Mai Ngô, Lilly Nguyễn ra đón “Ông Hoàng Party Rock” Reefoo tại sân bay

(VOH) - Vào 22 giờ 25 ngày 23/11, Redfoo đã đáp chuyến bay đến TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho YAN Beatfest. Nhiều fan đã không ngại giờ giấc và chờ đón Redfoo tại sân bay.

Tham gia trong nhóm đón Redfoo bất ngờ còn có hai người đẹp là Mai Ngô và Lily Nguyễn. Cả hai có mặt ở sân bay từ gần 10h để sẵn sàng chào đón thần tượng.

 Mai Ngô và Lily bên cạnh Redfoo.

 10 giờ 50, Redfoo ra khỏi sân bay ở cổng thường và ngập tràn trong vòng vây của fan. Anh chàng xuất hiện với mái tóc xù và cặp kính đã trở thành thương hiệu của mình. Một điều khá thú vị là anh luôn kè kè bên cặp vợt tenis khi xuống sân bay và trong lúc được fan chào đón. Thậm chí anh còn tranh thủ lúc rảnh sẽ vơ vài nhát vợt để tập luyên.

Redfoo trong vòng tay người hâm mộ. 

Hai người đẹp Mai Ngô và Lily Nguyễn đã đại diện YAN Beatfest tặng hoa chào mừng Redfoo đến Việt Nam. Nhiều khán giả vây kín Redfoo để chụp hình và xin chữ ký. Dù khá mệt mỏi sau chặng bay dài nhưng anh chàng tóc xù vẫn thân thiện và nhiệt tình chụp hình cùng fan.

Đặc biệt, Redfoo không về thẳng khách sạn mà có một cuộc nói chuyện ngắn nhưng khá thoải mái với Mai Ngô và Lily Nguyễn.

Trước khi chia tay, hai bên còn hẹn sẽ gặp nhau để cùng trải nghiệm văn hoá Việt Nam trong những ngày Redfoo lưu lại Việt Nam. Chàng ca sĩ Mỹ tỏ ra rất phấn khích với lịch trình khám phá Việt Nam dày đặc đã được sắp xếp.

· Ngày 24/11 Redfoo sẽ tham gia họp báo YAN Beatfest vào lúc 2pm.

· Ngày 25/11 Redfoo sẽ có lịch trình riêng để khám phá Việt Nam

· Ngày 26/11 Redfoo  và team Party Rock Crew trình diễn tại chương trình YAN Beatfest tại Sân vận động Phú Thọ.