MAMA 2017 diễn ra đồng thời tại Việt Nam, Nhật Bản, Hồng Kông

(VOH) -  Tuần lễ MAMA 2017 sẽ mở màn từ ngày 25/11 với dàn nghệ sĩ đình đám đến từ các nước Châu Á.

Đánh dấu năm thứ 9 tổ chức, MAMA được diễn ra đồng thời tại 3 quốc gia bao gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hồng Kông

2017 MAMA Premiere in Vietnam

Khởi đầu tuần lễ MAMA 2017, chương trình sẽ được mở màn tại Việt Nam như một điểm giao thoa và kết nối các nghệ sĩ tên tuổi của Châu Á cùng hệ thống sân khấu hiện đại, đẳng cấp. Binh đoàn nghệ sĩ K-pop bao gồm: Samuel, Seventeen và Wanna One, cùng với hàng loạt nghệ sĩ khác đến từ các nước Châu Á sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc, tiêu biểu cho nền văn hóa và âm nhạc của nước họ.

Ngoài ra, còn phải kể đến hơn 20 nghệ sĩ Việt Nam xác nhận tham dự chương trình với nhiều vai trò khác nhau: Thu Minh (Host), Ái Phương và Đức Bảo (MC), Hari Won và Dustin Nguyễn (MC cho Thảm đỏ) cùng Tóc Tiên, Erik, Hòa Minzy, Đức Phúc,Phạm Hương, Thanh Hằng, Diễm My, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Nguyễn Quang Dũng,  Lê Hiếu, Trịnh Thăng Bình, Hứa Vĩ Văn, Khắc Hưng, Kang Tae Oh,..

Chương trình sẽ được phát sóng lại trên kênh TV Blue.

2017 MAMA in Japan

Chương trình sẽ tiếp nối tại Nhật Bản - thị trường âm nhạc lớn nhất Châu Á vào ngày 29/11. EXO-CBX, Seventeen, Twice và Wanna One sẽ biểu diễn tại 2017 MAMA in Japan cũng với 2 nhóm nhạc nổi tiếng : AKB48 và I.O.I. Họ sẽ mang đến màn kết hợp ngoạn mục. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Park Bo-Gum (Host) và Seo Kang-Jun, Kim So-Hyun, Sung Hoon là người trao giải.

2017 MAMA in Hong Kong

Và cuối cùng, 2017 MAMA in Hong Kong sẽ được tổ chức vào ngày 1/12. Dàn nghệ sĩ K-pop bao gồm: BTS, GOT7, EXO, Red Velvet, Super Junior và Wanna One cùng với nghệ sĩ Châu Á - Mok Man hứa hẹn sẽ “thổi bùng” sân khấu MAMA với những màn trình diễn hoành tráng.

Song Joong-ki là host của chương trình cùng với Lee Young-Ae, Song Ji-Hyo, Lee Je-Hoon, Lee Bum-Soo, Kim You-Jung và một số nghệ sĩ khác sẽ giữ vai trò người trao giải. Không chỉ vậy, 2017 MAMA Professional Categories Awards cũng sẽ được tổ chức để vinh danh những chuyên gia đã có đóng góp cho sự phát triển của nền âm nhạc Châu Á.

“2017 MAMA in Japan” và “2017 MAMA in Hong Kong” sẽ được truyền hình trực tiếp trên khắp các nước Châu Á bao gồm Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia cùng nhiều nước khác. Cộng đồng người hâm mộ có thể thưởng thức MAMA 2017 thông qua các kênh truyền hình cũng như các phần mềm trực tuyến như Mnet, TvN Asia, Mwave.

Cổng bình chọn trực tuyến sẽ được mở trên website chính thức của chương trình: 2017mama.com cho đến đêm ngày 28/11.