những hành động phản cảm nơi công cộng.

luong-bang-quang-bi-cong-dong-mang-chui-7
Với hình tượng sexy, ưa thích phong cách khoe đường cong cơ thể, Ngân 98 cũng chịu không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Bị chỉ trích làm lố khi đi thẩm mỹ, Ngân 98 bình thản: 'Cớ gì quan tâm lời độc địa': Câu chuyện bạn gái Lương Bằng Quang quyết định tiếp tục 'trùng tu' sắc đẹp đã nhanh chóng nhận phản hồi tiêu cực từ mọi người. Đây là cách Ngân 98 phản ứng.
Lương Bằng Quang nối gót Ngân 98 'đập mặt xây lại', còn nhấn mạnh là sửa 100%: Cách đây không lâu Ngân 98 vừa 'trùng tu' nhan sắc lại một lần nữa thì mới đây Lương Bằng Quang cũng nối gót theo sau.