Lương Mạnh Hải chia sẻ áp lực khi làm phụ trách ‘3 trong 1’ trong Hoa Hậu Giang Hồ

(VOH) - Trong clip hậu trường mới nhất, Lương Mạnh Hải nói về lý do đảm nhận làm biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất cho Hoa Hậu Giang Hồ và cảm xúc khi làm việc với dàn người đẹp. 

Phim là kịch bản đầu tiên mà Lương Mạnh Hải viết trọn vẹn. Trong quá trình phát triển kịch bản, anh luôn hình dung và tưởng tượng sẽ làm thế nào với những tình huống, những nhân vật của mình. Điều đó thôi thúc anh muốn trở thành đạo diễn và nhà sản xuất để có thể thực hiện bộ phim theo đúng ý tưởng ban đầu của mình.

Lương Mạnh Hải được cho là khó tính và quá tỉ mỉ khi làm phim.  

Lương Mạnh Hải được cho là khó tính và quá tỉ mỉ khi làm phim.  

“Khi viết kịch bản, tôi không nghĩ đến việc mất 4 tiếng đồng hồ để cho các diễn viên trang điểm, làm tóc, mặc đồ. Dù đội ngũ trang điểm của phim rất đông, nhưng tôi luôn thấy mình mất đi rất nhiều thời gian chỉ cho việc tập trung và chờ đợi mọi người làm đẹp” – Lưng Mạnh Hải chia sẻ. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ đó chính là sức hút của việc làm phim vì mỗi ngày quay là một câu chuyện, một trải nghiệm khác nhau.

Clip chia sẻ của Lương Mạnh Hải về vai trò 3 trong 1. 

Trong lần đầu hợp tác, Minh Tú chia sẻ Lương Mạnh Hải rất hiểu tâm lý nhân vật và cá tính của từng diễn viên của mình, còn Cao Thiên Trang thì tiết lộ anh rất dữ, nghệ sĩ Hồng Đào lại ấn tượng với Lương Mạnh Hải ở sự duyên dáng và hài hước khi muốn góp ý. Tuy nhiên, tất cả đều chung một quan điểm là Lương Mạnh Hải rất khó tính và tỉ mỉ. “Lương Mạnh Hải kỹ đến từng frame hình, từng lời thoại, từng bộ trang phục” – Hồng Đào chia sẻ.

“Khi làm diễn viên, mình chỉ cần lo về vai diễn của mình thôi. Nhưng khi đứng ở vị trí đạo diễn và nhà sản xuất, thì vai trò của mình phải lớn hơn, tất cả mọi thứ phải bao quát hơn. Bởi vậy mà cái gì mình cũng phải lo, cái gì mình cũng muốn phải chỉn chu” – Lương Mạnh Hải phản hồi khi được cho là quá khó tính. 

Lương Mạnh Hải chia sẻ áp lực khi làm phụ trách ‘3 trong 1’ trong Hoa Hậu Giang Hồ

Lương Mạnh Hải, Minh Tú xem lại một cảnh quay. 

Lần đầu đảm nhận 3 vai trò trong bộ phim Hoa hậu giang hồ, Lương Mạnh Hải nói rằng đây là thời điểm thực sự thử thách nhưng cũng đầy phấn khích trong sự nghiệp của anh, và mong muốn có được một bộ phim tốt dành cho khán giả.

Hoa Hậu Giang Hồ với sự tham gia của các diễn viên Minh Tú, NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Hải Triều, Cao Thiên Trang… dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 15/11/2019

Song Hye Kyo rục rịch trở lại mạng xã hội sau hơn 3 tháng ly hôn Song Joong Ki - Bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội kể từ khi cô ly hôn Song Joong Ki đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Dương Tử 'lạc quẻ' giữa 'hội chị em' Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến nhưng vẫn cực đáng yêu - Tháng 10 này quả là một tháng bận rộn của fanclub Tiêu Chiến, vừa phải ủng hộ phim mới của idol vừa phải bận rộn mừng sinh nhật.