Mai Phương gây bất ngờ khi trở lại 'lột xác' sau gần một năm bạo bệnh

(VOH) - Hình ảnh mới của diễn viên Mai Phương khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Xinh đẹp hơn, sắc sảo hơn, quyến rũ hơn và cũng mạnh mẽ hơn. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương chia sẻ hình ảnh trong buổi chụp hình vừa thực hiện. Cô cảm thấy như “biến hình” sau khi được trang điểm. Dù mệt nhưng cô cho hay rất vui khi ngắm nhìn hình ảnh mới chưa cần qua chỉnh sửa photoshop.

voh-mai-phuong-gay-bat-ngo-khi-tro-lai-lot-xac-1
Làm gì để hạnh phúc? Làm điều mình muốn hoặc thích làm, đó cũng là niềm hạnh phúc”, cô viết.

Ở phần bình luận, Lâm Vỹ Dạ khen Mai Phương “Lạ hoắc nhưng mà đẹp là được”. Diễn viên Quốc Thái thì bình luận: “Đẹp quá em gái, nhìn ngạc nhiên, đằm thắm quá”. Các đồng nghiệp còn khuyên Mai Phương nên thường xuyên trang điểm phong cách này.

voh-mai-phuong-gay-bat-ngo-khi-tro-lai-lot-xac-2
Ca sĩ Ngọc Châu, Quang Hà, Triệu Long và Ốc Thanh Vân cũng đồng nhận xét Mai Phương xinh đẹp đến mức khiến họ không nhận ra.

voh-mai-phuong-gay-bat-ngo-khi-tro-lai-lot-xac-3
Cư dân mạng cho rằng sau gần một năm điều trị ung thư phổi, Mai Phương trông khỏe khoắn hơn. Họ thậm chí còn không nhận ra cô trong loạt ảnh mới.

Trước đây, Mai Phương thường theo đuổi phong cách ngọt ngào và nhẹ nhàng, giờ đây khi nhìn cô nàng trang điểm quyến rũ và khoác lên mình những bộ trang phục đen huyền cá tính, có lẽ nhiều người vẫn cảm thấy chưa quen mắt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là cô nàng cũng trở nên xinh đẹp và mạnh mẽ hơn hẳn trong những bộ trang phục như thế này.

voh-mai-phuong-gay-bat-ngo-khi-tro-lai-lot-xac-4
Phong cách thường thấy của Mai Phương trước đây.

Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Sáng 10/9/2018, Mai Phương được xuất viện. Trong thời gian qua, cô được điều trị tại nhà song vẫn đến bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

voh-mai-phuong-gay-bat-ngo-khi-tro-lai-lot-xac-5
Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ mới đây, Mai Phương khiến khán giả rớt nước mắt khi tâm sự về những khủng hoảng trong cuộc sống khi phát hiện mắc bệnh. Mai Phương cho biết hiện cô vẫn dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và đã đỡ đau nhức

voh-mai-phuong-gay-bat-ngo-khi-tro-lai-lot-xac-6
Mai Phương xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nói về những khó khăn khi phát hiện bệnh.

Cô cũng thừa nhận luôn muốn quay trở lại với sân khấu: “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình, tâm mình lúc nào cũng hướng về sân khấu về truyền hình và muốn quay trở lại sớm nhất có thể". “Nhưng Phương cũng biết tình trạng hiện tại của mình. Khi nhận lời mời, Phương phải cân nhắc rất kỹ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người”.

Khi nhìn thấy Mai Phương vẫn nhiệt huyết và hăng hái trong công việc, người hâm mộ đều nể phục trước sự mạnh mẽ của cô. 

Mai Phương xúc động nhắc về thời gian khủng hoảng khi sinh và điều trị ung thư: Xuất hiện cùng một chương trình, Ốc Thanh Vân và Mai Phương đã không kìm được nước mắt khi nhớ về khoảng thời gian khủng hoảng, bệnh tật.
Mai Phương lấy lại vẻ xinh đẹp, rạng ngời bên con gái chụp ảnh Tết: Mặc dù sức khỏe không tốt, nhưng Mai Phương vẫn cười rạng rỡ, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái Lavie trong dịp đầu xuân mới.