Mặc váy thủ võ, Trường Giang 'chết đứng' với tài lẻ của Hari Won tại 'Ai Là Số 1'?

(VOH) - Màn chào sân 'bỏ sỉ' tài lẻ vô cùng lầy lội của Biệt đội áo hồng: Kim Tử Long, Hari Won, Thúy Ngân, Anh Đức và Gin Tuấn Kiệt, hứa hẹn khiến khán giả cười nghiêng ngả trong tập 10 Ai Là Số 1?.

Không chỉ thích hát mà còn mê cải lương, người đẹp Thúy Ngân chào sân Ai Là Số 1? với trích đoạn Lan và Điệp kinh điển. Tuy rất được Trường Giang kỳ vọng, nhưng giọng hát “thảm họa” đã nhanh chóng biến nữ diễn viên trở thành “thánh phá hit”.

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-anh1

Được MC ưu ái với lời khen “con nhà giàu học giỏi, hát hay”, Gin Tuấn Kiệt ngay khi xuất hiện đã làm khán giả bùng nổ vì vẻ điển trai cuốn hút. Dù sở trường là hát hay, nhảy giỏi, nhưng đến với Ai Là Số 1?, Gin Tuấn Kiệt lại thể hiện sự đa tài với màn beatbox siêu đỉnh cao.

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-anh2

Tuy nhiên chỉ sau 5 nốt nhạc tuyệt hảo, màn trình diễn đã trở nên đáng sợ khi bỗng dưng lệch tông. Nếu Thúy Ngân hoảng hốt vì chỉ nghe toàn tiếng bụp bụp, thì Trường Giang lại chết lặng vì chiếc mic “câu cơm” trở thành bình địa của "nước mưa". 

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-3

Tiếp tục đặt hy vọng vào NSƯT Kim Tử Long, ngay phần giới thiệu, Trường Giang đã dành những lời có cánh: “Anh hãy làm cho các em các cháu nó hiểu đời là gì và cuộc sống là như thế nào!”. Không phụ lòng đàn em, với thần thái đĩnh đạc chỉ dùng hành động để chứng minh, trong nháy mắt Kim Tử Long đã mang đến khán giả màn ảo thuật vô cùng ảo diệu: Biến trứng cút có vỏ thành không vỏ. 

Dù rất được mọi người hoan nghênh, tán thưởng nhưng tiết mục “tiểu xảo lộ liễu” của Kim Tử Long vẫn không thể qua mắt được Trường Giang. “Về chỗ ngồi luôn!”, nam MC xứ Quảng chốt hạ màn chào sân của nam nghệ sĩ cải lương.

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-4

Khẳng định Hari Won chính là người khiến Trường Giang có niềm tin trở lại, bà xã Trấn Thành nhanh chóng làm nóng sân khấu với màn trình diễn võ công thâm hậu đầy ngẫu hứng. Tuy nhiên dù đã nỗ lực hết sức, bất chấp mặc váy vẫn múa võ nhưng chủ nhân ca khúc Anh Hiểu Không? vẫn không thể làm hài lòng đàn anh. Hari Won là thành viên tiếp theo bị xua đuổi không thương tiếc.

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-anh5

Màn chào sân của hotboy làng hài Anh Đức chính là tia hy vọng cuối cùng của Trường Giang. Xuất hiện với trang phục hồng cá tính, chàng Ba đù ngay khi bước ra đã khiến ai nấy chao đảo vì “tài lẻ” nhảy hip hop điêu luyện. Quá hài lòng, Trường Giang tranh thủ hỏi thăm nhẹ: “Lên tăng xông không?”. “Cũng hơi mệt”, Anh Đức hồi đáp lại đàn anh.

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-anh6

Nối tiếp loạt màn chào hỏi khó đỡ, chính là khoảnh khắc Biệt đội xếp hạng phải “căng não” khi gặp gỡ các nhân vật đặc biệt trong tập 10: cặp đôi múa lửa Mỹ Kim – Minh Tuấn, đầu bếp siêu điển trai – Thanh Cường, mỹ nhân Alexandra Rud, Ảo thuật gia Tiến Đạt và cuối cùng là gánh hát Lô Tô Hương Nam.

Để ý ngay và luôn, Anh Đức nhanh chóng làm quen “nhẹ” với người đẹp ngoại quốc Alexandra, trong khi Gin lại suy đoán: “Em nghĩ chị này làm người mẫu đó. Tại đẹp”. “Mọi người bình tĩnh”, là lời nhắc khéo của Trường Giang dành cho hai thành viên “nhanh miệng lẹ mắt”. Chứng kiến màn ảo thuật phun lửa, hô biến chim bồ câu của nhân vật Tiến Đạt, Anh Đức khiến ai nấy đều phụt cười khi tò mò: “Đoạn nãy xịt lửa ra con bồ câu không bị quay hả?”.

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-anh7

Nắm bắt cơ hội, Trường Giang lập tức ghẹo Kim Tử Long: “Cái màn vừa rồi chỉ là nhỏ nhoi thôi. Không bằng màn nuốt trứng cút của anh Kim Tử Long. 2 trứng bỏ vô nuốt còn 1 trứng. Sau đó trứng còn lại biến không còn trong miệng nữa mà nằm dưới chân anh quay phim, ghê không?”. “Quá dữ” cả biệt đội hết lời khen ngợi trong khi nghệ sĩ cải lương “câm nín” vì màn ném trứng “trá hình” của mình. 

VOH-ai-la-so-mot-hari-won-anh8

5 nhân vật đặc biệt lộ diện với nhiều ngành nghề khác nhau và không có điểm chung, vậy câu hỏi xếp hạng tuần này sẽ là gì? Đón xem Tập 10 Ai Là Số 1?, phát sóng vào lúc 20h Chủ Nhật ngày 08/12.

'Chết cười' với màn hóa thân thành 'Biệt đội siêu anh hùng' của Trường Giang, Anh Đức và Diệu Nhi: (VOH) - Sự xuất hiện của Anh Đức, Diệu Nhi, Thúy Ngân, Kim Tử Long và Mai Tiến Dũng hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu bùng nổ.
Trường Giang lần đầu ‘bắt tay’ cùng Mạc Văn Khoa, trở thành cặp đôi hài mới khuấy đảo màn ảnh Việt: (VOH) - ’30 chưa phải Tết’ là bộ phim hài cho Quang Huy làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất chính của danh hài Trường Giang và diễn viên Mạc Văn Khoa, dự kiến lên sóng vào dịp Tết Nguyên Đán 2020.