Mạc Văn Khoa khóa môi bạn gái trong đám cưới Duy Mạnh, dân mạng thắc mắc: ‘Khi nào đến lượt anh?’

(VOH) - Không ngần ngại khóa môi bạn gái ngay tại lễ cưới của Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa khiến người hâm mộ 'rần rần' khi cho rằng ngày vui của cặp đôi chắc sẽ không còn xa nữa.

Sau hơn 4 năm yêu nhau, chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh và cô “công chúa béo” Quỳnh Anh cũng chính thức trở thành vợ chồng vào tối ngày 9/2. Đặc biệt, hôn lễ của cặp đôi còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Mạc Văn Khoa,…

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh1
Sau bao ngờ chờ đợi, cuối cùng lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng chính thức diễn ra

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh2
Đức Phúc cũng có mặt và hát tặng cô dâu chú rể trên lễ đường

Trong số đó, Mạc Văn Khoa được biết đến là người có mối quan hệ khá thân thiết với chú rể Duy Mạnh. Nam diễn viên thường xuyên bị bắt gặp đến khán đài để cổ vũ người bạn của mình trong nhiều trận đấu. Đến tham dự đám cưới của Duy Mạnh lần này, Mạc Văn Khoa không đi một mình mà bên cạnh còn có sự xuất hiện của cô bạn gái xinh đẹp.

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh3
Vốn là người anh thân thiết với Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa và bạn gái cũng sớm có mặt tại hôn lễ để chúc phúc cho cặp đôi

Với mong muốn người bạn của mình cũng sớm kết hôn với bạn gái hotgirl, Duy Mạnh đã tặng luôn hoa cưới cho Mạc Văn Khoa ngay sau đám cưới. Trước hành động nhiệt tình của Duy Mạnh, nam diễn viên đã không ngần ngại trao nụ hôn nồng nàn cho bạn gái ngay tại hôn lễ. Hành động này của anh khiến mọi người xung quanh đều vô cùng bất ngờ vì không ngờ chàng diễn viên hài Mạc Văn Khoa lại là chàng trai ngọt ngào đến như vậy.

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh4
Mạc Văn Khoa chủ động khó môi bạn gái sau khi nhận được hoa cưới từ chú rể Duy Mạnh

Đặc biệt, trong bức ảnh chụp cùng cô dâu chú rể để chúc mừng cặp đôi, Mạc Văn Khoa còn liên tục bị fan hâm mộ hỏi: “Khi nào thì đến lượt anh”. Có thể thấy, mọi người đều nôn nóng mong chờ tin vui của nam diễn viên và bạn gái. Mặc dù chưa từng lên tiếng phủ nhận hay đính chính nhưng với động thái ngọt ngào này, người hâm mộ có thể tin rằng ngày vui của cả hai sẽ không còn xa nữa.

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ háo hức chờ đón tin vui từ anh chàng

Trước đó, cư dân mạng từng vô cùng xôn xao trước thông tin Mạc Văn Khoa và bạn gái sẽ sớm tổ chức đám cưới ngay trong năm nay. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc bạn gái của nam diễn viên để lại bình luận chúc phúc cho cặp đôi nhưng lại vô tình để lộ thông tin về thời điểm đám cưới. Câu trả lời “Em trước rồi chị theo sau em trong năm” của bạn gái Mạc Văn Khoa ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh6
Bạn gái Mạc Văn Khoa vô cùng hé lộ dự định kết hôn trong năm nay

Bạn gái của Mạc Văn Khoa tên thật là Thảo Vy, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và buôn bán online tại TPHCM. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang vô cùng sành điệu. Được biết, cả hai đã có khoảng thời gian dài bí mật hẹn hò trước khi chính thức công khai với công chúng vào năm 2018. Hy vọng rằng trong năm mới, người hâm mộ cũng sẽ được sớm đón tin vui từ cặp đôi.

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh7

voh-mac-van-khoa-khoa-moi-ban-gai-trong-le-cuoi-duy-manh-voh.com.vn-anh8
Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của Mạc Văn Khoa Kho bạn gái

Mạc Văn Khoa công khai hẹn hò với bạn gái hotgirl, Phan Mạnh Quỳnh chính thức xác nhận ngày cưới: Chỉ trong 1 ngày mà Showbiz Việt lại đón nhận đến hai tin cực vui luôn đây này.
Gin Tuấn Kiệt và Puka bị 'soi' loạt bằng chứng hẹn hò, tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Trước loạt bằng chứng gần như không thể chối cãi này, liệu rằng mối quan hệ giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka có thật là đang hẹn hò như mọi người vẫn nghĩ?