Lý Hoành Nghị xác nhận tham gia 'Đếm ngược thời gian gặp lại em' cùng sao nữ Minh Lan truyện

(VOH) - Lý Hoành Nghị và nữ diễn viên của Minh Lan truyện Thi Thi (Kira Shi) xác nhận tham gia dự án 'Đếm ngược thời gian gặp lại em'.

Đếm ngược thời gian gặp lại em (时间倒数遇见你) là tác phẩm được chuyển thể từ bộ Manga Tiểu Tổ Tông do công ty Penguin Tv và Kay Media hợp tác sản xuất. Phát sóng trực tuyến trên mạngTencent video. Dự kiến khai máy vào cuối tháng 9 này. 

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-1

Nội dung bộ phim kể về một chàng trai lên là Lâm Uy 33 tuổi, cái gì cũng không có, không có xe, không có thẻ tín dụng, không có phần mềm gọi đồ ăn ngoài.... Cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với một cô gái tên là Tiêu Dương đã đưa hai người đến với nhau. Mặc dù khi mới gặp gỡ, cả hai đều không ưa nhau nhưng sau thời gian đồng hành trong công việc, Lâm Uy từng bước mở ra thế giới mới cho Tiêu Dương.

Dưới sự phối hợp giúp đỡ của Lâm Uy, Tiêu Dương từng bước hiểu thấu những âm mưu tranh đoạt lợi ích quyền lợi trong nội bộ tập đoàn Hồng Vũ. Lâm Uy và Tiêu Dương đã cùng nhau trải qua những tranh đấu phức tạp dũng cảm thay đổi vận mệnh Hồng Vũ, để cuối cùng hai người tìm thấy tình yêu của mình.

Mới đây, trên trang phim chính thức của Đếm ngược thời gian gặp lại em đã xác nhận Lý Hoành Nghị và Thi Thi sẽ vào vai nam chính và nữ chính lần này. 

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-2

Nói đến Lý Hoành Nghị, có lẽ cái tên này đã trở nên quá quen thuộc với những khán giả trẻ, đặc biệt là khán giả của bộ Xuân Hoa Thu Nguyệt vừa phát sóng vào hè rồi.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-3
Hè rồi lại gây sốt nhờ vai diễn ca ca vô sỉ Thượng Quan Thu Nguyệt trong Thiên Lôi Nhất Bộ Chi: Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Lý Hoàng Nghị sinh năm 1998, từng có thời gian làm thực tập sinh tại công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc SM nhưng sau đó đã từ bỏ việc huấn luyện, trở về quê hương và gây chú ý khi tham gia các chương trình thực tế.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-4
Lý Hoàng Nghị sinh ngày 26/6/1988. Sở hữu chiều cao khá nổi bật, 1.88m

Sau hàng loạt vai diễn phụ trong Nam thần chấp sự đoàn, Thanh xuân của ai không mơ hồ, Hoắc Khứ Bệnh, Học chị gái biết tuốt, nam diễn viên nhận vai diễn chính đầu tiên trong Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thieu-Gia-Ac-Ma
Trước Xuân Hoa Thu Nguyệt, Lý Hoành Nghị vốn đã gây được sự chú ý nhờ bộ phim Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi

Nhờ những tình tiết hài hước, ngọt ngào, những rung động nhẹ nhàng, trong sáng mà bộ phim chạm vào trái tim khán giả và tạo nên một làn sóng người hâm mộ mãnh liệt tại Việt Nam.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-5
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi kể về mối quan hệ của cô nàng cá tính, bất hạnh An Sơ Hạ và “oan gia ngõ hẹp” Hàn Thất Lục (Lý Hoành Nghị đóng).

