Lý Dịch Phong khiến fan 'Cổ kiếm kỳ đàm' cảm động vì 5 năm rồi vẫn chưa quên 'ơn' Bách Lý Đồ Tô

(VOH) - Khi Lý Dịch Phong đăng hình Bách Lý Đồ Tô để mừng ngày 'Cổ kiếm kỳ đàm' phát sóng được 5 năm, các fan hâm mộ đã không kiềm được xúc động.

Vừa rồi, Lý Dịch Phong đã đăng tin lên Weibo cá nhân rằng: “Mọi thứ đều bắt đầu từ anh, trong 5 năm này thỉnh thoảng đều mơ thấy cậu, trong nhiều sự thay đổi, tôi vẫn trong chờ để gặp lại cậu”. Đồng thời Lý Dịch Phong đăng một tấm ảnh của nhân vật Bách Lý Đồ Tô, chúc mừng Cổ kiếm kỳ đàm phát sóng được 5 năm, làm cho ký ức của cư dân mạng ùa về: “Bách Lý Đồ Tô, em nhớ anh quá”, “Vĩnh viễn là Tô Tô”,…

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-1
Lý Dịch Phong đăng tin: "Mọi thứ bắt đầu từ anh ta, trong 5 năm nay thỉnh thoảng lại mơ về cậu".

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-2
Đồng thời còn đăng ảnh thuộc phim Cổ kiếm kỳ đàm để chúc mừng tác phẩm phim phát sóng 5 năm, làm cho ký ức của cư dân mạng tràn về.

Được biết, vào ngày 2/7/2014, phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm (古剑奇谭) đã được phát sóng, Lý Dịch Phong nhờ vào vai diễn Bách Lý Đồ Tô mà trở nên nổi tiếng. Tác phẩm phim này thuộc thể loại tiên hiệp do Hãng phim Hoan Thụy Thế Kỷ, Bắc Kinh Enlight Media là công ty sản xuất, có sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng, Trương Trí Nghiêu, Chung Hân Đồng, Kiều Chấn Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Tiểu Lộ....

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-3
Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm 2014 là một trong những tác phẩm vô cùng thành công. Đây được xem là bộ phim nên nhiều tên tuổi như Dương Mịch, Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong...

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-4
Lý Dịch Phong một bước thành sao chính là nhờ vai diễn Bách Lý Đồ Tô của phim này.

Với vai diễn Bách Lý Đồ Tô vốn có tên là Hàn Vân Khê phải chịu họa diệt tộc, vốn dĩ đã chết, nhưng nhờ một nửa hồn phách đã bị phong ấn của Thái tử Trường Cầm nên sống lại. Thân mang đầy sát khí hung dữ của Phần Tịch kiếm. Mỗi lần sát khí của y phát tác đều do Tử Dận chân nhân cứu chữa, sau này gia nhập Thiên Dung thành, lấy tên là Bách Lý Đồ Tô. 10 năm sau, y rời khỏi Thiên Dưng thành để tìm kẻ thù diệt tộc, bắt đầu một cuộc chiến dài.

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-5

Tại đây, Lý Dịch Phong có dịp hợp tác cùng "đại minh tinh" Dương Mịch. Dương Mịch khi ấy thủ vai Phong Tình Tuyết, là người chứng kiến cả câu chuyện từ đầu đến kết thúc.

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-6
Phong Tình Tuyết và Bách Lý Đồ Tô được fan vô cùng yêu thích khi đóng cặp với nhau.

Đến từ thế giới tối tăm vô biên, nhưng trái tim lại trong sáng ấm áp như ánh nắng mặt trời. Tuân theo mệnh lệnh đi tìm anh trai mà đến phàm trần, gặp gỡ Bách Lý Đồ Tô, cuốn vào định mệnh dây dưa. Nàng sớm nảy sinh tình cảm với Bách Lý Đồ Tô, cũng là người bạn Hàn Vân Khê thuở bé. Kết cục, Bách Lý Đồ Tô hóa thành oan hồn mãi mãi không thể luân hồi. Nàng ấy vì tìm cách gặp lại chàng mà bỏ qua luân hồi của mình, đổi lại thọ mệnh dài lâu, ở phàm trần kiên trì tìm kiếm 900 năm cũng không hối hận.

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-7

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-8

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-9

VOH-Ly-Dich-Phong-5-nam-van-chua-quen-Bach-Ly-Do-To-10
Một số hình ảnh của Phong Tình Tuyết Dương Mịch và Bách Lý Đồ Tô Lý Dịch Phong trong 'Cổ kiếm kỳ đàm' năm ấy.

Lý Dịch Phong hiện tại đã là "sao lớn", tuy nhiên với hành động này, các fan hâm đều cảm thấy vô cùng ấm lòng cũng như khâm phục tinh thần "uống nước nhớ nguồn", trọng tình nghĩa của Lý Dịch Phong.

Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu?: Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.
Những nam thần Hoa Ngữ bị dân mạng nhẫn tâm liệt vào danh sách 'già trước tuổi': Rõ ràng là nam thần đương độ tuổi xuân, nhan sắc phơi phới. Vậy mà dân cư mạng lại đành lòng liệt tên các anh vào danh sách 'già trước tuổi'. Thật quá nhẫn tâm.