Ly hôn Song Hye Kyo được nửa năm, Song Joong Ki quyết định phá vỡ căn hộ hôn nhân của cả hai

(VOH) - Dù từng mua căn nhà này vào mục đích sống cùng với Song Hye Kyo nhưng giờ đây Song Joong Ki đã quyết định phá vỡ nó và xây dựng lại hoàn toàn mới.

Ngày 12/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin căn biệt thự tại Itaewon, Seoul của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang tiến hành tháo dỡ. Đây là ngôi nhà mà Song Joong Ki đã mua với giá 10 tỷ won (khoảng 203 tỷ đồng) trước khi nam diễn viên kết hôn. 

Đến năm 2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức đám cưới, đây được xem là tổ ấm của hai người. Tuy nhiên, đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Theo thông tin cho biết, chủ nhân của ngôi nhà vẫn là Song Joong Ki.

VOH-nha-song-joong-ki-anh1

Những bức ảnh mới đây được truyền thông đăng tải cho thấy căn hộ của Song Joong Ki hiện đã trở thành công trường xây dựng. Ngôi nhà cũ sẽ được xây dựng lại mới hoàn toàn với diện tích 1.000 mét vuông với gồm ba tầng hầm và hai tầng chính.

VOH-nha-song-joong-ki-anh2

VOH-nha-song-joong-ki-anh3

Cuộc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến nhiều người tiếc nuối vì họ là một cặp đôi đẹp. Sau ki ly hôn, cả hai đều bận rộn với công việc và không còn bất kì mối quan hệ nào với nhau. Trước đó, Song Joong Ki đã dành nhiều tâm huyết để tu sửa căn biệt thự của hai người, tuy nhiên được biết căn nhà này từ lâu đã không sử dụng.

Mặt khác, khi công bố ly hôn luật sư, của Song Joong Ki từng tiết lộ từ sau khi kết hôn Song - Song couple đã không sống chung tại căn hộ ở Itaewon. Thế nên, người dân tại đây cũng chưa lần nào thấy sự xuất hiện của cặp đôi.

VOH-nha-song-joong-ki-anh4

Song Joong Ki hiện đang quay một bộ phim mới Bogotá ở Colombia. Mặc dù dịch bệnh Corona đang hoành hành trên khắp thế giới gần đây, nhưng dường như nó không làm ảnh hưởng đến hoạt động của anh. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại bận rộn với các lịch trình nước ngoài. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám.

Song Joong Ki lộ ảnh tiệc tùng ở nước ngoài trong khi Song Hye Kyo gặp 'vận đen' tại quê nhà: (VOH) - Tại trời Tây, Song Joong Ki chăm chỉ quay phim và vui vẻ tiệc tùng bên bạn bè. Trong khi thời gian qua, Song Hye Kyo liên tục bị chỉ trích vì những việc liên quan đến dịch Corona.
Trong lúc Song Joong Ki quyên góp chống dịch, Song Hye Kyo xuất hiện kín mít tại sân bay: (VOH) - Sau khi hoàn thành lịch trình ở Milan, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc với vẻ ngoài trùm kín. Trong khi đó, Song Joong Ki vừa gây chú ý khi đóng góp 100 triệu won để chống dịch Covid-19.