Mai Tài Phến đòi thay thế Trấn Thành tại Người Bí Ẩn 2018

(VOH) -  Trấn Thành, NSƯT Hoài Linh và Việt Hương sẽ cùng trở lại trong chương trình Người Bí Ẩn mùa 5.

Sau 2 năm vắng bóng, Hoài Linh và Việt Hương sẽ tái hợp để trực tiếp đối đầu với các tài năng và dàn khách mời ngôi sao như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ,Lê Giang, Hari Won, Phạm Hương, H’hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Jun Phạm, Trúc Nhân, Nam Em… 

Người Bí Ẩn 2018 sẽ trở lại vào ngày 8/4. 

Có mặt tại buổi ra mắt, diễn viên Mai Tài Phến đã thẳng thắn bộc lộ mong muốn sẽ thay thế Trấn Thành trong "Người Bí Ẩn" năm sau với lý do Trấn Thành làm 5 mùa là đủ “đẹp” rồi. Đáp trả đàn em, Trấn Thành cho biết: "Nếu em nhắm mình ngoi lên được thì anh rút".

Người Bí Ẩn

Mai Tài Phến đòi thay thế Trấn Thành tại Người Bí Ẩn 2018

Clip hé lộ Mai Tài Phến đòi thay thế Trấn Thành. 

 “Người Bí Ẩn” 2018 sẽ mang một diện mạo mới với những đổi khác về kết cấu chương trình. Năm nay, cuộc chiến tìm “Người Bí Ẩn” sẽ căng thẳng tột độ với 4 vòng thi. Khác các mùa trước, chương trình sẽ rút gọn từ 5 vòng thành 4 vòng. Tuy nhiên, vòng đấu cuối cùng sẽ nâng từ 6 lên 8 thí sinh.

Không còn người “giả vờ”, 8 thí sinh đều là 8 chân dung tài năng nhưng chỉ duy nhất 1 người có khả năng thượng thừa là đáp án cuối cùng. Chương trình mùa 5 hứa hẹn kịch tính hơn khi số điểm ở vòng 4 sẽ nhân đôi, có thể có những pha lật ngược tình thế.

Người bí ẩn mới nhất

Nghệ sỹ Lê Giang, Mai Tài Phến, Song Luân sẽ tham dự mùa 5. 

Năm nay, chương trình sẽ không cố định là một đôi nam - nữ, đội khách sẽ là cú bắt tay giữa các nghệ sĩ tâm đầu ý hợp thuộc mọi giới tính. Bên cạnh đó, số thành viên đội khách có thể sẽ nhiều hơn 2 thành viên để đấu trí cùng đội nhà dày dặn kinh nghiệm. “Người Bí Ẩn” 2018 sẽ phát sóng hàng tuần vào lúc 20h30 từ ngày 8/4. Dự kiến mùa 5 sẽ có 17 tập phát sóng.  

Xem thêm: "Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến, siêu mẫu Minh Tú góp mặt tại Ơn giời mùa 4