Mẹ bỉm sữa Phạm Hương khoe được mẹ chồng chiều chuộng, con trai 1 tuổi phụ giúp việc nhà

(VOH) - Phạm Hương cho thấy cô đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa ở hiện tại. Không chỉ được ông xã yêu mà mẹ chồng cũng quý cô không kém, đặc biệt cậu con trai 1 tuổi đã biết phụ mẹ.

Không còn hoạt động trong showbiz như trước nhưng cuộc sống của Phạm Hương trên đất Mỹ vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi công khai con trai đầu lòng vào cuối năm ngoái, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc của một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu lên mạng xã hội. 

VOH-pham-huong-khoe-cuoc-song-hanh-phuc-anh1

Những hình ảnh được Phạm Hương chia sẻ cho thấy người đẹp đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi có chồng yêu thương, con trai ngoan ngoãn. Không những vậy, Phạm Hương còn rất được lòng mẹ chồng. Mới đây, nàng Hậu khoe món ăn do chính tay mẹ chồng gửi từ Việt Nam sang. Điều này cho thấy cô có mối quan hệ thân thiết với nhà chồng của mình.

VOH-pham-huong-khoe-cuoc-song-hanh-phuc-anh2

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn chia sẻ hình ảnh ảnh con trai đang xắn quần xắn áo để phụ mẹ. Dù chỉ mới một tuổi nhưng bé Maximus đã biết cầm chổi phụ mẹ dọn dẹp. Dáng vẻ bé xíu cùng những bước đi chập chững của quý tử nhà Phạm Hương khiến mọi người xuýt xoa khen ngợi vì quá đáng yêu.

VOH-pham-huong-khoe-cuoc-song-hanh-phuc-anh2

VOH-pham-huong-khoe-cuoc-song-hanh-phuc-anh3

Dù thoải mái đăng ảnh con trai nhưng dung mạo và danh tính của ông xã Phạm Hương luôn được cô giấu kín. Theo một số nguồn tin cho biết, chồng cô có tên là P.T, một doanh nhân thành đạt có công ty ở Mỹ và một số quốc gia khác. Trước đó, có hình ảnh rò rỉ để lộ mặt ông xã cô nhưng Phạm Hương vẫn quyết không tự công khai nửa kia.

VOH-pham-huong-khoe-cuoc-song-hanh-phuc-anh4

Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, Phạm Hương vẫn giấu biệt dung nhan của nửa kia: (VOH) - Từ lúc công khai có người yêu đến khi thừa nhận có con, Phạm Hương vẫn kiên quyết giấu nhẹm dung nhan và danh tính của ông xã.
Mặc kệ bị dính phốt, Phạm Hương khoe được vị hôn phu nấu ăn, con trai 1 tuổi biết chơi đàn: (VOH) - Có lẽ cuộc sống đã quá hạnh phúc khiến Phạm Hương không còn bận tâm những lời thị phi của mọi người nữa hay có thể vì cô đã quen với việc này chăng?