Mặc kệ đồng nghiệp lên tiếng bức xúc thay mình, Cát Phượng vẫn bình tâm đi du lịch với 'kẻ phản bội'

Trong khi sao Việt cũng bức xúc trước chuyện tình cảm 'sai trái' của Kiều Minh Tuấn và An Nguy và ủng hộ Cát Phượng thì cô đang tung tăng đi du hí cùng người đã 'cắm sừng' mình.

Ngày hôm nay 14/9, có vẻ câu chuyện được nhiều người đề cập đến đó chính là mối tình "ngang trái" của An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Trong khi cả hai thổ lộ tình cảm của mình với nhau trong nước mắt thì cư dân mạng lại có phản ứng trái ngược. 

Rất nhiều ý kiến chỉ trích họ và cho rằng An Nguy và Kiều Minh Tuấn chỉ là đang PR cho bộ phim sắp tới mà thôi. Bên cạnh những bình luận trái chiều của cư dân mạng, không ít nghệ sĩ, ca sĩ Việt cũng đã lên tiếng ủng hộ Cát Phượng trước mối tình "sai trái" của cặp đôi An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-1
Sau khi lên tiếng xác nhận tình cảm, Kiều Minh và An Nguy bị chỉ trích dữ dội. Cư dân mạng không ngừng "ném đá" còn sao Việt thì tỏ thái độ vô cùng bất bình. Rồi mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-2
Dù đang bệnh nhưng diễn viên Lê Bình vẫn cập nhật tin tức và lên tiếng an ủi Cát Phượng. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-3
Người đẹp "thị phi" Lâm Khanh Chi cũng chia sẻ clip của Kiều Minh Tuấn và An Nguy sáng nay 14/9 cùng dòng trạng thái "cảm thấy hoang mang". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-4
Diễn viên Anh Thư tỏ ra bất mãn: "Tình yêu không cõ lỗi chỉ có con người có lỗi nha. Lỗi ở chỗ không nuôi dưỡng tình yêu với vợ. Lỗi ở chỗ tạo cơ hội cho tình yêu mới. Rồi nhân danh tình yêu mà bất chấp cho coi". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-5
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho rằng Kiều Minh Tuấn và An Nguy không nên công khai chuyện tình cả trước báo chí. "Câu chuyện của người thứ 3 chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-6
Nguyễn Hải Yến cũng cảm thấy hoang mang trước tin này: "Ơ thế này là như nào? Tưởng PR phim thôi chứ. Tháng trước tôi nhắc lại là tôi vẫn thấy Kiều Minh Tuấn và chị Cát Phượng ở sân bay Tân Sơn Nhất nhá. Bị mệt, không bao giờ xem cái phim này đâu ý". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-7
Cựu người mẫu Mạc Anh Thư - vợ của Huy Khánh viết dòng trạng thái thật dài và cảm thấy thương cho Cát Phượng. 

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-8
Khánh Ngọc cho rằng trong chuyện tình cảm không nên hứa hẹn. Cũng vì Kiều Minh Tuấn luôn nói những điều ngọt ngào với Cát Phượng nên bây giờ anh như trở thành "tội đồ" trong mắt mọi người khi công khai yêu người khác. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-9
Diễn viên Diễm Châu thể hiện sự phẫn nộ và không tiết dành những lời chê bai: "Xấu, diễn dở, muốn nổi tiếng, nhiều người biết đến. Được không ta? Không, xấu, diễn dở, tai tiếng, nhiều người biết. Đó là chiêu trò trẻ tiền". (Nguồn: Internet)

Trong khi người người nhà nhà đang bức xúc và cảm thấy buồn thương cho Cát Phượng thì lúc bấy giờ cô ấy đang ở đâu và làm gì? Câu trả lời đó chính là đang cùng tình trẻ đi du lịch.

Cũng không ngạc nhiên vì sau khi tin tức Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai chuyện tình cảm được lan truyền rộng rãi, Cát Phượng đã cho biết rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang ngồi cùng nhau và chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng để xã stess.

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-10
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được bắt gặp tại sân bay đi Đà Năng như đã cho biết trước. (Nguồn: Bí mật showbiz)

VOH-sao-Viet-buc-xuc-Cat-Phuong-di-du-lich-11
Cát Phượng cũng vừa check-in tại Đà Nẵng. Trông cô vui vẻ, rạng rỡ như chưa có chuyện gì xảy ra. (Nguồn: facebook Đỗ Cát Phượng)

Thật khó hiểu khi Kiều Minh Tuấn cũng đã lên tiếng nói yêu An Nguy và còn cho rằng mình và Cát Phượng bây giờ tình thương nhiều hơn tình yêu, ấy thế mà cô vẫn bình thản cùng "người phản bội" đi du lịch. Điều này thật khiến cho mọi người hoang mang và cảm giác như đang bị dắt mũi trong drama của chính họ vậy.

Thổ lộ yêu Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy lại bị 'bóc phốt' vì đã có người yêu đồng tính ở Mỹ: Vừa mới xác nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhưng An Nguy lại bị nghi ngờ là 'lừa dối' khi đã có người yêu đồng tính ở Mỹ.