Lý Nhã Kỳ, Ngọc Thanh Tâm được vinh danh tại Elle Style Awards 2017

(VOH) – Lý Nhã Kỳ được vinh danh Người phụ nữ của năm, còn Ngọc Thanh Tâm chiến thắng tại hạng mục “Nghệ sĩ triển vọng của năm” tại Elle Style Awards 2017.

Tối 28.6 tại Gem Center TP.HCM, lễ trao giải thường niên của tạp chí Elle đã diễn ra với sự tham dự đông đủ các tên tuổi nổi trội trong giới nghệ thuật.

Nhận đề cử Người phụ nữ của năm (Woman Of the Year 2017), Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang trọng trong bộ váy trắng, tay dài cách điệu của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, tạo điểm nhấn bởi trang sức kim cương phối ngọc trai của Paolo Piovan.

Trang phục ôm sát giúp cựu Đại sứ Du lịch Việt khoe vóc dáng thon thả và phong cách thanh nhã, quý phái.

Woman Of the Year 2017 là hạng mục dành cho những nhân vật có sức ảnh hưởng về phong cách cũng như tài năng khi vươn mình ra quốc tế trong năm qua. Ngoài Lý Nhã Kỳ, hai cái tên cùng cạnh tranh giải Woman Of The Year là ca sĩ Mỹ Tâm và diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân.

Trong khi đó, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ được NTK Công Trí và ca sĩ Tóc Tiên xướng tên trong hạng mục “Nghệ sĩ triển vọng của năm”. 

Thành tích “Nghệ sĩ triển vọng của năm” đã ghi nhận sự nỗ lực suốt thời gian của Ngọc Thanh Tâm. Với lĩnh vực diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1993 vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ với giới yêu điện ảnh trong nước, quốc tế qua vai Chu - nữ chính phim truyện nhựa điện ảnh “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh, do Live Media và Blue Productions phối hợp sản xuất.

Phim “Đảo của dân ngụ cư” do Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính đang được công chiếu ở các cụm rạp trên cả nước. Sắp tới, Ngọc Thanh Tâm sẽ tiếp tục cùng đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” sang Astana, Kazakhstan từ ngày 22 đến ngày 28/07/2017 để tranh giải chính thức của “LHP Quốc tế Á Âu - Eurasia International Film Festival”.

Ngoài hạng mục của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Thanh Tâm, Elle Style Awards còn vinh danh Chi Pu (Nữ diễn viên phong cách), Kiều Minh Tuấn (Nam diễn viên phong cách), Suboi (Nữ ca sĩ phong cách), Sơn Tùng M-TP (Nam ca sĩ phong cách), Thuận Nguyễn (Nam người mẫu phong cách), Minh Tú (Nữ người mẫu phong cách), Kelbin Lei (Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội)...