Mặc kệ bị dính phốt, Phạm Hương khoe được vị hôn phu nấu ăn, con trai 1 tuổi biết chơi đàn

(VOH) - Có lẽ cuộc sống đã quá hạnh phúc khiến Phạm Hương không còn bận tâm những lời thị phi của mọi người nữa hay có thể vì cô đã quen với việc này chăng?

Những ngày qua, Phạm Hương là gương mặt nổi bật xuất hiện trên khắp các mặt báo và diễn đàn khi công khai con trai đầu lòng. Sau thời gian phủ nhận và giấu kín, Phạm Hương bất ngờ khoe con trai tròn 1 tuổi lớn phổng phao như những lời đồn đại trước đó.

Cụ thể, vào ngày Giáng sinh Phạm Hương đã đăng tải ảnh con trai cùng dòng trạng thái tâm sự về nỗi lòng làm mẹ bằng tiếng anh. Tạm dịch: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus", cô viết.

VOH-pham-huong-khoe-con-trai-anh1

Bên cạnh những người ủng hộ Phạm Hương thì cư dân mạng đã không ngừng "ném đá" nàng Hậu vì trước đó cô đã một mực phủ nhận mình sang Mỹ sinh con. Đồng thời, sóng gió còn ập đến khi Phạm Hương bị "bóc phốt" sao chép dòng trạng thái của "Thiên thần nội y" Candice Swanepoel gửi cho con trai. Ngay lập tức, cô đã vội xóa đi dòng trạng thái gây tranh cãi này.

VOH-pham-huong-khoe-con-trai-anh2

Những tưởng Phạm Hương sẽ lên tiếng giải thích hay phản hồi gay gắt như những lần bị chỉ trích trước đó. Nhưng không, lần này cô lại bất chấp thị phi bủa vây và khoe khéo gia đình êm ấm cùng con trai tài giỏi.

Mới đây, Phạm Hương đã khoe ảnh được bạn trai giấu mặt nấu ăn cho. Cô đính kèm dòng chú thích tỏ vẻ hạnh phúc: "Khi Daddy vào bếp nấu ăn cho hai mẹ con".

VOH-pham-huong-khoe-con-trai-anh3

Chưa hết, Phạm Hương còn gây chú ý khi đăng tải đoạn clip con trai chơi đàn. Dù chỉ mới 1 tuổi nhưng bé Maximus đã cho thấy được năng khiếu của mình. Người hâm mộ cho rằng nếu kỹ năng này được rèn luyện thành thục thì con trai Phạm Hương hứa hẹn sẽ trở thành tài năng nhí trong thời gian tới.

Mặc dù đã thoải mái khoe con trai và còn công khai ảnh cận mặt bé nhưng Phạm Hương vẫn nhất quyết giấu nhẹm vị hôn phu của mình. Theo một số thông tin cho biết, bạn trai giấu mặt của cô là một doanh nhân có tiếng, anh trải qua một đời vợ và có hai con.

VOH-pham-huong-khoe-con-trai-anh4

Trên trang cá nhân, Phạm Hương thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai và cho thấy anh rất cưng chiều cô. Có thể thấy, trải qua nhiều thị phi Phạm Hương đã dần quen với nó và điều này không làm ảnh hưởng đến cuộc sống tốt đẹp của cô ở hiện tại. 

Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con: (VOH) - Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả đồn đoán, Phạm Hương cuối cùng cũng đã chịu khoe hình ảnh đầu tiên về quý tử đầu lòng.
Vừa xác nhận chuyện có con, Phạm Hương đã ‘hào phóng’ khoe luôn ảnh cận mặt quý tử: (VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Phạm Hương đang khiến người hâm mộ cô cùng thích thú.