Ly hôn đã được 8 tháng, Song Joong Ki bất ngờ bị gán mác 'kẻ nói dối' vì chi tiết này

(VOH) - Những thông tin mới được Sohu phân tích đã khiến Song Joong Ki vô tình trở thành 'kẻ nói dối'.

Dù đã ly hôn được 8 tháng nhưng những vấn đề liên quan đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa bao giờ hết hot với công chúng.

Mới đây, trang Sohu lại tiếp tục đăng tải bài viết về vụ ly hôn gây xôn xao trong suốt thời gian qua. Trang này cho biết Song Joong Ki có thái độ không đồng nhất khi còn độc thân và sau khi kết hôn. Trước những lời phân tích của Sohu, cư dân mạng bất ngờ gán mác "kẻ nói dối" cho chồng cũ Song Hye Kyo.

VOH-song-joong-ki-noi-doi-anh1
Bài đăng của Sohu về việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. (Ảnh: tiin.vn)

Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn trước khi kết hôn, Song Joong Ki đã chia sẻ anh không phải là tuýp người chi tiền tặng quà cho con gái. Tuy nhiên, sau khi kết hôn anh đã tậu biệt thực đắt đỏ để làm nhà tân hôn. Trước đó, một chủ shop bán hoa cũng đã tiết lộ Song Joong Ki đã liên tục mua hoa để lấy lòng Song Hye Kyo khi cả hai đang trong quá trình tìm hiểu.

Ngoài ra, khi còn độc thân nam diễn viên Biên Niên Sử Arthdal đã cho biết anh không bao giờ hút thuốc vì nó ảnh hưởng xấu đến da. Song, sau đó Song Joong Ki lại bị phát hiện đang uống rượu và hút thuốc.

VOH-song-joong-ki-noi-doi-anh2
Hình ảnh được cho là Song Joong Ki đang hút thuốc dù trước đó anh khẳng định bản thân hoàn toàn không hút thuốc. (Ảnh: tiin.vn)

Bài báo cho rằng Song Joong Ki đã cố xây dựng hình ảnh người đàn ông hoàn hảo trước khi kết hôn, nhưng sau khi lập gia đình quan điểm của anh lại khác biệt hoàn toàn. Từ việc lời nói và hành động không thống nhất của Song Joong Ki, cư dân mạng bắt đầu liên kết đến lời tỏ tình của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo.

"Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ", lời mật ngọt mà Song Joong Ki từng dành cho Song Hye Kyo. Tuy nhiên, cả hai đã sớm đường ai nấy đi sau 18 tháng diễn ra đám cưới thế kỷ.

VOH-song-joong-ki-noi-doi-anh3
Từng nói những lời ngôn tình với Song Hye Kyo, nhưng hôn nhân của Song Joong Ki và vợ cũ lại kết thúc chóng vánh.

Đồng thời, vào lúc dư luận bắt đầu nghi ngờ hôn nhân trục trặc, Song Joong Ki vẫn chia sẻ anh còn nhận được sự ủng hộ của vợ khi tham gia phim mới. "Sau khi kết hôn, tôi có được sự bình tâm trong lòng mình. Vợ tôi luôn động viên và giúp tôi tập trung trong suốt thời gian quay phim", Song Joong Ki trả lời phỏng vấn trước khi công khai ly hôn.

VOH-song-joong-ki-noi-doi-anh4
Hiện tại, Song Joong Ki dành toàn bộ thời gian ở phim trường và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Song Joong Ki đầu quân công ty mới, danh tính 'nhà mới' của nam diễn viên gây chú ý: (VOH) - Sau khi thông báo rời Blossom Entertainment, Song Joong Ki đã chính thức tìm được 'nhà mới' và tiết lộ kế hoạch cho năm 2020.
Song Hye Kyo có động thái sau tin đồn 'ly hôn vì Song Joong Ki liên quan đến scandal Jang Dong Gun': (VOH) - Giống với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như chẳng mấy bận tâm đến những tin đồn về lý do ly hôn trong thời gian qua.