Lý Hiện quyên góp gần 57.000 USD, ấm áp gửi video chúc phúc đến fan Vũ Hán

(VOH) - Nhìn thấy được tấm lòng và từng hành động lặng thầm của Lý Hiện, các fan không khỏi cảm động.

Ngày 17/03, trong một chương trình tạp kỹ được phát sóng gần đây, Lý Hiện đã liên hệ với người hâm mộ ở Vũ Hán hiện đang kiên trì ở tuyến đầu để chống dịch bằng video call. “Hàn Thương Ngôn” đã gửi lời chúc phúc ấm áp, đồng thời còn lớn tiếng đọc tên của những người hâm mộ mình để khán giả có thấy ghi nhớ được cái tên của những người anh hùng phấn đấu ở tuyến đầu.

Chương trình tạp kỹ này dùng phương thức ghi lại các cuộc gọi trực tuyến, là các tài khoản liên kết với nhau. Vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa qua nên không thể tiến hành quay hình ở phim trường theo quy mô lớn. Người dẫn chương trình đã liên hệ với một người hâm mộ là nhân viên y tế tại Vũ Hán tên là Doãn Yến cùng với người chồng mới cưới là Lưu Ngụy. Doãn Yến rất thích Lý Hiện và là người hâm mộ trung thành của Lý Hiện, trước mắt cô đã tìm được “bạn trai Hiện” của cuộc đời mình.

Ekip chương trình biết cặp vợ chồng này đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp có ý nghĩa. Đứng ở tuyến đầu để hỗ trợ cũng như chống dịch là một chuyện rất cực nhọc, không chỉ chịu áp lực lạo động lớn mà còn phải đối mặt với dằn vặt trên mặt tinh thần.

Do đó khi biết tin Doãn Yến yêu thích Lý Hiện đã nhanh chóng mời nam diễn viên gửi lời chúc phúc đến họ – những nhân viên y tế ở tuyến đầu và có thể được coi là mang lại sự an ủi về mặt tinh thần cho họ. Lý Hiện xuất hiện trên video với nụ cười sáng chói và gửi tặng lời chúc phúc chân thành nhất đến những nhân viên y tế tuyến đầu và qua đó cũng truyền tải được năng lượng tích cực.

Ngoài ra, những nữ nhân viên y tế – đồng nghiệp của Doãn Yến đều rất yêu thích Lý Hiện, vì họ không thể lên mạng để tham gia chương trình nên Doãn Yến đã viết tên của họ lên một tờ giấy. Cô đã đem những cái tên viết sẵn trong giấy giơ lên và hi vọng Lý Hiện có thể gửi lời chúc phúc đến đồng nghiệp của mình, nam diễn viên nhanh chóng đồng ý. Anh chàng nhìn những cái tên trên danh sách và đọc to từng chữ một để gửi lời chúc đến họ.


Doãn Yến viết sẵn họ tên của các nữ đồng nghiệp không thể lên mạng ngày hôm nay và mong Lý Hiện có thể gửi lời chúc phúc cho họ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lý Hiện gửi lời chúc phúc đến những nhân viên y tế tuyến đầu ở Vũ Hán. Ở thời điểm dịch bệnh vừa mới bùng nổ, Lý Hiện quyên góp cho Vũ Hán 400.000 NDT (~ 57.000 USD) thông qua một quỹ phi lợi nhuận.

Dương Mịch, Lý Hiện, La Vân Hi là ba người duy nhất được công nhận sức ảnh hưởng từ cấp quốc gia: Là ba người trong số hàng ngàn người, Dương Mịch, La Vân Hi và Lý Hiện đã thể hiện đẳng cấp đáng tin cậy của mình khi được một tờ báo mang tầm quốc gia vinh danh là người có sức ảnh hưởng nhất.
Sinh nhật Dương Tử, Lý Hiện 'ngọt ngào' gửi lời chúc riêng Đặng Luân lên hotsearch vì lý do bất ngờ: Mới đây, sinh nhật của mỹ nhân “Tru Tiên” Dương Tử đã khiến fan phát sốt khi các nam thần gửi lời chúc đến cô.