MC Quyền Linh giản dị với dép tổ ong huyền thoại trên đường xuất ngoại quay gameshow

(VOH) - Dù đến một đất nước nổi tiếng sang chảnh, hiện đại như Nhật Bản để quay gameshow nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ nét giản dị với dép tổ ong, quần xắn cao khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nhắc đến Quyền Linh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một người nghệ sĩ luôn chọn cho mình phong cách giản dị, gần gũi mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, đôi dép tổ ong cũng chính là “vật bất ly thân” của anh dù là trong cuộc sống hay những lúc đi ghi hình.

Mới đây, nam MC lại tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi diện dép tổ ong trên đường cùng ekip sang Nhật ghi hình gameshow mới. Theo đó, những hình ảnh này được nữ diễn viên Lê Lộc vừa đăng tải trên trang cá nhân khi đang mọi người đang chuẩn bị đến với xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, nhân vật chiếm được nhiều spotlight nhất chắc chắn không ai khác mà chính là  MC Quyền Linh.

voh-quyen-linh-gian-di-voi-dep-to-ong-voh.com.vn-anh1
Quyền Linh cùng ekip lên đường sang Nhật Bản quay show

Trong ảnh, Quyền Linh gây bất ngờ với phong cách vô cùng đơn giản. Nam MC diện áo phông, quần jean xắn cao để tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, đôi dép tổ ong màu trắng quen thuộc càng khiến nam MC thêm phần giản dị. Thậm chí, khi sang đến sân bay nước ngoài, nếu không nói ra chắc sẽ không ai dám nghĩ đây là một trong những nghệ sĩ gạo cội và được khán giả vô cùng yêu mến của Việt Nam.  

voh-quyen-linh-gian-di-voi-dep-to-ong-voh.com.vn-anh2
Nam MC vẫn trung thành với dép tổ ong và phong cách  giản dị

Hình ảnh này của MC Quyền Linh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bởi Nhật Bản vốn được mệnh danh là một trong những đất nước vô cùng hiện đại và sang chảnh. Tuy nhiên, không vì điều đó mà nam MC lại ép bản thân mình phải ăn mặc cầu kì, đắt đỏ mà vẫn luôn trung thành với những điều giản dị. Đây cũng chính là lý do vì sao Quyền Linh luôn là cái tên được người hâm mộ vô cùng yêu mến trong suốt nhiều năm qua.

voh-quyen-linh-gian-di-voi-dep-to-ong-voh.com.vn-anh3
Thậm chí nam nghệ sĩ còn có hẳn 1 bộ sưu tập dép tổ ong đủ màu để thường xuyên thay đổi

voh-quyen-linh-gian-di-voi-dep-to-ong-voh.com.vn-anh4
Dù ghi hình vất vả, nam MC vẫn ăn cơm hộp, ngồi dưới gốc cây như bao người khác

Vốn mệnh danh là "MC quốc dân" với lịch trình chạy show dày đặc, Quyền Linh hiện đang là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đồ sộ bậc nhất showbiz Việt. Dù vậy nhưng khi tham gia sự kiện, ghi hình trên sân khấu hay đi du lịch cùng gia đình, anh đều tự tin diện đôi dép tổ ong vốn đã gắn liền với hình ảnh của mình. Ngoài ra, những hình ảnh hậu trường của Quyền Linh cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ vì sự gần gũi, không phân biệt đẳng cấp mà anh mang đến. 

voh-quyen-linh-gian-di-voi-dep-to-ong-voh.com.vn-anh5
Đi du lịch cùng gia đình

voh-quyen-linh-gian-di-voi-dep-to-ong-voh.com.vn-anh6
Đi quay gameshow

voh-quyen-linh-gian-di-voi-dep-to-ong-voh.com.vn-anh7
Hay đi sự kiện thì Quyền Linh đều trung thành với đôi dép tổ ong huyền thoại

Sao Việt 'lách luật' để giúp người chơi: Trường Giang bịt micro, Quyền Linh bấm đồng hồ sớm: Để giúp đỡ người chơi giành được chiến thắng, các sao Việt này không ngại 'lách luật' của chương trình. Hành động này của họ đã được khán giả khen ngợi hết lời.

Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Quyền Linh hé lộ bức ảnh chàng đạp xích lô đưa nàng về dinh gây sốt: Những hình ảnh từ 14 năm trước của vợ chồng MC Quyền Linh bất ngờ được hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.