Mẹ Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con gái khi bị anti-fan bôi nhọ hình ảnh

Trước cảnh Hồ Ngọc Hà liên tục bị anti-fan soi mói, bôi nhọ hình ảnh mẹ cô đã lên tiếng bênh vực cho con gái mình.

Trước sự công kích của anti-fan, mẹ của Hồ Ngọc Hà đã đứng về phía con gái và lên tiếng bảo vệ cô. Mẹ cô cho chia sẻ: "Phàm những người tâm hồn đen tối và vô công rỗi nghề, hay đi làm những chuyện trời ơi mà chẳng cần biết đó là gì... như ông bà ta hay nói “nhàn cư vi bất thiện” ấy. Thường hay thế".

VOH-me-Ho-Ngoc-Ha-benh-vuc-con-gai-1
Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng trạng thái cùng bài báo bênh vực con gái vực con gái. (Nguồn: Internet)

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên mẹ Hồ Ngọc Hà lên tiếng bện vực cô mà từ trước đến nay bà luôn là người kề bên và cổ vũ tình thần cho cô. Khi chứng kiến cảnh con gái vị chỉ trích, bôi nhọ hình ảnh như thế này chắc hẳn người mẹ nào cũng muốn cố gắng bảo vệ con mình.

Trước đó, khi Hồ Ngọc Hà bỉ chỉ trích khi vướng phải scandal tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa, mẹ cô đã gửi một bức tâm thư thật dài nhắn nhủ đến con gái cũng khi "mắng khéo" dư luận đã "tẩy chay" cô.

VOH-me-Ho-Ngoc-Ha-benh-vuc-con-gai-2
(Nguồn: Internet)

Vài ngày trước, dân tình xôn xao khi Hồ Ngọc Hà vô cùng phẫn nộ và đòi làm cho ra lẽ với anti-fan. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc những người ghét bỏ cô đã nói những điều không hay về cô cũng như phỉ báng tên tuổi của nữ ca sĩ. 

Việc này đã làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt đối tác nên Hồ Ngọc Hà đã tức giận đăng đàn tuyên chiến với anti-fan trên mạng xã hội.

VOH-me-Ho-Ngoc-Ha-benh-vuc-con-gai-3
Anti-fan lập các nhóm kín để bô nhọ hình ảnh và công kích Hồ Ngọc Hà. Họ còn gửi những nội dung như thế này đến đối tác của cô. (Nguồn: Internet)

VOH-me-Ho-Ngoc-Ha-benh-vuc-con-gai-4
Hồ Ngọc Hà quyết tâm nhờ đến sự can thiệp của pháp lý, các cơ quan chức năng khi bị anti-fan phỉ báng. (Nguồn: Internet)

Vì sợ ảnh hưởng hình tượng trong mắt của các fan hâm mộ cũng như hiểu được những gì mà Hồ Ngọc Hà đang gánh chịu, mẹ cô đã luôn cố gắng bênh vực và cổ vũ cho cô.

Sau khi đòi 'làm đến cùng' với anti-fan, Hồ Ngọc Hà gây 'bỏng mắt' với trang phục hở bạo, khoe body: Sau sự việc xôn xao đòi 'làm đến cùng' với anti-fan, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi diện trang phục hở bạo, bó sát, khoe đường cong nóng bỏng.
Hồ Ngọc Hà dành tặng đêm nhạc miễn phí cho người hâm mộ: (VOH) - Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đang chuẩn bị hàng loạt kế hoạch âm nhạc lớn từ đây đến cuối năm 2018, mà mở đầu là sự kiện Fan Party quy tụ hàng ngàn khán giả.