MC Anh Thi lên ngôi Quán quân Duyên Dáng Bolero 2019

(VOH) - Tối 1/11, Đêm Chung kết xếp hạng của Duyên dáng Bolero 2019 diễn ra với những tiết mục đầu tư hoành tráng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ban giám khảo của đêm Chung kết là ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. 

Được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, lối ứng xử khéo léo, thông minh, Anh Thi một lần nữa chứng minh rằng mình xứng đáng có mặt tại đêm chung kết Duyên Dáng Bolero 2019. Thông qua liên khúc Lời ru của mẹ, Anh Thi đã khéo léo đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ trong suốt thời gian lịch sử từ hình tượng bà Trưng, bà Triệu đến hình ảnh của người mẹ trong chiến tranh Việt Nam.

Phần thi của Anh Thi gây ấn tượng trong đêm chung kết.  

Phần thi của Anh Thi gây ấn tượng trong đêm chung kết.  

Sau phần thi, Anh Thi nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo. Giám khảo Quang Hà cho biết, anh vô cùng tự hào và thán phục trước tiết mục mà nữ thí sinh mang đến. “Anh rất tự hào về em, em đã mang đến 1 phần trình diễn rất mãn nhãn. Đây là phần thi hay nhất và xuất sắc nhất của em trong cả mùa giải” - Quang Hà chia sẻ. 

Ở phần thể hiện giọng hát mộc với guitar, một lần nữa Anh Thi chinh phục người nghe trước sự ngọt ngào và tình cảm trong giọng hát thông qua bài hát Trả lại thời gian.

MC Anh Thi lên ngôi Quán quân Duyên Dáng Bolero năm 2019

MC Anh Thi lên ngôi Quán quân Duyên Dáng Bolero năm 2019.

Với việc thể hiện thành công cả 2 phần thi trong đêm chung kết, Anh Thi xuất sắc vượt qua 3 đối thủ còn lại để chạm đến ngôi vị Quán quân của Duyên Dáng Bolero 2019. Trương Bảo Như, Trương Như Ý và Băng Khuê nhận giải Á quân của chương trình.

Trong đêm chung kết, các Á quân cũng để lại nhiều ấn tượng thông qua các tiết mục của mình. Là thí sinh mở đầu cho đêm chung kết xếp hạng, người đẹp Trương Như Ý đã mang đến những bài hát Bolero ngọt ngào kết hợp cùng cải lương vô cùng độc đáo. Còn Băng Khuê hóa thân thành cô gái nghèo đi tìm chồng. Không chỉ làm mãn nhãn người xem với màn võ thuật đẹp mắt, nữ thí sinh còn khiến người nghe mãn nhĩ với giọng hát ngọt ngào, day dứt thông qua liên khúc Tình cho không biếu không.

Băng Khuê. 

Như Ý trong phần thi đêm chung kết.  

Băng Khuê. 

Băng Khuê. 

Trong khi đó, Trương Bảo Như tiếp tục chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân trong đêm chung kết Duyên Dáng Bolero 2019 thông qua liên khúc Chờ một tiếng yêu cùng màn đu dây trên sân khấu khiến khán giả nhiều lần thót tim.

Trương Bảo Như được đánh gia cao về giọng hát và sự sáng tạo qua các phần thi.  

Trương Bảo Như được đánh gia cao về giọng hát và sự sáng tạo qua các phần thi.  

Trương Bảo Như cùng bạn diễn trong phần thi của mình.  

Trương Bảo Như cùng bạn diễn trong phần thi của mình.  

Với thông điệp về giá trị của tình bạn, tiết mục của giọng ca đến từ Bình Dương nhận được nhiều lời khen có cánh của bộ 3 giám khảo quyền lực. Giám khảo Phi Nhung khâm phục khả năng diễn xuất của Trương Bảo Như, khen ngợi về vũ đạo và giọng hát của cô. 

Phim chiếu rạp tháng 11/2019: Anh Trai Yêu Quái, Hoa Hậu Giang Hồ đối đầu Frozen 2, Doctor Sleep - Càng về cuối năm, màn ảnh rộng lại càng có nhiều tác phẩm 'rất gì và này nọ'. Hãy cùng xem qua những siêu phẩm nào sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.
TOP 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, chỉ có 3 idol lọt vào danh sách - Gallup Korea thường xuyên tiến hành những cuộc khảo sát lớn để tìm ra những nhân vật được yêu thích nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là danh sách những ca sĩ được yêu ...