Mai Phương lần đầu lên tiếng chia sẻ về bệnh tình sau hai tuần ‘chiến đấu’ vì bệnh chuyển biến xấu

(VOH) - Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm.

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương vẫn luôn là điều khiến người hâm mộ không ngừng quan tâm, lo lắng. Đặc biệt là khi thông tin cô phải nhập viện điều trị vì bệnh tình chuyển biến xấu cách đây hai tuần càng khiến công chúng thêm phần sốt ruột.

voh-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-voh.com.vn-anh1
Bệnh tình của Mai Phương bất ngờ chuyển biến xấu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Không để người hâm mộ phải quá lo lắng, mới đây Mai Phương đã có những chia sẻ đầu tiên về tình hình sức khỏe của mình sau hai tuần nhập viện lên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết rằng bản thân đã cảm thấy khỏe và ổn hơn so với trước đó. Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những anh chị, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã luôn quan tâm, lo lắng đồng hành cùng cô trong “cuộc chiến sinh tử”.

voh-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-voh.com.vn-anh2
Sau hai tuần điều trị, Mai Phương chia sẻ sức khỏe của mình đã khá hơn trước

Đặc biệt, Mai Phương chia sẻ rằng bé Lavie chính là nguồn động lực lớn nhất để cô tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Hiện tại, Mai Phương đã được xuất hiện và trở về nhà đoàn tụ cùng bé Lavie. Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời xin lỗi với mọi người vì tính “lì” và “liều mạng” của mình đã khiến mọi người phải lo lắng.

Cuối bài viết, Mai Phương hứa rằng bản thân sẽ “cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an” dù biết mọi chuyện đôi khi không như mình mong muốn. Những chia sẻ này của cô đã giúp người hâm mộ có thể yên tâm hơn phần nào.

voh-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-voh.com.vn-anh3
Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân

Trước những chia sẻ của Mai Phương, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Thúy Diễm, Lê Bê La, đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa, ca sĩ Triệu Long đã để lại những bình luận chúc mừng, động viên Mai Phương sớm vượt qua bệnh tật.

voh-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-voh.com.vn-anh4
Rất nhiều bạn bè động nghiệp đã vào động viên Mai Phương

Kể từ sau khi phát hiện căn bệnh ung thư phổi vào tháng 8/2018, Mai Phương vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để có thể kiên cường chiến đấu với bệnh tật. Sau quá trình điều trị tích cực, sức khỏe của Mai Phương đã dần có những chuyển biến tốt hơn. Cô dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh, đi du lịch cùng con gái của mình là bé Lavie.

voh-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-voh.com.vn-anh5
Trong quá trình điều trị bệnh, Mai Phương vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, kiên cường

voh-tinh-hinh-suc-khoe-cua-mai-phuong-voh.com.vn-anh6
Cô dành nhiều thời gian hơn cho cô con gái nhỏ Lavie của mình

Cách đây 2 tuần, thông tin Mai Phương phải nhập viện trở lại vì bệnh tình chuyển biến nặng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo đó, nữ diễn viên nhập viện trong tình trạng bụng bị chướng to, thường xuyên khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt.

Mai Phương lại nhập viện, bệnh trở nặng vì ung thư đã di căn vào tim: Liên hệ với NSND Hồng Vân, cô cho biết, bản thân cũng chỉ biết thông tin bệnh tình của Mai Phương trở xấu qua người nhà của nữ diễn viên.

Sau 1 tuần xuất viện, Mai Phương bị tác dụng phụ của thuốc nhưng vẫn rất vui vẻ và lạc quan: Dù phải vật vã với bệnh tật, đôi chân trở nên yếu ớt và còn bị tác dụng phụ của thuốc nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ, lạc quan vượt lên từng ngày.