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-6
Đặc biệt, Hoành Nghị có tính cách khác một trời một vực so với Hàn Thất Lục - hóa thân của anh trong Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Mặc dù sở hữu ngoại hình trong trẻo và có đôi phần mang nét "công tử" nhưng Lý Hoành Nghị phải sống tự lập, vất vả ngay từ bé. Vì bố mẹ đều đi làm xa kiếm sống, anh phải ở nhà bảo mẫu từ khi còn nhỏ, lớn hơn một chút, Lý Hoành Nghị một mình sống ở nhà trọ, tự chăm lo cho bản thân mình. Không những thế, nam diễn viên Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi còn từng chịu uất ức, bắt nạt.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-7

Thời gian anh học ở Học viện xe hơi tại Đại Liên đã đi vặn đinh ốc, sắt thép thuê, lúc đó anh đã bị vu oan là ăn cắp điện thoại. Thậm chí, vào nửa đêm, nam diễn viên bị gọi ra đánh chửi. Theo lời kể của Hoành Nghị, anh bị 4-5 người cầm gậy đánh thẳng vào chân, lực mạnh đến nỗi cây gậy gãy làm đôi.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-8

Chính vì vậy, anh luôn cố gắng, nỗ lực để có một cuộc sống thật tốt. Ước mơ của nam diễn viên sinh năm 1998 này là có một ngôi nhà cao tầng ở Nhị Hoàn Lộ, Bắc Kinh. Thế nhưng Hoành Nghị chỉ dám coi đó là một ước mơ xa xỉ. “Đó là ước mơ xa vời thôi, vì nhà ở Bắc Kinh đắt lắm”, Lý Hoàng Nghị thổ lộ.

Sự khó khăn, vất vả mà chàng trai tuổi trẻ tài cao này trải qua cũng như những nỗ lực, cố gắng của anh khiến cho người hâm mộ càng yêu mến hơn con người thật của Lý Hoành Nghị. Nhờ đó, mặc dù chỉ mới đóng chính một vài phim nhưng Lý Hoành Nghị đã sở hữu lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-9

Bạn diễn của Lý Hoành Nghị lần này sẽ là nữ diễn viên Thi Thi. Xét về tuổi tác thì Thi Thi lớn hơn Hoành Nghị tận 8 tuổi. Tuy nhiên, xét về danh tiếng thì tên tuổi của Thi Thi có phần hạn chế hơn, chưa được nhiều người biết đến.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-10
Thi Thi (施诗) sinh ngày 6/2/1990. Chiều cao: 1.70m

Thi Thi tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình như "Nhà Hàng Đêm Khuya", "Lang Gia Bảng 2", "Tương Dạ", "Đại Giang Đại Hà",… nhưng Thi Thi không để lại nhiều tiếng vang.

Cô nàng cũng từng góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn như phim Hollywood "Tuyệt Địa Đào Vong", "Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc",… nhưng cũng không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-11
Có lẽ, tính đến hiện tại, vai diễn ấn tượng nhất của cô là Vương Hoàng Hậu trong phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ.

Gần đây nhất, cô có tham gia bộ phim do vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long đóng chính là Minh Lan truyện, vào vai Thịnh Mặc Lan. 

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-12

Mặc dù ngoại hình xinh đẹp, nhưng Thi Thi lại bị đánh giá là già dặn hơn Lý Hoành Nghị khá nhiều. Lên phim, nhiều fan lo sợ sẽ có cảm giác dì - cháu thay vì yêu đương giữa hai người. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn chưa lên sóng, người hâm mộ vẫn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm và tạo niềm tin cho bản thân vào stylist của phim.

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-13

VOH-Ly-Hoanh-Nghi-Thi-Thi-Dem-nguoc-thoi-gian-gap-lai-em-14
Mặc dù cũng khá xinh đẹp nhưng các fan lại cho rằng gương mặt của Thi Thi không những già mà còn có phần hơi dữ dằn. 

Cổ Lực Na Trát sắp thoát kiếp 'bình hoa di động' - Diễn xuất tiến bộ, nhan sắc ngày càng mặn mà: Cổ Lực Na Trát chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2012 qua tác phẩm Hiên Viên Kiếm.
Bành Tiểu Nhiễm, Dương Mịch, Angela Baby - Nàng 'phi' nào ấn tượng nhất trên truyền hình thực tế: Không hẹn mà gặp, Dương Mịch, Angela Baby và Bành Tiểu Nhiễm lần lượt trở thành các nàng 'quý phi' kiều diễm trong các gameshow thực tế, tạo ra không ít thích thú cho khán giả.