“Mắt biếc” tung trailer chính thức: Hé lộ loạt biến cố của cặp đôi Ngạn - Hà Lan

(VOH) – Trailer vơi 2 phút 30 giây chính thức ra mắt khán giả như một phiên bản mở rộng của teaser được tung ra trước đó, khi có khá nhiều cảnh quay được sử dụng lại.

Mở đầu trailer bằng đoạn hội thoại của Ngạn và Hà Lan khi hai người chia tay để Hà Lan đi học xa, với những khung cảnh làng quê Đo Đo yên bình nhưng nghèo và vắng vẻ, đối lập với đường phố phồn hoa nơi thành phố.

Trên nền ca khúc mới được Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho phim, đoạn phim tái hiện mối tình dang dở của hai nhân vật, hoài niệm của Ngạn dành cho tình đầu, ảo vọng và nỗi đau của Hà Lan đối với cuộc tình chóng vánh bên chàng Dũng sở khanh (Trần Phong đóng) và tình yêu chân thành, đơn phương của Trà Long - con gái của Hà Lan dành cho chú Ngạn.

Một khoảnh khắc lãng mạn giữa Ngạn và Trà Long - Ảnh: Internet

Nhân vật mới Trà Long (Khánh Vân đóng) với nụ cười trong trẻo, hồn nhiên thực sự là điểm sáng lớn nhất cho trailer chính thức của phim. Một Trà Long tràn đầy sức sống với má lúm đồng tiền và khuôn mặt xinh xắn đủ để “hớp hồn” khán giả. Trailer dẫn khán giả đến câu hỏi lớn rằng: Liệu Ngạn sẽ chọn Trà Long hay vẫn khăng khăng với "tình đầu, một thời cứ ngỡ một đời." Liệu cái kết thật buồn của Mắt Biếc trong truyện khi lên phim có thay đổi gì không?

Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt khiến trailer chính thức “ăn điểm” nữa là âm nhạc. Vẫn sử dụng bài hát của Phan Mạnh Quỳnh khiến người xem muốn “rụng tim” khi cất lên, nhưng lần này lại là một ca khúc mới toanh, được viết riêng cho Mắt biếc. “Có phải em đi là giấc mơ đi? Ký ức riêng tôi ở lại…”.

Trailer chính thức của phim 

Mắt biếc sẽ có suất chiếu sớm vào 19 giờ ngày 19/12 và chính thức ra mắt ngày 20/12 ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

'Biết tuốt' về Kim Soo Hyun: Từ tuổi thơ bất hạnh, sự nghiệp lận đận đến ngôi sao hàng đầu châu Á - Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, Kim Soo Hyun đã nỗ lực trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á.
Sau 1 tháng kết hôn, Đông Nhi khoe bức ảnh đầu tiên trong tổ ấm, chứng minh tài nội trợ đảm đang - Hành động chu đáo của Đông Nhi dành cho ông xã Ông Cao Thắng khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, ghen tị.