Cứ tưởng dàn sao Trần Tình Lệnh là trẻ lắm rồi, nào ngờ phim mới của Lý Hoành Nghị còn cực phẩm hơn

(VOH) - Sau khi xác nhận sẽ tham gia 'Đếm ngược gặp em', Lý Hoành Nghị khiến các fan phải ngóng trông từng giờ để được nghía hình mới của anh trong phim mới.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, hôm qua đoàn phim Đếm ngược thời gian gặp lại em (时间倒数遇见你) đã chính thức khai máy tại Thâm Quyến. Công bố đội hình diễn viên chính bao gồm: Lý Hoành Nghị, Thi Thi, Dương Trạch, Vương Du, Nhậm Dận Tùng, Chương Nghiêm Quân và Vương Hi Văn.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-1

Đếm ngược thời gian gặp lại em là bộ phim do Xí Nga Ảnh Thị và Khải Thất Truyền Môi đồng sản xuất, dự kiến ​​sẽ quay trong 75 ngày và sẽ được phát sóng độc quyền trên Tencent video . 

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-2

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-3

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-4

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-5

Nghía sơ qua dàn sao của bộ phim này thì phát hiện đây quả là một bộ phim đầy hứa hẹn. Lý Hoành Nghị vốn đã rất nổi bật khi hai lần đóng nam chính trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi Xuân Hoa Thu Nguyệt. Tài năng và triển vọng của anh chàng cựu thực tập nhà SM này vốn đã là điều không cần phải bàn tán nữa. 

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-6

Tại buổi khai máy, anh chàng vẫn xuất hiện với phong thái lã lơi quen thuộc, kèm theo là mái tóc có phần hơi dài một chút nên trông rất lãng tử. Với ngoại hình này, Lý Hoành Nghị chẳng những khoe được vẻ thanh xuân phơi phới của mình mà còn khiến các fan suýt chút đã "ngất xỉu" vì nụ cười tà mị đầy hư hỏng của cậu ta. 

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-7
Chỉ với một tấm hình thôi, Lý Hoành Nghị đã đủ sức "đốn ngã" tâm hồn của nhiều thiếu nữ mới lớn đến thế rồi.

Như thông tin đã ấn định trước đó, vai nữ chính lần này sẽ giao cho Thi Thi. Xét về tuổi tác thì Thi Thi lớn hơn Hoành Nghị tận 8 tuổi. Tuy nhiên, xét về danh tiếng thì tên tuổi của Thi Thi có phần hạn chế hơn, chưa được nhiều người biết đến.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-8
Thi Thi chính là cô em gái cùng cha khác mẹ của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện.

Nhưng mặc dù vậy, Thi Thi vẫn được nhiều khán giả kỳ vọng khi xuất hiện trong bộ phim lần này, vì bạn diễn của cô chính là "Ác ma thiếu gia" Lý Hoành Nghị, người luôn có cách tương tác rất tốt với các bạn diễn của mình. Hơn nữa, sự xinh đẹp của Thi Thi cũng là một điểm cộng lớn dành cho cô nàng.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-9
Thi Thi xinh đẹp trẻ trung không kém gì Lý Hoành Nghị

Nam thứ Dương Trạch cũng đẹp trai bảnh bao và phơi phới thanh xuân không hề kém nam chính. Mặc dù chỉ mới gia nhập showbiz được 2 năm nhưng Dương Trạch cũng đã sở hữu trong tay 5 bộ phim lớn nhỏ. Ngoại hình của Dương Trạch cũng vô cùng hợp với dòng phim hiện đại, thần tượng như Đếm ngược thời gian gặp lại em.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-10
Dương Trạch sinh ngày 26/12/1995

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-11

Còn nữ thứ Vương Du tuy chỉ mới sinh năm 1994 nhưng cũng có kinh nghiệm diễn xuất không tệ với 7 bộ truyền hình và 3 tác phẩm điện ảnh. Ngoài nhân vật Cẩm Tư trong Sở Kiều Truyện, có lẽ vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của Vương Du chính là Lãnh Nguyệt trong bộ phim Bạch Phát vừa lên sóng vào giữa năm nay.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-12

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-13
Vương Du sinh ngày 2/6/1994

Phim mới của Lý Hoành Nghị chính thức khai máy: Hội tụ toàn sao tuổi teen có nhan sắc cực phẩm. Những diễn viên phụ còn lại bao gồm: 

VOH-Nham-Dan-Tung-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-15
Nhậm Dận Tùng (sinh ngày 5/1/2000)

VOH-Chuong-Nghiem-Quan-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-15
 Chương Nghiêm Quân (sinh ngày 30/11/2004)

VOH-Vuong-Hi-Van-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-16
 Vương Hi Văn (sinh ngày 23/2/1999)

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-phim-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-17
Chàng trai bí ẩn có nick name "Ưu tú" này cũng sẽ đảm nhận một vai không kém phần quan trọng trong phim. Tuy nhiên, tên tuổi của cậu vẫn còn là một bí ẩn.

Dàn nam chính, nữ chính đã trẻ, dàn nam phụ, nữ phụ lại còn trẻ hơn, ai nấy mỗi người một vẻ, cạnh tranh quyết liệt vị trí nam vương, hoa hậu trong phim. Sau khi nhìn qua dàn sao của Đếm ngược thời gian gặp lại em có phải bạn cũng có cảm giác muốn xem phim liền, ngay và lập tức không? Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé! Bộ phim được dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau, thời gian cụ thể vẫn chưa ấn định.

Lý Hoành Nghị xác nhận tham gia 'Đếm ngược thời gian gặp lại em' cùng sao nữ Minh Lan truyện: Lý Hoành Nghị và nữ diễn viên của Minh Lan truyện Thi Thi (Kira Shi) xác nhận tham gia dự án 'Đếm ngược thời gian gặp lại em'.
Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại đóng phim nhưng nhận vai chỉ vì tiền, lại còn sân si tranh giành phiên vị: Mới bị fan than phiền việc 'bỏ đóng phim' quá lâu, nghi ngờ bỏ nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức nhận phim mới nhưng... lại bị đồn nhận vai chỉ vì catse cao chứ chẳng có chút mặn mà nào.