'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ bên ông xã sau 3 ngày sinh con

(VOH) - Sau 3 ngày hạ sinh quý tử cho chồng doanh nhân, Lan Khuê đã được trở về nhà. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và hạnh phúc khi được thăng chức làm mẹ.

Mới đây, Lan Khuê đã chính thức lộ diện sau 3 ngày sinh con cho ông xã doanh nhân. Bên cạnh vợ chồng Lan Khuê là quý tử được cô ôm vào lòng. Đây cũng là bức ảnh gia đình 3 người đầu tiên vô cùng ý nghĩa với người đẹp và chồng. Đính kèm bức ảnh, Lan Khuê hạnh phúc chia sẻ: "Bố, mẹ và em bé".

VOH-lan-khue-xuat-vien-sau-sinh-anh1

Có thể thấy từ lúc mang thai đến khi hạ sinh quý tử, sắc vóc của "mợ Tư Thì" vẫn không có nhiều thay đổi. Lan Khuê nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần sắc tươi tắn dù chỉ mới sinh con cách đây 3 ngày. 

Ngày 23/11, ông xã Lan Khuê là người đã thông báo người đẹp đã hạ sinh con đầu lòng. Anh chia sẻ bức ảnh ôm ấp con trai cưng vào lòng cùng dòng trạng thái: "Và cứ thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con. Connor".

VOH-lan-khue-xuat-vien-sau-sinh-anh2

Thế là sau bao ngày chờ đợi, mong ngóng thì Lan Khuê và ông xã cũng được chào đón con trai ra đời. Trước đó, vì đã nằm ổ sớm 3 ngày nhưng Lan Khuê vẫn chưa có động tĩnh gì về việc sinh nở nên cô từ trạng thái háo hức sang thấy "quạo". 

Trước ngày sinh, cô không dám đi đâu xa và chuẩn bị sẵn sàng để nhập viện bất cứ lúc nào. Ông xã cô cũng chỉ họp hội tại nhà hoặc gần nhà phòng vợ chuyển dạ sinh con bất chợt.

VOH-lan-khue-xuat-vien-sau-sinh-anh3

Trong lúc chờ đợi con trai đến với thế giới này, Lan Khuê đã chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ ở tuổi 27 của mình. Người đẹp cho biết: "Bản thân mình chủ yếu gặp các mẹ, các chị có kinh nghiệm hoặc đang mang thai chỉ lắng nghe thôi. Lắng nghe các chị em tâm sự, chia sẻ để tự mình đúc kết, sàng lọc cái gì phù hợp với mình. Có đưa ra ý kiến cũng chỉ là những câu hỏi mở được chọn lọc kĩ ngôn từ, chứ không phải xem bản thân mình như 1 chuyên gia để đưa ra những lời chắc nịch. Vì mình hiểu cơ thể, sức khoẻ, cách thức, quan điểm mỗi người mỗi khác".

Đợi mãi quý tử chẳng chịu ra đời, Lan Khuê từ háo hức đã bắt đầu thấy 'quạo': (VOH) - Đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ ra đời, nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê có vẻ cứ thích để mẹ mình phải chờ đợi.
'Mẹ bầu' Lan Khuê tiết lộ số cân đã tăng, chuẩn bị cắt tóc để đón thiên thần nhỏ: (VOH) - Sắp đến ngày lâm bồn, Lan Khuê đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đón con đầu lòng ra đời. Cô vừa tiết lộ số cân đã tăng và cho biết mình sẽ cắt tóc ngắn.