'Mẹ bầu' Lan Khuê tiết lộ số cân đã tăng, chuẩn bị cắt tóc để đón thiên thần nhỏ

(VOH) - Sắp đến ngày lâm bồn, Lan Khuê đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đón con đầu lòng ra đời. Cô vừa tiết lộ số cân đã tăng và cho biết mình sẽ cắt tóc ngắn.

Mới đây, Lan Khuê đăng tải một bức ảnh xinh đẹp và tiết lộ những điều mà mình chưa bao giờ dám thử cho đến khi mang thai. Người đẹp cho biết cô đã tăng hơn 10 ký, cô sẽ cắt tóc ngắn để chuẩn bị cho ngày lâm bồn. Đây cũng là lần đầu tiên Lan Khuê nói về cân nặng trong quá trình mang thai sau thời gian bị nhắc nhở quá gầy.

VOH-lan-khoe-tiet-lo-can-nang-1

"Có con heo này mình được thử những thứ trước nay chưa dám thử. Thử lên mười mấy kí nè, rồi mai thử cắt tóc ngắn. Lên mười mấy kí thấy cũng được, còn mai xem thử tóc ngắn coi có ra gì không?", Lan Khuê chia sẻ.

VOH-lan-khue-tiet-lo-can-nang-2

Mới ngày nào còn vui mừng thông báo mình đã mang thai con đầu lòng, nhưng không còn lâu nữa Lan Khuê và ông xã doanh nhân sẽ chính thức đón chào thành viên mới.

Trong quá trình mang thai, Lan Khuê vẫn đều đặn tham gia các sự kiện và không ngại khoe hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài nhuận sắc, thần thái rạng rỡ.

VOH-lan-khoe-tiet-lo-can-nang-3

Vào những tháng đầu thai kỳ, khi thấy vóc dáng cùng vòng hai thon gọn của Lan Khuê, nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của thai nhi. Tuy nhiên, Lan Khuê cho biết vị trí tử cung của cô nằm sâu về phía sau nên bụng sẽ nhỏ gọn.

Đồng thời, cô cũng cho biết mình bị biếng ăn khi mang thai nhưng vẫn ý thức việc dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của baby nên cô luôn phải có giải pháp riêng.

VOH-lan-khoe-tiet-lo-can-nang-4

Được biết, Lan Khuê sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 11. Cách đây không lâu, Lan Khuê cũng dự đoán ngày mình "vỡ chum", cô cho biết: "Mình chơi trò dự đoán không? Option1: mình vỡ chum trước 9/11. Option2: sau 9/11. Option đặc biệt: ngay 9/11".

VOH-lan-khoe-tiet-lo-can-nang-5

Đọ sắc bên nữ chính ‘Chiếc lá bay’, Lan Khuê và hoa hậu Jolie Nguyễn nhận phản ứng trái ngược: (VOH) - Baifern – nữ diễn viên chính bộ phim ‘Chiếc Lá Bay’ -vừa gây sốt với loạt khoảnh khắc đẹp không góc chết khi đọ sắc bên cạnh các mỹ nhân Lan Khuê, Jolie Nguyễn, Nam Thư.
Tin tức sao Việt 30/10: Khởi My-Kelvin Khánh hưởng ứng Halloween; Chồng Lan Khuê đặt tên con độc đáo: (VOH) - Hưởng ứng Halloween, Khởi My và Kelvin Khánh đã có màn hóa trang đầy thú vị. Trong lúc chờ nhóc tì chào đời, ông xã Lan Khuê đã đặt một cái tên độc đáo cho bé.