Lương Thế Thành và các sao Việt nổi danh là những ông bố cuồng con

(VOH) - Trong khi Lương Thế Thành và ông xã Lê Phương cứ quấn quýt bên con không rời, chăm lo từng tí một thì ông xã Hà Tăng lại cho thấy mình là 'fan cứng' của con gái.

Louis Nguyễn 

Dù bận rộn với công việc nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian cho con cái mỗi khi có thể. Trước đó, thông qua một đoạn clip do Tăng Thanh Hà đăng tải, cô tiết lộ ông xã là một "fan bự" của con gái. Trong clip, khi ái nữ nhà Tăng Thanh Hà đang biểu diễn catwalk trên đường phố thì Louis Nguyễn đã dõi theo từng bước và "săn đón" cô bé như một fan hâm mộ thực thụ.

Tăng Thanh Hà còn hài hước chú thích vào đoạn clip: "Công chúa Chloe và fan hâm mộ lớn nhất của cô ấy". Điều này cho thấy Louis Nguyễn chính là một trong những ông bố cuồng con của showbiz.

VOH-sao-nam-cuong-con-anh1

VOH-sao-nam-cuong-con-anh2

VOH-sao-nam-cuong-con-anh3

Lương Thế Thành

Sau khi sinh con, Thúy Diễm bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại và Lương Thế Thành là người phụ trách việc chăm sóc bé Bảo Bảo. Đặc biệt, vì mải chăm con mà anh còn bất chấp cả hình tượng của mình nên trông xuề xòa, ủ rũ khiến cư dân mạng thích thú.

Thậm chí, đến lúc ngủ hai cha con anh cũng quấn lấy nhau. Thúy Diễm từng cho biết cô cảm thấy ganh tị khi con trai lúc nào cũng quấn lấy cha. Tuy nhiên, có lẽ vì Lương Thế Thành có nhiều thời gian bên con nhiều hơn nên bé Bảo Bảo mới mến anh đến thế.

VOH-sao-nam-cuong-con-4

VOH-sao-nam-cuong-con-anh5

VOH-sao-nam-cuong-con-anh6

Trung Kiên

Trung Kiên nổi tiếng là một ông bố "cuồng con" của showbiz khi thường xuyên để lộ khoảnh khắc bên cạnh con gái không rời nửa bước, đến cả khi đi ngủ. Thậm chí, Lê Phương từng thừa nhận mình đã bị con gái cướp mất chồng vì ông xã cưng bé Bông như trứng, hứng như hoa.

Trung Kiên còn cho thấy mình là một người cha đảm đang khi tự tay chăm sóc, tắm gội cho con gái và còn bày biện hồ cá ở sân thượng để công chúa nhỏ ngắm nhìn.

VOH-sao-nam-cuong-con-anh7

VOH-sao-nam-cuong-con-anh8

VOH-sao-nam-cuong-con-anh9

Bố nhà bạn có từng cưng bạn như những ông bố này không nè?

Tăng Thanh Hà đăng clip con gái catwalk, tiết lộ ông xã là 'fan bự' của công chúa nhỏ: (VOH) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái sải bước trên phố và hình ảnh ông bố cuồng con của ông xã Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú.
Lê Phương khoe khoảnh khắc chồng trẻ chăm sóc công chúa nhỏ khiến ai nấy đều ghen tị: (VOH) - Đến cả Lê Phương cũng phải phát hờn vì sự chăm sóc chu đáo của ông xã Trung Kiên dành cho cô công chúa nhỏ, ông bố của năm đích thị là đây rồi.