Mệt mỏi tranh phiên với Dương Tử, Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu quay Thanh Trâm Hành sau 20 ngày vắng mặt

(VOH) - Thanh Trâm Hành là phần 1 của tổng bộ Trâm Trung Lục, bộ phim ngay từ đầu đã tạo ra nhiều drama vì những thông tin tiêu cực xung quanh việc tranh giành phiên vị của nam - nữ chính.

Liên tục từ khi phim chưa khai máy cho đến nay, hai bên fandom Ngô Diệc Phàm và Dương Tử tranh giành quyết liệt chuyện phiên vị trước sau khiến sự việc trở nên ồn ào và dậy sóng. Trong giai đoạn “chiến đấu” giành phiên vị, Ngô Diệc Phàm bỗng nhiên ra nước ngoài, dấy lên nghi vấn bỏ diễn. Vì chuyện này vô tình kéo Lý Hiện và Hồ Ca vào cuộc, khi tin đồn lan truyền cho rằng một trong hai gương mặt này sẽ thay thế Ngô Diệc Phàm. Đến giờ, bên phía Lý Hiện luôn im lặng trong khi Hồ Ca lên tiếng bày tỏ sẽ không nhận vai diễn này.

VOH_Duong-Tu-
Dự án cổ trang Thanh trâm hành chính thức khai máy vào ngày 30/11. Dương Tử đã bắt đầu tiến tổ...

VOH-Ngo-Diec-Pham-
...Thế nhưng nam chính Ngô Diệc Phàm đến giờ vẫn “chưa thấy đâu”.


Khi fan hâm mộ đang lo lắng, liệu rằng Ngô Diệc Phàm có bỏ vai hay không thì mới đây, bức ảnh mà nam ca sỹ đăng tải trên tài khoản cá nhân khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-Ngo-Diec-Pham

Nhìn sơ qua hình ảnh này, ít ai có thể nghĩ khung cảnh đây là hậu trường đoàn phim. Thế nhưng nếu so sánh với hình ảnh hậu trường Thanh trâm hành mà fan Dương Tử đã chụp trước đó, có thể thấy cây cối, con đường đều trùng khớp với ảnh mà Ngô Diệc Phàm đăng tải. Thế nên có thể kết luận rằng Ngô Diệc Phàm đã tiến tổ, bắt đầu gia nhập đoàn phim để quay những cảnh đầu tiên của Thanh trâm hành.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-1

VOH-Thanh-Tram-Hanh-2

Nam ca sỹ vào đoàn phim sau nữ chính Dương Tử khoảng hơn 20 ngày. Cuối cùng chuỗi ngày drama tranh giành phiên vị của đoàn đội hai diễn viên chính đã kết thúc. Phần còn lại chỉ chờ công bố chính thức, ‘hứa hẹn’ những cuộc chiến bên lề giữa fan hai nhà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

VOH-Thanh-Tram-Hanh-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham

Với hình ảnh mới nhất trên tài khoản cá nhân của Ngô Diệc Phàm, nhiều fan hâm mộ suy đoán thần tượng cuối cùng cũng đã tiến tổ, gia nhập vào đoàn phim Thanh trâm hành.

Ngô Diệc Phàm 4 lần ép phiên thành công cả dàn tiểu hoa 8X hàng đầu, chẳng lẽ lại thua Dương Tử?: Cuộc chiến phiên vị giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cứ mãi kéo đài, cô nàng liệu có thắng nổi khi mà Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên lẫn Lưu Diệc Phi đều từng bị anh ta ép phiên thành công.
Đài Hồ Nam chính thức xác nhận Dương Tử, Ngô Diệc Phàm sẽ đóng cặp trong Trâm Trung Lục: Sau khi Hữu phỉ và Dư sinh xin chỉ giáo nhiều kết thúc, Trâm Lục Tụng của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sẽ lên sóng ngay sau đó.