Lương Bằng Quang và Ngân 98 lộ ảnh đi Đà Lạt cùng nhau, ‘bạn thân’ Mon 2K liền vào 'bóc phốt'

(VOH) - Vừa mới tuyên bố chia tay và tố nhau ồn ào trên mạng xã hội cách đây không lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại để lộ ảnh đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt, rộ lên nghi vấn ‘nối lại tình xưa'.

Tháng 4/2019, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ tuyên bố chia tay sau 3 năm yêu nhau và chung sống như vợ chồng. Đáng chú ý là sau chia tay, cả hai đã không ngần ngại tố cáo, công khai toàn bộ góc khuất trong câu chuyện tình đầy thắm thiết này.

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh1
Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng có mối tình vô cùng thắm thiết

Theo lời Ngân 98, Lương Bằng Quang là người đàn ông xấu xa, tệ bạc, bốc phét và thậm chí là dẫn bạn gái mới về nhà ngoại tình trước mặt cô. “Các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng”. – Ngân 98 chia sẻ.

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh2
Sau chia tay, Ngân 98 liên tục tố Lương Bằng Quang tệ bạc

Đáp lại những lời tố cáo của bạn gái cũ, Lương Bằng Quang cho biết bản thân không bình luận bất cứ điều gì về người phát ngôn. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tận hưởng cuộc sống đời thường vui vẻ, thoải mái. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn chia sẻ thông tin cần tuyển vợ ngay sau khi chia tay khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh3
Lương Bằng Quang thì vẫn dửng dưng trước những chia sẻ của bạn gái cũ

Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây nhưng dường như cặp đôi này vẫn không chịu rũ bỏ hai chữ “thị phi”. Sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Ngân 98 bất ngờ thân thiết với hot girl Mon 2K trở lại. Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ bởi trước đó, cả hai đã tuyên bố “cạch mặt” nhau sau thời gian dài gây sóng gió với những hình ảnh đầy nóng bỏng trên mạng xã hội.

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh4
Chia tay bạn trai, Ngân 98 chuyển qua thân thiết với Mon 2K trở lại

Để thể hiện mình là cô bạn thân thiết của Ngân 98, Mon 2K đã thẳng thắn lên tiếng bảo vệ cô nàng và thể hiện thái độ đối với Lương Bằng Quang một cách rõ rệt. Thời điểm Ngân 98 bị tố ở bẩn, quỵt tiền nhà, Mon 2K đã đăng đàn “đá xéo” Lương Bằng Quang là “kẻ bần tiện”. Cụ thể cô viết: “Vốn dĩ lỗi không do đứa con gái bị người đời ghét sẵn mà ra. Lỗi do “Kẻ bần tiện sang nhà hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ mình đâu rồi”: Đã bỏ cho người rồi cũng sang đòi cho có chuyện. Ta nói trên đời cái gì cũng dễ học hỏi, mà sao cái “bần tiện” học mãi của anh cựu ca sĩ mà học hoài không xong. Thôi nói hoài anh cũng vậy, thua rồi. Bằng ba đồng bạc shopping của chị em em thôi anh LBQ ạ. Ta nói cô nào quen trúng là kết thúc cuộc đời”.

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh5
Bức xúc giùm bạn thân, Mon 2K  thẳng thắn đăng đàn đá xéo Lương Bằng Quang

Tưởng chừng như những màn “bốc phốt, đá xéo” nhau căng thẳng như thế này sẽ làm cho mối quan hệ của Ngân 98 và Lương Bằng Quang không còn đường cứu vãn. Thế nhưng cặp đôi này chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với những bất ngờ mà cả hai mang đến. Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đồng loạt đăng ảnh check in ở Đà Lạt khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Đáng chú ý là cả hai còn xuất hiện ở cùng một khung ảnh, trong cùng một mốc thời gian khiến công chúng không khỏi nghi ngờ rằng cặp đôi này đã “nối lại tình xưa” sau thời gian xa cách.

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh6
Lương Bằng Quang đăng ảnh tại Đà Lạt, trên tay là một chú mèo trắng muốt

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh7

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh8
Thật trùng hợp khi Ngân 98 cũng check in ở cùng địa điểm và cùng chú mèo đó

Trong khi cộng đồng mạng còn chưa hết xôn xao thì cô “bạn thân” Mon 2K của Ngân 98 cũng không thể ngồi yên được nữa. Trên trang cá nhân, cô nàng ngay lập tức đăng đàn trách móc vì bị Ngân 98 “dắt mũi” trong suốt nhiều tháng liền. Cô viết: "Cứ tưởng Ngân đi chơi vài ngày rồi về thôi. Nhưng tới hôm nay lên mạng vô tình lướt xem có mấy bạn gửi hình, up ảnh vào comment nên mình mới biết... thì ra là đi với tên này. Yêu/Tình Cảm thì mình không can thiệp, nhưng dắt mũi mình đi vòng vòng mấy tháng nay là không được đâu nha, NIỀM TIN thì rất khó để có, giữ không được thì cũng chịu thôi".

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh9
Mon 2K liền lên tiếng trách móc vì bị bạn thân "dắt mũi"

Hóa ra là Mon 2K cũng không hề biết chuyện Ngân 98 tái hợp với tình cũ Lương Bằng Quang. Vốn từng lên tiếng bên vực Ngân 98 và thể hiện thái độ với Lương Bằng Quang nên khi thấy cặp đôi đi du lịch cùng nhau thế này, Mon 2K làm sao mà không sốc. Tuy nhiên hiện tại, cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn chưa lên tiếng xác nhận rằng cả hai có thực sự tái hợp hay không hay chỉ là sự vô tình trùng hợp. 

voh-luong-bang-quang-ngan-98-tai-hop-voh.com.vn-anh10
Màn drama của "bộ ba thị phi" không biết khi nào thì kết thúc

Lương Bằng Quang bức xúc vì bị cộng đồng mạng 'chửi' khi công khai 'đập mặt xây lại': Sự việc sẽ không có gì nếu như nam nhạc sĩ không thường xuyên livestream cảnh giường bệnh. Bên cạnh đó, hình ảnh Lương Bằng Quang với gương mặt sưng phù sau phẫu thuật khiến nhiều người sợ hãi

Lương Bằng Quang nối gót Ngân 98 'đập mặt xây lại', còn nhấn mạnh là sửa 100%: Cách đây không lâu Ngân 98 vừa 'trùng tu' nhan sắc lại một lần nữa thì mới đây Lương Bằng Quang cũng nối gót theo sau.