Lương Mạnh Hải công bố bạn đồng hành trong “Hot Boy Nổi Loạn 2”

(VOH) - Sau một loạt teaser cũng như trailer đầy u ám thì “Hot Boy Nổi Loạn 2” chính thức tung poster đầy tính ẩn dụ.

Với poster này, khán giả có thể hình dung người sẽ đồng hành phần lớn hành trình với nhân vật Lam chính là chú chó Kiki – được Lam cưu mang và cũng là nhân vật mà Lam không nỡ bỏ rơi. Hơn hết, nhân vật này cũng chính là đại diện cho khía cạnh trung thành, có thế nào Kiki cũng không rời đi, không dễ thay đổi như những thứ tình cảm phù phiếm ngoài kia.

Như trong trailer nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu, những điều Lam tâm sự cùng Kiki: “Thế giới này độc ác và tàn nhẫn lắm. Mày sẽ chết vì lòng tin của mày dành cho ai đó”, phải chăng đây cũng chính là điều anh tự muốn cảnh tỉnh và răn đe chính mình.

“Chưa phim nào mà tôi và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phải mất ăn mất ngủ để quyết định poster chính như phim này. Lẽ ra poster đã được tung ra lâu rồi nhưng cứ làm xong lại chưa thấy ưng hoặc thấy thiếu thiếu cái gì đó.

Phần lớn những lựa chọn trước đó đều gợi cho người xem nhớ tới tinh thần của phần 1. Mà phần 2 cần cái gì đó mới lạ hơn, gây tò mò hơn. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn chọn khoảnh khắc hạnh phúc loé sáng của nhân vật Lam và chú chó Kiki làm poster chính thức. Chú chó hoang là 1 ẩn dụ về cuộc đời của nhân vật Lam: tự do nhưng lạc lối, bấp bênh và nguy hiểm.”

Điều thú vị là trong các phim của Vũ Ngọc Đãng xưa nay đều có “vai diễn đặc biệt” là sự góp mặt từ các con vật cưng: chó, mèo,... đến các con vật gây nguy hiểm như rắn, chuột,... nhưng đây là lần đầu tiên đạo diễn và nhà sản xuất quyết định để hình ảnh chú chó làm điểm nhấn chính của câu chuyện. 

Khi được hỏi bí quyết nào để chỉ đạo các con vật trong phim, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: “Người với người phải có duyên với nhau mới làm việc được thì người với thú vật cũng vậy. Tôi nghĩ chỉ cần mình kiên nhẫn một chút là các con vật sẽ hiểu mình muốn gì.

Lần này trong Hotboy nổi loạn 2, tôi gần như không vất vả tí nào khi Kiki diễn xuất đúng như trong kịch bản, thậm chí nhiều đoạn còn làm tốt hơn cả kịch bản. Tôi chắc chắn khán giả sẽ ngạc nhiên về Kiki”. 

“Hot Boy Nổi Loạn 2” đang trong những ngày nước rút để hoàn tất các công đoạn cuối và dự kiến khởi chiếu từ ngày 03/03/2017 trên toàn quốc.