MC Kỳ Duyên an ủi người hâm mộ cao tuổi bệnh nặng, xuất hiện sự kỳ lạ đến từ người mẹ quá cố

(VOH) - Nữ MC đã kể về một người hâm mộ đang trong 'tình trạng của cuối cuộc đời'. Người đó không có gia đình bên cạnh mà chỉ có tấm ảnh chụp cùng với cô.

Vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên xúc động tâm sự: "Vừa đáp máy bay ở Đài Loan đã nhận được tin nhắn như sau: "Hi chị Duyên, có một người hâm mộ chị lâu rồi, bác đang trong tình trạng cuối của cuộc đời. Bác không có người thân và gia đình mà chỉ để tấm hình chụp chung với chị ngay cạnh giường bệnh. Em muốn gửi chị info của bác, vì em nghĩ nếu chị có thể hỏi thăm hay 1 tin nhắn cho bác bằng video thì chắc bác sẽ rất vui".

VOH-MC-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-1

Tấm hình này chụp xưa lắm rồi và tất nhiên là tôi không nhớ chú là ai nhưng bỗng dưng tôi xúc động quá...ngồi trong lounge mà nghẹn ngào nước mắt cứ rơi, phải trốn vào một góc khuất để tránh ánh mắt tò mò của mọi người chung quanh. Bao nhiêu cảm xúc lẫn lộn...

Tôi thương cho chú. Tôi ngạc nhiên về chính mình. Tôi là ai? Tôi đã làm gì để được đón nhận tình thương trân quý của chú như vậy? Và tôi hối hận vô cùng những lúc mệt hay đông người chen vào xin chụp hình mãi tôi đành từ chối. Tôi đâu có ngờ một bức hình của tôi có thể là niềm an ủi cuối cùng cho một đời người? Từ giờ trở đi tôi hứa sẽ chụp nhiều hình hơn nữa với các fan".

VOH-MC-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-2
Bức ảnh của MC Kỳ Duyên và một người hâm mộ.

Nữ MC nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Chú Khoa ơi, chú ráng khỏe lại nha. Cháu không biết hoàn cảnh gia đình chú ra sao nhưng chắc chắn là chú không cô đơn như chú nghĩ đâu. Chú còn rất nhiều người thương chú. Em Jody, người đã đưa tin chú cho cháu không phải là vì thương chú sao? Còn cháu..? Cháu đã khóc vì chú đó, như vậy là thương “quá trời quá đất” luôn rồi còn gì? Vì cháu là người rất ít khóc (không tin chú hỏi chồng cũ của cháu đi, hồi đó mỗi lần gây lộn toàn ảnh khóc không à... hehehe... chọc chú cười tí thôi). Chú ráng khỏe lại tháng sau khi về Cali cháu sẽ lên San Jose thăm chú và chụp thật nhiều hình với chú để chú trưng đầy viện dưỡng lão luôn nhé! Love chú. Cháu Kỳ Duyên".

VOH-MC-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-3
MC Kỳ Duyên.

Ngoài ra, Kỳ Duyên chia sẻ một điều kỳ lạ: "Một điều lạ nữa là sau khi Kỳ Duyên post câu chuyện này lên trang facebook cá nhân thì facebook tự động tag mẹ Kỳ Duyên vào. Bà đã qua đời và facebook account của bà ngừng hoạt động từ khi bà mất. Phải chăng đây là lời nhắn nhủ là mẹ luôn bên con? “Ky Duyen Nguyen is with Mai Dang”... always I feel you by my side".

VOH-MC-Nguyen-Cao-Ky-Duyen-4
Khi Kỳ Duyên chia sẻ câu chuyện của người hâm mộ, facebook tự động tag mẹ của nữ MC vào.


MC Kỳ Duyên và mẹ của mình.

MC Kỳ Duyên sinh năm 1965, là một trong những MC hàng đầu của của các sân khấu hải ngoại. Với quá trình hoạt động lâu dài trong showbiz, nữ MC 54 tuổi này có rất nhiều fan, đặc biệt là những fan hâm mộ lớn tuổi. 

Chuyện quà 8/3: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nói về đào mỏ và bài học hạnh phúc giản đơn: Khi ngày 8/3 gần kề, MC Kỳ Duyên đã lập tức bắt trend làm ngay một đoạn clip 'Không tiền tặng gì cho phụ nữ?' và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.
Đẳng cấp nhan sắc của mỹ nhân Việt U50, U60: đứng cạnh con gái mà ngỡ chị em: Dù tuổi tác đã 'ở bên kia sườn dốc' họ vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ thách thức thời gian.