MC Hoàng Oanh khoe ảnh cưới bên bạn trai Tây soái ca: mũi cao cực phẩm, body chuẩn từng centimet

(VOH) - Sau nhiều ngày úp mở, cuối cùng nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh cũng đã chịu công khai ảnh cận mặt của chồng sắp cưới rồi đây. 

Những ngày qua, thông tin nữ MC Hoàng Oanh chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc dành cho nữ MC xinh đẹp thì cư dân mạng cũng vô cùng tò mò về danh tính chàng trai may mắn được cô chọn làm chồng. 

Sở dĩ như vậy là vì dù hai người đã hẹn hò được hơn 2 năm nhưng Hoàng Oanh chỉ nhắc nhẹ đến bạn trai 2 lần duy nhất. Đặc biệt là lần nào, cô nàng cũng đều đăng những bức ảnh trắng đen hoặc không chụp chính diện của bạn trai ngoại quốc. Thậm chí là cho đến khi thông báo kết hôn và khoe ảnh cưới, Hoàng Oanh vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh của chồng sắp cưới nên càng khiến công chúng thêm phần tò mò. 

voh-hoang-oanh-khoe-anh-cuoi-can-mat-ban-trai-voh.com.vn-anh1

voh-hoang-oanh-khoe-anh-cuoi-can-mat-ban-trai-voh.com.vn-anh2
Trong suốt 2 năm yêu nhau, Hoàng Oanh rất hạn chế trong việc công khai chia sẻ hình ảnh của bạn trai trên trang cá nhân

voh-hoang-oanh-khoe-anh-cuoi-can-mat-ban-trai-voh.com.vn-anh3
Thậm chí trong bức ảnh cưới trước đó, cô nàng vẫn giấu nhẹm hình ảnh bạn trai, chỉ để lộ ra chiếc mũi cao cực phẩm

Sau khoảng thời gian để người hâm mộ chờ đợi thì mới đây, cô nàng đã quyết định chia sẻ hình ảnh rõ ràng của chồng sắp cưới với người hâm mộ. Cụ thể là trên trang cá nhân của mình, nữ MC Hoàng Oanh vừa chia sẻ bức ảnh cưới vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc cạnh chồng sắp cưới của mình. Qua bức ảnh được nữ MC chia sẻ có thể thấy, bạn trai Tây của cô sở hữu khuôn mặt vô cùng nam tính, góc cạnh. Cùng với đó là chiếc mũi cao cực phẩm như nam thần bước ra từ trong truyện tranh. 

voh-hoang-oanh-khoe-anh-cuoi-can-mat-ban-trai-voh.com.vn-anh4
Hiếm hoi lắm cô nàng mới chịu đăng bức ảnh cưới chụp cần mặt bạn trai thế này

Trong ảnh, Hoàng Oanh và bạn trai dành cho nhau cái ôm vô cùng ngọt ngào, tình cảm. Cặp đôi cũng không giấu được nụ cười hạnh phúc khi chỉ còn vài ngày nữa thôi, cả hai đã có thể chính thức gọi nhau 2 tiếng “vợ - chồng”. Thậm chí, cô nàng Hoàng Oanh còn thể hiện sự phấn khích, mong ngóng đến ngày được mặc áo cô dâu khi chia sẻ bức ảnh cưới kèm dòng đếm ngược: “10 more day” (Tạm dịch: Còn 10 ngày nữa).

voh-hoang-oanh-khoe-anh-cuoi-can-mat-ban-trai-voh.com.vn-anh5
Trước đó, Hoàng Oanh cũng đăng tải bức ảnh lãng mạn bên bãi biển cùng bạn trai, qua bức ảnh có thể thấy bạn trai nữ MC sở hữu vóc dáng vạm vỡ, săn chắc, đây chắc hẳn sẽ là bờ vai vững chãi cho cô nàng dựa vào

Đây cũng là lần hiếm hoi MC Hoàng Oanh chịu công khai hình ảnh cận mặt, rõ nét của bạn trai trên trang cá nhân. Chính vì vậy nên bức ảnh đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều những lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài điển trai, nam tính của chồng sắp cưới Hoàng Oanh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú trước sự đẹp đôi, ngọt ngào của hai người trong bộ ảnh cưới. 

voh-hoang-oanh-khoe-anh-cuoi-can-mat-ban-trai-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ dành rất nhiều lời khen ngợi cho sự đẹp đôi của hai người

Hoàng Oanh là nàng Á Hậu vừa xinh đẹp lại hết sức đa tài của showbiz Việt. Cô nàng có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như MC, người mẫu ảnh và cả diễn xuất. Chia sẻ về chồng sắp cưới của mình, Hoàng Oanh cho biết đây là người đàn ông ấm áp, luôn cho cô cảm giác bình yên và cũng là chỗ dựa vững chắc để cô có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Như vậy, sau đám cưới của loạt mỹ nhân Việt như Đông Nhi, Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc thì hôn lễ của Hoàng Oanh cũng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/12 tới đây.

Trước ngày cưới, Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân ‘quẩy’ hết mình cùng hội bạn Nhã Phương, Ái Phương: Mặc dù còn 2 tuần nữa mới chính thức lên xe hoa nhưng MC Hoàng Oanh đã tranh thủ cùng hội chị em của mình tổ chức một buổi tiệc chia tay thời độc thân để ‘quẩy’ hết cỡ.

Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.