Mặc tin đồn bủa vây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chứng minh gia đình đang hạnh phúc

(VOH) - Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã dập tan đi những tin đồn trục trặc hôn nhân bị mọi người đồn thổi suốt thời gian qua.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi gặp gỡ bạn bè. Cả hai đứng cạnh nhau thân mật và nở nụ cười tươi rói. Hoắc Kiến Hoa còn ngọt ngào đặt tay lên vai bà xã như một cách đánh dấu chủ quyền. 

VOH-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-1
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện vui vẻ bên nhau. (Nguồn: Internet)

Trong ảnh, Lâm Tâm Như diện trang phục thoải mái với áo phông kết hợp cùng chân váy xếp ly dài. Kể từ khi cắt tóc ngắn, nhan sắc của nàng Hạ Tử Vi càng thêm trẻ trung và tươi tắn.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa mặc áo thun đen và áo khoác denim bên ngoài. Nam diễn viên đội mũ ngược chuẩn phong cách quen thuộc của anh. Gương mặt ông xã Lâm Tâm Như khá đỏ có lẽ vì anh vừa đánh chén với bạn của mình.

VOH-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-2

Không giống như những lời đồn thổi, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn đang vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Trước đó, Lâm Tâm Như được cho là bị chồng bạo hành đến mức phải đâm đơn ly hôn. Nguồn tin còn cho biết vợ chồng cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Hoắc Kiến Hoa cùng con gái đã dọn ra khỏi nhà.

Chẳng cần phải nhiều lời trước những tin đồn thất thiệt, Lâm Tâm Như đáp trả bằng cách chia sẻ bài đăng ủng hộ phim mới của chồng. Cô còn khẳng định tình cảm gia đình trong đoạn clip tuyên truyền cho show Quán Trọ Thân Thương.

VOH-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-3
Lâm Tâm Như xuất hiện lộng lẫy tại sụ kiện giữ tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa.
(Nguồn: Intrenet)

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016. Bé Tiểu Cá Heo chính là kết tinh cho tình yêu của hai người. Dù cuộc sống vợ chồng nữ diễn viên luôn ấm êm nhưng họ luôn bị những tin đồn không hay bủa vây.

VOH-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-4

Từ khi kết hôn đến nay, không ít lần Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được cho hôn nhân rạn nứt hay thậm chí là ly hôn. Mặc sự điều tiếng, vợ chồng anh vẫn luôn chứng minh tình cảm của mình bằng những hành động quan tâm, yêu thương.