Mạc Trung Kiên, từ hot boy hàng hải đến nam vương có bụng '6 múi dồn 1'

Sau khi đạt danh hiệu top 10 Hot Face Việt Nam 2017, Mạc Trung Kiên tiếp tục thử sức với gương mặt thương hiệu The Face Vietnam 2018 và cuộc thi toàn cầu Mister Global 2018.

Với tố chất sẵn có để phát triển xa trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Trung Kiên vẫn đang nỗ lực hết mình với vai trò là một sinh viên ưu tú của Đại học Hàng hải.

Mạc Trung Kiên là ai?

Từng được biết đến là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Mạc Trung Kiên nhận được đánh giá rất cao về chuyên môn và khả năng phát triển trên con đường nghệ thuật. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng chiều cao lý tưởng (1m85), chàng trai Mạc Trung Kiên chính là hình mẫu lý tưởng nhận được sự hâm mộ lớn từ giới trẻ Việt.

VOH-Mac-Trung-Kien-1
Phong cách thời trang đa dạng, từ tối giản, lịch thiệp cho đến thời thượng, sang trọng là những gì thường được nhắc tới về Mạc Trung Kiên.

Vẫn đang theo học trường đại học Hàng hải nhưng lại tích cực tham gia khá nhiều cuộc thi về nhan sắc chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới việc học. Tuy nhiên, bằng đam mê của mình, Mạc Trung Kiên đã lên kế hoạch sắp xếp công tác học tập và việc tham gia The Face và các cuộc thi sao cho hợp lý và tốt nhất. 

"Việc học của Kiên tương đối nhiều nhưng Kiên cũng đã xin phép nhà trường và nhà trường cũng đã tạo điều kiện cho Kiên có thể đi thi The Face. Đối với Kiên, việc đi thi The Face là để giao lưu học hỏi mọi người, trau dồi kỹ năng cho mình thêm, chứ mục tiêu quan trọng nhất vẫn là Kiên sẽ tốt nghiệp đại học và cầm tấm bằng trên tay" - Mạc Trung Kiên chia sẻ.

Năm 2018, Mạc Trung Kiên tham gia Mister Global

Tháng 7 vừa rồi, cuộc thi dành riêng cho phái mạnh, tầm cỡ quốc tế - Mister Global 2018 đã chính thức khởi động với bảng danh sách các thí sinh sẽ tham gia tranh tài. Xuất hiện trong những gương mặt điển trai đến từ nhiều quốc gia, nổi bật chính là đại diện của Việt Nam tại "đấu trường" này không ai khác chính là Top 10 Hot Face Việt Nam 2017 - Mạc Trung Kiên. Thông tin này khiến công chúng vô cùng bất ngờ và cũng xôn xao bàn luận không kém.

VOH-Mac-Trung-Kien-2
Được biết, cuộc thi năm nay sẽ có hơn 40 quốc gia tranh tài và năm nay cũng là năm tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 5 của cuộc thi mang tính quốc tế này, Mister Global 2018 diễn ra tại Bangkok vào 21/7.

Dù cuộc thi chỉ mới bắt đầu nhưng đại diện Việt Nam tại Mister Global 2018 - Mạc Trung Kiên khiến người hâm mộ không khỏi bất an khi để lộ nhiều điểm khuyết điểm. Nhất là cơ thể không săn chắc và việc phát ngôn gây tranh cãi khi tỏ ý kỳ thị chủng tộc đối với người da màu.

VOH-Mac-Trung-Kien-3
Bước vào buổi chụp hình bikini, trái với hình thể nổi bật từ đối thủ, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng, bất an vì lộ ra nhiều điểm hạn chế đáng bàn.

Trong bộ ảnh mới được Mister Global 2018 đăng tải lên fanpage chính thức, các thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ đã có dịp được khoe sắc vóc đẹp, cơ thể săn chắc và gương mặt cuốn hút. Nhiều đại diện ấn tượng nhận được sự đánh giá cao như Dominican, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc...

VOH-Mac-Trung-Kien-4
Trong khi Mạc Trung Kiên "6 múi dồn 1" thì các mỹ nam nước bạn thì ai cũng cơ bụng cuồn cuộn.

Ngược lại, có nhiều đại diện đã lộ khuyết điểm về sắc vóc khi lộ ảnh bụng mỡ, cơ thể kém cân đối, gương mặt không thu hút như Ấn Độ, Indonesia, Kazakhstan, Malaysia, Martinique, Nepal, Tibet và đại diện Việt Nam – Mạc Trung Kiên. Sau khi cử rất nhiều đại diện xuất sắc đến với đấu trường quốc tế thì Mạc Trung Kiên là một trong số ít ứng viên nam khiến dân tình bất an. 

