Lưu Hương Giang "vác" 50 ký quần áo sang Ấn Độ quay MV

(VOH) - Ngay sau khi ra mắt, MV Đừng Buông Tay của Lưu Hương Giang không chỉ tạo được hiệu ứng từ chất nhạc thu hút mà còn khẳng định được vị trí thời trang đẳng cấp của mình.

Sau 2 năm vắng bóng với các sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đánh dấu sự trở lại của mình với MV Đừng Buông Tay. Sự xuất hiện lần này thoả lòng mong chờ của khán giả yêu mến, đồng hành cùng cô trên con đường âm nhạc suốt những năm qua.

Đặc biệt, hình tượng cũng như phong cách thời trang của cô được nâng tầm rõ rệt và trở thành đề tài thu hút chứ không chỉ dừng lại ở chất nhạc thư giãn, bắt tai độc đáo.

Lưu Hương Giang chuyển mình từ không gian nhẹ nhàng trong thiết kế của NTK Trần Hùng. Cô mang đến hương sắc của “rừng hoa” lãng mạn và đậm chất thời trang

Với MV Đừng buông tay, Lưu Hương Giang đã “tự thân” vác tới 50kg quần áo sang Ấn Độ xa xôi để đảm bảo sự hoàn hảo nhất cho hình ảnh trở lại lần này. Trong thời lượng gần 4 phút nhưng các khán giả đã được bà mẹ 2 con “chiêu đãi” một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc ấn tượng, đậm sắc văn hóa Trung Đông.

Đầm tím họa tiết da báo với các lớp vải xếp tầng tạo hiệu ứng trong mỗi bước di chuyển của cô ca sĩ. 

Sự hoành tráng được chuẩn bị kĩ càng từ khâu set-up tới phục trang cho thấy quyết tâm bùng nổ cho lần trở lại này của cô ca sĩ là vô cùng lớn.

 Chiếc đầm đầy chất thơ này đến từ thương hiệu Rue des Chats.

Với những hình ảnh không khác gì một bộ ảnh của một tạp chí thời trang Thế giới nhưng ít ai biết rằng đa phần là các thiết kế Việt. 

 

Các thiết kế mang màu sắc rất riêng. 

 

MV Đừng Buông Tay của Lưu Hương Giang mang một màu sắc cá tính âm nhạc vô cùng đặc biệt, độc lập và thu hút. Sản phẩm với tinh thần: nữ tính bí ẩn và hơi hoang dại, đây chính là nơi để cô khám phả những góc cạnh khác nhau trong đời sống âm nhạc, cá tính của mình gởi đến khán giả.