Mẹ Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ chi tiết chứng minh sự thân thiết giữa gia đình và 'con rể' Sơn Tùng

(VOH) - Trong khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ đôi cùng Sơn Tùng thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa nam ca sĩ với gia đình bạn gái.

Trong suốt hơn 7 năm qua, tin đồn hẹn hò giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn liên tục xuất hiện và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ thường xuyên diện đồ đôi, check in cùng một địa điểm, trang instagram cá nhân của Sơn Tùng cũng chỉ theo dõi 1 tài khoản sao nữ Việt duy nhất là Thiều Bảo Trâm. Mặc dù mọi “bằng chứng” đều đã rõ rành rành nhưng đến nay người trong cuộc vẫn nhất quyết giữ im lặng và chưa từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của mình.

voh-me-thieu-bao-tram-de-lo-chi-tiet-chung-minh-do-than-thiet-voi-son-tung-voh.com.vn-anh1
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị soi diện đồ đôi

voh-me-thieu-bao-tram-de-lo-chi-tiet-chung-minh-do-than-thiet-voi-son-tung-voh.com.vn-anh2
Bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

voh-me-thieu-bao-tram-de-lo-chi-tiet-chung-minh-do-than-thiet-voi-son-tung-voh.com.vn-anh3
Mới đây nhất, người hâm mộ còn phát hiện cả hai có đã bí mật hẹn hò vào ngày 14/2

Cho đến mới đây, cư dân mạng tiếp tục soi ra một bằng chứng mới cho thấy mối quan hệ đặc biệt giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, chi tiết được phát hiện lần này không xuất phát từ nhân vật chính mà đến từ mẹ ruột của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

voh-me-thieu-bao-tram-de-lo-chi-tiet-chung-minh-do-than-thiet-voi-son-tung-voh.com.vn-anh4
Mới đây, cư dân mạng lại soi ra thêm một chi tiết đặc biệt từ mẹ của Thiều Bảo Trâm
 

Theo đó, trong một số bức ảnh chụp, người hâm mộ soi ra chiếc ốp điện thoại mà mẹ Thiều Bảo Trâm đang sử dụng có logo M-TP. Theo đó, dựa vào màu sắc và hình ảnh logo, nhiều người cho biết đây là chiếc ốp điện thoại của công ty Sơn Tùng M-TP. Sự trùng hợp đến khó tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của công chúng.

Nhiều người còn đùa vui rằng có thể đây là món quà mà Sơn Tùng dành tặng cho “mẹ vợ” tương lai của mình. Cùng với đó, việc mẹ của Thiều Bảo Trâm luôn mang theo chiếc ốp điện thoại bên mình cũng phần nào chứng minh độ thân thiết giữa Sơn Tùng với gia đình. Có lẽ, với những biểu hiện tích cực như thế này, mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm càng được người hâm mộ thêm hy vọng.

voh-me-thieu-bao-tram-de-lo-chi-tiet-chung-minh-do-than-thiet-voi-son-tung-voh.com.vn-anh5
Cụ thể là chiếc ốp điện thoại mà mẹ của Thiều Bảo Trâm luôn mang theo bên người là một sản phẩm của công ty Sơn Tùng M-TP

voh-me-thieu-bao-tram-de-lo-chi-tiet-chung-minh-do-than-thiet-voi-son-tung-voh.com.vn-anh6
Đặc điểm nhận dạng chính là nhờ vào màu sắc logo không thể lẫn vào đâu được

Đối với người nổi tiếng, việc giữ kín chuyện yêu đương vốn dĩ là điều không quá hiếm gặp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giữ được mọi thứ bền lâu, kín đáo như Sơn Tùng và Bảo Trâm thì đúng thật là hiếm gặp. Hy vọng sau khi đã có được những thành công nhất định, cả hai sẽ sớm công khai tình cảm và có một cái kết thật đẹp.