VOH-Mac-Trung-Kien-6

Bên cạnh hình thể gây tranh cãi, dòng trạng thái bông đùa của Mạc Trung Kiên bị cộng đồng mạng nhận xét là kém duyên, mang tính kỳ thị chủng tộc, màu da. Nhiều ý kiến cho rằng, một khi đeo trên mình dải băng Việt Nam thi đấu quốc tế thì mọi phát ngôn cần phải có chừng mực, tránh gây nên những hiểu lầm không đáng có.

VOH-Mac-Trung-Kien-5
Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, vấn đề này được nhiều người mang ra mổ xẻ.

Tham gia The Face 2018

Chàng hot boy đã chớp cơ hội và chuẩn bị hành trang bước vào cuộc chiến mới đầy cam go tại The Face Vietnam 2018 - phiên bản đầu tiên trên thế giới có sự tham gia của cả thí sinh nam và thí sinh nữ. Cuộc chiến The Face Vietnam luôn có những màn thử thách khốc liệt thậm chí vượt qua cả sức của nhiều thí sinh.

VOH-Mac-Trung-Kien-6
Mạc Trung Kiên đã chuẩn bị tinh thần khi đến với The Face sẽ có những thử thách nằm ngoài sức của mình. 

Một trong những phần thi đặc trưng của vòng casting cuộc thi "The Face Vietnam - Gương mặt người mẫu 2018" chính là Catwalk giấu mặt. Trong những bộ trang phục khoe vóc dáng, các thí sinh bước vào gặp gỡ 3 HLV với khuôn mặt được che kín. Bộ ba HLV sẽ tập trung chú ý vào hình thể và những bước catwalk của thí sinh mà có quyết định của mình.

VOH-Mac-Trung-Kien-7
Mạc Trung Kiên là học trò cưng của Thanh Hằng tại The Face 2018.

Chính bởi việc khuôn mặt thí sinh hoàn toàn bị che đi mà vòng casting này đã xảy ra vô vàn những câu chuyện thú vị, hấp dẫn. Những tình huống "dở khóc dở cười" đã xảy ra với một số thí sinh có thân hình chưa chuẩn mẫu. HLV Võ Hoàng Yến thảng thốt: "Hóp bụng vô em, hóp vô em... bụng rung rinh quá!". Chưa dừng lại ở đó, nữ siêu mẫu liên tiếp buông những câu cảm thán đối với Mạc Trung Kiên (thí sinh được Thanh Hằng lựa chọn trong vòng pick team): "Sao mập quá vậy em! Bụng rung rinh như nồi mỡ cá hú vậy đó, không chấp nhận được!".

Clip Võ Hoàng Yến bình luận vòng 2 của Mạc Trung Kiên như "nồi mỡ cá hú".

Nghi án tình ái với học trò Võ Hoàng Yến

Khi các thí sinh được sắp xếp ngồi theo team, bắt đầu buổi huấn luyện, bất ngờ, host Nam Trung yêu cầu Tuấn Kiệt và Như Mỹ đổi chỗ nhau để Tuấn Kiệt ngồi gần hot boy của team Thanh Hằng - Mạc Trung Kiên. Lúng túng, ngại ngùng và bối rối là những thể hiện cảm xúc của Trung Kiên khi Tuấn Kiệt tiến đến ngồi cạnh mình.

VOH-Mac-Trung-Kien-8

Không dừng lại ở đó, Tuấn Kiệt không ngừng trao cho Trung Kiên ánh mắt dịu dàng và tràn đầy tình cảm. Cuối cùng, Mạc Trung Kiên không hiểu vì xúc động hay vì sự quyến rũ trong ánh mắt của Tuấn Kiệt mà đổ gục hoàn toàn trên vai Tuấn Kiệt.

VOH-Mac-Trung-Kien-9

 
VOH-Mac-Trung-Kien-7
 
VOH-Mac-Trung-Kien-6
 
VOH-Mac-Trung-Kien-8
Một số hình ảnh của Mạc Trung Kiên tại The Face 2018
Ngay khi sự việc này trở thành tâm điểm, Mạc Trung Kiên bị tung ảnh thân mật cùng bạn đồng giới và nhiều tin đồn về giới tính diễn ra.
 
Mạc Trung Kiên, từ hot boy hàng hải đến nam vương có bụng '6 múi dồn 1' 14
Tấm ảnh gây tranh cãi của Mạc Trung Kiên
Trước những hình ảnh tình tứ với bạn trai đồng giới, Mạc Trung Kiên đã nhanh chóng có động thái "đáp trả" khiến mọi người bất ngờ. Học trò cưng của Thanh Hằng nhanh chóng tag cậu bạn thân trong những bức ảnh ngày xưa vào và để lại bình luận "bạn nổi tiếng rồi".
 
VOH-Mac-Trung-Kien-9
Team Thanh Hằng đang chiếm thế thượng phong khi vẫn giữ được lực lượng hùng hậu hơn team Võ Hoàng Yến và Minh Hằng.
 
Hiện tại, The Face vẫn chưa kết thúc và Mạc Trung Kiên vẫn còn đang tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương của mình trong những tập tiếp theo.