Mãn nhãn với loạt phim hành động Mỹ hay nhất, không xem phí cả cuộc đời

VOH - Với những tình tiết gay cấn đến nghẹt thở cùng kỹ xảo công phu, phim hành động Mỹ đã dễ dàng chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

Từ trước đến nay, phim hành động Mỹ luôn được xem là đặc sản của Hollywood. Thật không quá khó để hiểu vì sao những bộ phim hành động Mỹ luôn được lòng giới một điệu. Chúng đều được đầu tư rất kỹ lưỡng từ kỹ xảo điện ảnh đến dàn diễn viên đỉnh cao. Đảm bảo phim sẽ khiến người xem mãn nhãn đến từng phút giây với những cảnh hành động gay cấn đến nghẹt thở.

Phim hành động Mỹ hay nhất mãn nhãn đến từng phút giây

Fast and Furious

Xuyên suốt 2 thập kỷ qua, Fast and Furious luôn được xem là series ăn khách nhất màn ảnh rộng, mỗi phần của phim đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Minh chứng cho sức hút của Fast and Furious đó chính là doanh thu phim luôn cám mốc ở mức khủng. Dàn cast nổi bật cùng những pha hành động đẹp mắt cũng đã góp phần đã góp phần làm nên thành công thương hiệu đình đám này.

VOH-phim-hanh-dong-my-anh1

Trong năm 2019,  phần ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw tiếp tục nối dài chuỗi ngày thành công của series hành động đình đám này. Phim đã phá kỉ lục và giành danh hiệu bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất trong cả series và lọt top 3 phim có doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất mọi thời đại.

John Wick 2

VOH-phim-hanh-dong-my-anh2

Tưởng chừng sẽ là một sự thất bại của Keanu Reeves, tuy nhiên John Wick 2 lại lập nên cú huých không ai ngờ tới. Nối tiếp nội dung ở phần trước đó, gã sát thủ tưởng chừng như đã giải nghệ và có cuộc sống bình yên nhưng bóng ma quá khứ đã tìm đến hắn. Tên trùm mafia Santino đã tìm John Wick để thực hiện cuộc ám sát ở Ý và gã sát thủ từng quy ẩn đã trở lại thế giới ngầm. Với cốt truyện tối giản, phim gây ấn tượng bởi loạt pha hành động tuyệt đỉnh và dàn nhân vật đáng nhớ.

Mission Impossible

VOH-phim-hanh-dong-my-anh3

Ra mắt phần đầu tiên vào năm 1996, Mission Impossible đã tạo nên cú nổ tại phòng vé vào thời điểm ấy. Chỉ kéo dài 105 phút nhưng phim đã khiến người xem thỏa mãn với câu chuyện điệp viên hấp dẫn, giật gân và 3 cảnh hành động chính "đáng đồng tiền bát gạo". Bên cạnh đó, phim còn sự tham gia của hai gương mặt đình đám Tom Cruise và David Beckham.

Crank

Crank với sự tham gia của siêu sao hành động Jason Statham từng gây sốt màn ảnh rộng vào năm 2006 và cán mốc doanh thu khủng. Phim kể về tên sát thủ chuyên nghiệp Chev Chelios (Jason Statham) của một băng đảng xã hội đen ở Los Angeles. Sau thời gian tung hoành giang hồ, anh quyết định rửa tay gác kiếm để sống cuộc đời bình yên với bạn gái. 

VOH-phim-hanh-dong-my-anh4

Tuy nhiên, ông trùm chỉ chấp nhận cho anh nghỉ ngơi nếu anh đồng ý thực hiện nhiệm vụ cuối cùng là giết kẻ cầm đầu tổ chức mafia người Trung Quốc trong thành phố. Nhưng Chev đã không làm được điều đó. Song, anh bị tiêm một loại thuốc kích thích khiến tim bị co thắt và anh phải tìm cách để cứu sống mình.

The Transporter

VOH-phim-hanh-dong-my-anh5

Lại là một bộ phim hành động của Jason Statham chinh phục được khán giả. Frank là một tay buôn chuyên nghiệp với tuyệt chiêu giao hàng cấp tốc và đúng giờ. Nội dung hấp dẫn, những màn chiến đấu gay cấn hay những cảnh đua xe, bắn súng siêu hấp dẫn đã giúp phim ghi điểm trong mắt giới mộ điệu.

Phim hành động Mỹ thuyết minh khiến khán giả thỏa mãn

Nếu cảm thấy không hài lòng khi xem bản vietsub khiến bạn không thể tập trung vào nhân vật hay những tình tiết hành động của phim thì đừng lo. Những bộ phim hành động Mỹ thuyết minh dưới đây sẽ khiến người xem không còn bị phân tâm nữa. 

6 Underground

VOH-phim-hanh-dong-my-anh6

Ra mắt vào năm 2019, 6 Underground khiến người xem thích thú với những cảnh hành động đẹp mắt cùng những tình tiết thú vị. Nội dung phim kể về 6 người tỷ phú đã làm giả cái chết của mình. Sau đó, họ lại lập một băng nhóm bí mật và tuyển các thành viên ưu tú nhằm xử lý những kẻ xấu xa đang hoành hành.

Watchmen

Watchmen được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Alan Moore (DC Comics). Phim lấy bối cảnh vào năm 1985 giả định khi mà các siêu anh hùng tồn tại, lúc này cuộc chiến giữa Mỹ và Liên bang Xô Viết vẫn còn căng thẳng.

VOH-phim-hanh-dong-my-anh7

Ủy viên ban trật tự Rorschach đang điều tra vụ ám sát Comedian và khám phá ra một loạt những vụ sát hại những siêu anh hùng khác. Lúc này, Rorschach đã phát hiện ra một âm mưu bí ẩn liên quan đến quá khứ của đồng nghiệp mình và điều này có thể khiến lịch sử thay đổi.