Mặc kệ chỉ trích vì ủng hộ Vũ Hán, Song Hye Kyo vẫn hot khi khoe vẻ đẹp thách thức thời gian

(VOH) - Nếu như hôm qua Song Hye Kyo gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp được chụp cách đây 12 năm, thì hôm nay nữ diễn viên lại được khen ngợi bởi nhan sắc thách thức thời gian.

Mới đây, nhãn hàng do Song Hye Kyo làm đại diện đăng tải những hình ảnh mới của nữ diễn viên. Bức ảnh của người đẹp nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Trong ảnh, Song Hye Kyo khoe làn da trắng căng mịn, điều mà không phải ai làm được ở tuổi 38. Cô diện trang phục màu trắng xuyên thấu khoe trọn vẻ nữ tính khiến người nhìn không thể rời mắt.

VOH-Song-Hye-Kyo-bi-chi-trich-anh1

VOH-Song-Hye-Kyo-bi-chi-trich-anh2
Làn da không tì vết, vẻ đẹp thách thức thời gian của Song Hye Kyo khiến ai nhìn cũng phải ganh tị.

VOH-Song-Hye-Kyo-bi-chi-trich-anh3
Hình ảnh của Song Hye Kyo được rất nhiều người chia sẻ và phủ sóng khắp mạng xã hội.

Vừa qua, Song Hye Kyo bất ngờ bị cuốn vào cuộc tranh cãi khi cô đăng bài thể hiện sự ủng hộ Vũ Hán giữa đại dịch Corona. Nhiều ý kiến cho rằng cô "hám fame" (ham nổi tiếng) nên mới có hành động như vậy. Đồng thời, cư dân mạng mỉa mai Song Hye Kyo vì Trung Quốc là thị trường "béo bở" của nữ diễn viên nên cô đã đề cập đến đại dịch ở Vũ Hán chứ không có hành động thiết thực nào. Đứng trước những phản ứng trái chiều này, phía Song Hye Kyo vẫn không có phản bất kì phản hồi nào.

VOH-Song-Hye-Kyo-bi-chi-trich-anh4

VOH-Song-Hye-Kyo-bi-chi-trich-anh5
Song Hye Kyo và Yoo Ah In được cho là tâm đầu ý hợp khi cùng ủng hộ Vũ Hán. Họ bị mỉa mai là lợi dụng việc này để tăng sự nổi tiếng.

Tuy nhiên, có thể thấy dù nhận lấy không ít chỉ trích nhưng điều này vẫn không làm ảnh hưởng đến độ nổi tiếng của Song Hye Kyo. Hôm qua, cô gây sốt khi những bức ảnh được chụp cách đây 12 năm cho thấy nhan sắc xuất chúng dù chỉ trang điểm nhẹ và không cần photoshop. Hôm nay, người đẹp họ Song lại tiếp tục gây chú ý khi khoe vẻ đẹp thách thức thời gian khiến bao người ghen tị và phủ sóng khắp mạng xã hội.

VOH-Song-Hye-Kyo-bi-chi-trich-anh6

VOH-Song-Hye-Kyo-bi-chi-trich-anh7
Nhan sắc đẹp xuất chúng của Song Hye Kyo cách đây hơn 10 năm.

Ảnh cũ của Song Hye Kyo bỗng hot trở lại, nhan sắc 1 thập kỷ trước xuất sắc đến ngỡ ngàng: (VOH) - Được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' xứ Hàn, nhan sắc hơn 10 năm trước của Song Hye Kyo gây chú ý khi đẹp xuất sắc dù không cần trang điểm đậm hay nhờ đến photoshop.
Song Hye Kyo có động thái sau tin đồn 'ly hôn vì Song Joong Ki liên quan đến scandal Jang Dong Gun': (VOH) - Giống với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như chẳng mấy bận tâm đến những tin đồn về lý do ly hôn trong thời gian qua.