Mai Phương thần sắc rạng rỡ dù đang trong quá trình điều trị ung thư

Trước hình ảnh một Mai Phương với thần sắc rạng rỡ, da dẻ hồng hào, nhiều người cảm thấy vui mừng và hạnh phúc cho cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đăng tải một bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Em có còn là em?". Có vẻ như cô đang hỏi sau thời gian trị bệnh, nhan sắc có chút tiều tụy liệu bản thân mình có còn như xưa?

Không rõ câu nói có ẩn chứa điều gì, nhưng điều mà mọi người chú ý chính là gương mặt xinh đẹp, thần sắc hồng hào của Mai Phương. Dù nữ diễn viên hiện đang trong giai đoạn điều trị ung thư nhưng trước vẻ ngoài tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, nhiều người cảm thấy an tâm về bệnh tình, sức khỏe của cô hơn.

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-1
Mai Phương xinh đẹp, nở nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy, thần sắc của cô đã tươi tắn hơn so với thời gian đầu trị bệnh. Cô luôn giữ tinh thần lạc quan và mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. (Nguồn: Internet)

Bên dưới hình ảnh mới nhất được Mai Phương cập nhật, nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn khen ngợi, cho rằng cô vẫn là cô và vẫn xinh đẹp như ngày nào. Tất cả mọi người đều gửi lời ủng hộ, động viên và hi vọng Mai Phương có thể nhanh chóng khỏe mạnh để tiếp tục trở lại showbiz, theo đuổi đam mê của mình.

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-2

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-3

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-4
Rất nhiều người để lại lời khen ngợi và động viên Mai Phương cố gắng vượt qua bệnh tật. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Mai Phương chia sẻ những hình ảnh của mình cùng con gái và khoe việc học hành của bé Lavie. Hai mẹ con vui vẻ cùng nhau học và dù đang trị bệnh có chút mệt mỏi nhưng mỗi ngày cô đều dành ra 15 phút để cùng con hoàn thành 1-2 bài học, cùng khám phá những kiến thức bổ ích và ý nghĩa.

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-5
Mai Phương cùng học với con gái nhỏ. Ước mơ của cô là nhanh chóng khỏi bệnh để nắm tay Lavie đi khắp mọi nơi. (Nguồn: Internet)

Bệnh tình của Mai Phương hiện đang có tiến triển tốt, mặc dù đôi lúc bị tác dụng phụ của thuốc nhưng cô cho biết mình vẫn ổn. Trong thời gian trị bệnh, cô còn có sở thích cắm hoa và khoe chúng lên facebook. Nữ diễn viên còn chăm chỉ tập yoga để tinh thần và sức khỏe được tốt hơn. Nhìn những hình ảnh Mai Phương thần sắc rạng rỡ khiến khán giả cũng cảm thấy hạnh phúc theo.

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-6

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-7
Mai Phương vui vẻ, tinh thần sảng khoái tập Yoga cùng Ốc Thanh Vân. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-rang-ro-8
Cô chia sẻ cắm hoa còn là niềm vui mỗi ngày của mình. (Nguồn: Internet)

Mai Phương chia sẻ chuyện học hành của con gái, Nguyễn Văn Chung bình luận gây chú ý: Sau khi chia sẻ những hình ảnh về việc chăm chỉ tập yoga để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, Mai Phương đang khiến người hâm mộ an tâm hơn mỗi ngày về bệnh tình của cô.
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang có dấu hiệu tái hợp?: Câu chuyện tình cảm "có duyên không phận" gây nhiều tiếc nuối của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiện đang có dấu hiệu của sự làm lành và nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.